Chương 65: "Tỷ tỷ!" (++++)

14.5K 517 41
                                    



Viên Sơ Nhụy thong thả nâng mí mắt lên nhìn người đang ngồi trên đùi mình, Đào Hựu Tình mặc quà sinh nhật Quan Mỹ Lâm tặng, áo ngủ màu đen viền ren còn có đai được cột an toàn vòng qua da thịt thanh lãnh trắng nõn của nàng, hình thành cảm giác sắc đẹp tiên minh lại mãnh liệt, làm nàng thoạt nhìn còn thanh lãnh sáng trong hơn so với ánh trăng trộm dừng bên cửa sổ còn.

Ánh mắt Viên Sơ Nhụy lặng yên dao động nhìn tiếp, trên mặt váy lụa bóng loáng lả lướt phác họa đường cong dáng người Đào Hựu Tình thật rõ ràng, vòng eo tinh tế đến giống như chỉ cần một bàn tay cũng có thể ôm được toàn bộ, hai đường cong tự nhiên lưu sướng mềm mại như cành liễu đang buông xuống, không một tiếng động câu tầm mắt cô đi rồi.

Tay Viên Sơ Nhụy giống như đã chịu tác động, không tự chủ được đỡ chiếc eo thon kia. Tầm mắt cô dọc theo một đường màu đen thâm trầm lại gợi cảm hướng về phía trước, cọ qua đường viền hoa tinh xảo, lại xẹt qua da thịt lãnh bạch như tuyết, cuối cùng thong thả ôn hoài dừng ở trên khuôn mặt thuần tịnh lại xinh đẹp mê người như cũ.

Khi cô nhìn Đào Hựu Tình, Đào Hựu Tình cũng đang nhìn cô, cánh môi phấn nộn nhẹ nhấp, bộ dáng kiều kiều như là đóa hoa đầu tiên của mùa xuân lặng yên nở rộ, đáng yêu đến làm tim người đập thình thịch.

Cô bỗng nhiên lại nổi lên tâm tư trêu đùa nàng, vì thế nhẹ nhàng bắt lấy cánh tay trắng tuyết, lòng bàn tay cố ý vô tình đặt ở trên mặt vuốt ve, giảo hoạt làm như mình cái gì cũng không biết, vô tội hỏi: "Chị muốn làm chuyện gì nhỉ?" Hô hấp Đào Hựu Tình ngưng lại, ngượng ngùng trên mặt càng tăng đến lợi hại, không đáp hỏi lại: "Chính chị nói còn là cái gì?"

Đào Tiên Nữ: Là ai lúc trước nói muốn thân thể tôi, là nữ nhân hư nào!!!

"Chị không rõ em đang nói cái gì." Viên Sơ Nhụy bỗng nhiên cười đến phúc hậu cũng vô lại, lấy ánh mắt lười biếng mê người đi câu dẫn nàng, dùng cánh môi mềm mại hôn lên cổ tay nàng để nàng luyến tiếc chạy trốn, "Hựu Tình, sẽ nói cho chị biết sao?"

Đào Hựu Tình thích nhất là cô dùng môi hôn lên đôi mắt, gương mặt, cánh môi, hay là tay, và càng thích hôn lên những chỗ khác của nàng, nàng đối với chuyện này là vô cùng hưởng thụ, cũng sẽ mềm lòng đến không muốn tránh thoát, vì thế hiện tại nàng chỉ có thể cắn môi dưới giận bản thân không có tiền đồ, cũng giận cô giải hoạt ung dung bình thản: "Nữ nhân hư, có phải chị ỷ vào sinh nhật nên được một tấc lại muốn tiến một thước hay không?!" Tức chết rồi, nàng cũng đã như vậy, Viên Sơ Nhụy còn ngồi yên ổn đến như vậy! Quà tặng hôm nay nàng đưa đến thất bại như vậy sao! Hơn nữa cô có biết nàng phải chuẩn bị đến bao lâu mới có thể ngồi lên đùi cô như vậy rồi nói ra những lời này hay không?!

Đào Tiên Nữ: Tức chết rồi, Viên Sơ Nhụy cái nữ nhân hư này!

"Không phải" Viên Sơ Nhụy nói, "Lời bởi vì em quá đáng yêu, cho nên muốn trêu chọc em." Không thể đã đùa lại đùa tiếp, lại đùa nữa vợ cô sẽ tức giận rồi không cho cô phần quà mê người này nữa. Cho nên lúc này cô khen nàng một tràng, hống nàng cao hứng, cứu không khí trở về mới được. Đối với vua tự luyến, đương nhiên là muốn khen nhiều một chút.

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ