Sau khi Đào Hựu Tình hưng phấn kêu xong, lại mở to một đôi mắt sáng lấp lánh nhìn người trước mặt, gò má mang theo màu đỏ nhợt nhạt nhàn nhạt xinh đẹp như đào hoa, khiến tâm trí người khác luôn hướng về cô. Nàng lặng yên nâng lên đầu ngón tay, một chút một chút điểm ở trên cánh môi mềm mại của Viên Sơ Nhụy, âm điệu chậm rãi: "Viên Sơ Nhụy, em phải ngủ chị nha......"
Ánh mắt đầy nước doanh doanh, men say không quá rõ ràng.
Viên Sơ Nhụy cũng không biết nàng uống say sẽ là dạng này, đặc biệt là bộ dáng say còn muốn làm bộ không có say, quả thật đáng yêu đến phạm quy, làm có nhịn không được ôn thanh phụ họa: "Ừm, em phải ngủ tôi."
Đào Hựu Tình cúi đầu, giống như khoe mở tay ra, lộ ra mười ngón tay móng tay sạch sẽ, làn điệu kiều nho mang theo bản tính con nít, còn có cảm giác say không hợp tay: "Chị xem, em đã cắt móng tay, có phải cắt thật sự xinh đẹp hay không......"
"Xinh đẹp." Viên Sơ Nhụy đáp, "Tiểu tiên nữ chúng ta làm cái gì cũng cũng xinh đẹp nhất."
Đào Hựu Tình nghe vậy, nâng mặt lên hướng nàng lộ ra một cái không tâm không phổi cười, cười đến nhìn không thấy cặp ánh mắt xinh đẹp kia, chỉ có thể thấy hai hàm răng chỉnh tề trắng tinh.
Viên Sơ Nhụy nhìn đến bất đắc dĩ, ý cười bên môi không tự giác gia tăng vài phần, duỗi tay nhẹ nhàng sờ sờ đỉnh đầu nàng, ngữ khí giống như là đang hống đứa nhỏ: "Chúng ta hiện tại phải về nhà, Hựu Tình chúng ta có thể ngoan ngoãn ngồi, đúng không?"
Đào Hựu Tình nghe vậy, men say huân huân mắt đột nhiên nhìn về phía trước, thân mình một giây thẳng thắn, đoan đoan chính chính mà ngồi trên ghế điều khiển phụ, cũng không biết đến tột cùng có phải thật sự còn thanh tỉnh hay không: "Đúng vậy, em có thể!"
Nàng chính là tiểu tiên nữ hoàn mỹ, tiên nữ không có chuyện không thể làm!
Viên Sơ Nhụy đã trăm phần trăm xác định là nàng say, trong lòng cũng không có biện pháp, sau khi xác nhận nàng thật sự sẽ không lộn xộn mới khởi động xe.
Dọc theo đường đi mí mắt Đào Hựu Tình vẫn luôn đánh nhau, đầu gật gà gật gù, nhưng vẫn luôn quật cường đến không chịu trực tiếp ngủ, bởi vì trong lòng có cái thanh âm đang nói cho nàng: Không thể ngủ, mình còn một việc chưa hoàn thành.
Chính là nàng gần đây quảng bá quá mệt mỏi, độ ấm trong xe lại thoải mái đến gãi đúng chỗ ngứa, hai điều kiện hỗn hợp ở bên nhau cũng bắt đầu chơi xấu câu dẫn nàng buồn ngủ, ý đồ làm nàng buông hết tất cả không quan tâm mà ngủ, một giấc ngủ đến hừng đông mới tốt.
Viên Sơ Nhụy chú ý tới tình huống của nàng, thông cảm nàng trong khoảng thời gian này vất vả, ôn nhu nói: "Ngủ đi."
Đào Hựu Tình miễn cưỡng căng mí mắt ra, mơ màng hồ đồ nói: "Không thể ngủ, em còn có chuyện chưa hoàn thành đây......"
Viên Sơ Nhụy bị nàng chọc cười, nói: "Không sao, không gấp, lần sau cũng có thể hoàn thành."
Cô luôn ở bên cạnh nàng, loại chuyện này nếu nàng muốn làm thì khi nào không được?
Đào Hựu Tình không nói, như là bị cô thuyết phục đang suy nghĩ tính khả thi.
Viên Sơ Nhụy thấy thế, lúc ở một ngã rẽ chờ đợi đèn xanh đèn đỏ vươn tay nhẹ nhàng mà ấn đầu nàng vào chỗ ngồi, lại giúp nàng điều chỉnh ghế một chút, hống nói: "Ngủ đi, nghe lời, về đến nhà chị kêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT
عشوائيĐừng theo đuổi tôi, không có kết quả (Đừng truy ta, không kết quả) Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tình Trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành - đang BETA Nhân vật: Viên Sơ Nhụy x Đào Hựu Tình Thể Loại: 1X1, HE, hiện đại, hôn nhân đồng giới, hợp...