Phiên Ngoại 3: Tiểu xinh đẹp.

2.8K 228 6
                                    


Tiểu xinh đẹp muốn yêu sớm.

Khi Viên Sơ Nhụy biết tin tức này, rõ ràng mà tạm dừng một lát, tiếp theo bay nhanh phục hồi tinh thần lại, tầm mắt nhẹ nhàng mà dừng ở trên người tiểu cô nương trước mặt, hậu tri hậu giác phát hiện tiểu xinh đẹp xác thật trưởng thành.

Tiểu xinh đẹp trưởng thành, không chỉ là bên ngoài, còn có bên trong, nàng không hề giống khi còn nhỏ ngây thơ thiên chân như vậy, không phát hiện được nam nữ tình yêu. Ở tư duy nàng cũng từ từ thuần thục, cũng cho nàng lòng hiếu kỳ nhất định đối với thế giới này, liền giống như hiện tại, nàng bắt đầu đối với chuyện tình tình ái ái sinh ra hứng thú —— nàng muốn yêu đương.

Đây cũng là hiện thực Viên Sơ Nhụy không thể không tiếp thu, tiểu xinh đẹp chung có một ngày sẽ biến thành người lớn xinh đẹp, hiểu rõ tình yêu coi cũng không sẽ ở trước mặt nàng nhắc tới là cái gì, thậm chí sẽ giấu đi. Lại có lẽ, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không phát hiện...... cô thích nàng.

Cô thích tiểu xinh đẹp so với mình nhỏ hơn bốn tuổi, không phải thích con nít , là muốn cùng nàng dắt tay, muốn ôm nàng, muốn hôn môi cánh môi cô thích.

Lúc trước cô muốn làm bạn nhỏ tốt nhất thích nhất trong lòng tiểu xinh đẹp, nhưng theo tuổi lớn lên, cô nhịn không được sản sinh có ý tưởng không nên, không hề thỏa mãn với vị trí trí bạn thứ nhất trong lòng nàng, cô muốn làm bạn gái nàng, phi thường muốn.

Nhưng cô không thể, bởi vì tiểu xinh đẹp còn nhỏ. Coi có thể cùng tiểu xinh đẹp nói chị muốn làm bạn tốt nhất của em, lại không thể cùng nàng nói chị muốn làm bạn gái em. Bởi vì tiểu xinh đẹp còn nhỏ, nàng còn không biết đó ý nghĩa là gì, bản thân có thích con gái hay không.

Nói thật ra lời, cô kỳ thật thực hâm mộ tiểu xinh đẹp, ít nhất nàng ở tuổi mười sáu tuổi này có thể không kiêng nể gì mà nói bản thân muốn yêu sớm, mà cô lại không thể, bởi vì người cô thích còn nhỏ, tuổi làm cô không thể vượt qua hồng câu, cô không thể không học khắc chế bản thân, chờ nàng lớn lên.

Kết quả tiểu xinh đẹp trưởng thành, đứng vững ở trước mặt cô cùng cô nói muốn muốn yêu sớm, biểu tình trước sau như một hồn nhiên động lòng người, ánh mắt oánh lượng, vô tội nói không nên lời.

Viên Sơ Nhụy lặng yên giơ tay, nhẹ đẩy gọng kính, tuy là trong lòng lại ghen ghét cái người làm cho nàng muốn yêu sớm, cũng có thể vững vàng thong dong mà nhìn nàng. Sau khi vào Viên thị, cô đã sớm học được hỉ nộ không hiện ra ngoài.

Cô hơi hơi mỉm cười, nhẹ nhàng đỡ lấy hai tay Giang Hựu Tình, bình tĩnh hỏi: "Vì cái gì muốn yêu sớm?"

Như thế nào mới vừa cao một chút đã muốn yêu đương, là hỗn đản nào nhân lúc cô không chú ý lừa tiểu xinh đẹp của cô đi rồi?!

Giang Hựu Tình tiếp tục vô tội mà nhìn cô: "Chính là muốn yêu sớm a."

Viên Sơ Nhụy lại hỏi: "Có nam sinh yêu thích?"

Giang Hựu Tình lập tức nhìn chằm chằm đôi mắt cô, ba nghi vấn cũng nhắm thẳng trên người cô: "Em nhất định phải thích nam sinh sao? Em không thể thích nữ sinh sao? Em thích nữ sinh chị sẽ sẽ chán ghét em, không thích em sao?"

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ