*Sa điêu '沙雕': lái của từ "ngốc bức" kiểu trong TV là ba láp ba xàm.
----------------------
Từ chương trình <Bốn mùa> vào thứ hai đến Âm nhạc Tây Hải cùng Âm nhạc Cốc ở cuối tuần, liên tục hai tuần, mỗi tuần bảy ngày, Đào Hựu Tình tiến hành hoạt động quảng bá không gián đoạn.
Ngày đầu tiên hậu trường Bốn Mùa, Đào Hựu Tình đang ngồi một bên trang điểm, một bên cùng Viên Sơ Nhụy đáp lời. Trong phòng nghỉ vừa nháo vừa chơi điện thoại, không khí nhất phái hài hòa. Nhóm bạn nhảy của Đào Hựu Tình hôm nay cùng với lúc nàng ra mắt là giống nhau, cho nên mọi người rất quen thuộc, cũng quen Đại lão bản Viên Sơ Nhụy đi cùng, đã sớm có thể buông ra mấy cái nên làm.
Giang Thu Dương rốt cuộc được vệ sĩ hộ tống đến phòng nghỉ của nghệ sĩ một lần, diện mạo hắn đẹp đẽ quý giá ôn nhã, mặt mang theo khí thiếu niên sạch sẽ thoải mái thanh tân, ngũ quan đoan chính lại tinh xảo, cùng Đào Hựu Tình là hoàn mỹ mà kế thừa nhóm gen nhan sắc của ba mẹ. Trong nháy mắt hắn ra khỏi thang máy mở cửa đi vào trong, trước mắt mọi người sáng ngời, lực chú ý cũng bị khuôn mặt tinh xảo của hắn hấp dẫn đi rồi.
Đào Hựu Tình đang nhắm mắt trang điểm, cảm nhận được bút đang trang điểm trên mặt đột nhiên dừng lại, không khỏi tò mò mà mở mắt ra, lại theo ánh mắt của chuyên viên trang nhìn qua, đã thấy tiểu thiếu gia nhà bọn họ.
Hôm nay Giang Thu Dương mặc áo tay ngắn trắng, quần jean bên dưới làm hai cái đùi vừa dài vừa thẳng của hắn hiện ra, hắn ngoan ngoãn đi vào, trên mặt treo tươi cười thân hòa hướng mọi người trong phòng nghỉ chào hỏi, cảm ơn bọn họ ngày thường đã chiếu cố Đào Hựu Tình.
Đào Hựu Tình thấy hắn lễ phép như vậy, cảm thấy phi thường trấn an, hướng hắn vươn tay: "Dương Dương chúng ta tới rồi."
Giang Thu Dương vẫn là lần đầu tiên nhìn bộ dáng mặc trang phục biểu diễn của Hồng Đào Q gần như vậy, vẫn đẹp như trong trí nhớ của hắn vậy, nhưng thân phận fans đáng tin cậy vẫn là làm cảm xúc hắn mênh mông không thôi —— đây là Hồng Đào Q, là chị ruột của hắn, cũng là idol lớn hiện tại, bảo tàng nhiều năm của fan như hắn, rốt cuộc được cả thế giới thấy a!!!
Giang Thu Dương kích động vẫn là kích động, nhưng không có quên lễ nghĩa, ngoan ngoãn quay đầu cùng Viên Sơ Nhụy chào hỏi: "Chào chị Sơ Nhụy."
Hắn kỳ thật đã biết Viên Sơ Nhụy cùng Đào Hựu Tình ở bên nhau, nhưng là vợ chồng Giang Hải Minh nói qua, các chị không có quyết định công khai, không thể lại làm hai chị lộ trước, cho nên hắn trước mặt người ngoài thì trước kia kêu như thế nào, hiện tại đã như thế đó, vì thế hắn kiên quyết nghẹn hai chữ "Chị dâu" này trở về.
Bất quá hắn vẫn như cũ đối với chuyện này cảm thấy thực kỳ diệu, không nghĩ tới, thật sự không nghĩ tới, chị gái 24 năm chưa gặp qua vừa trở về đã bắt lấy chị Sơ Nhụy không dễ theo đuổi!
Giang tiểu đồng chí: Chị của tôi thật lợi hại! Hồng Đào Q cũng thật lợi hại!
Viên Sơ Nhụy nhàn nhạt gật đầu: "Ngoan."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT
De TodoĐừng theo đuổi tôi, không có kết quả (Đừng truy ta, không kết quả) Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tình Trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành - đang BETA Nhân vật: Viên Sơ Nhụy x Đào Hựu Tình Thể Loại: 1X1, HE, hiện đại, hôn nhân đồng giới, hợp...