Chương 92: Idol bá đạo tiếu chủ tịch.

4.9K 317 12
                                    

Chương trình yêu đương 《 Chúng tôi 》 của Vương Húc Vĩ không có nhiệm vụ hoa hòe loè loẹt, lấy hình thức quan sát chân tâm đối với người yêu triển khái, ý muốn theo đuổi chân thật, bởi vì tự nhiên toát ra tình yêu mới càng có thể đả động người. Hơn nữa người xem xem chương trình yêu đương đều là hướng về phía nhóm người yêu minh tinh, người sản xuất lại nhúng tay thì có vẻ không biết điều.

《 Chúng tôi 》, mỗi một cặp khách mời từng người phía trước phía sau thời gian quay hơn hai mươi kỳ, nhưng Viên Sơ Nhụy cùng Giang Hựu Tình không phải, suy xét đến tính đặc thù công việc của Viên Sơ Nhụy, cũng không nhất định thời thời khắc khắc đều có thời gian, cho nên các cô chỉ đảm đương làm nhân vật khách mời, quay ba bốn ngày thời lượng chừng ba bốn kỳ thì kết thúc, lúc sau sẽ có cặp đôi khách quý trên khác.

Có thắng với vô, khán giả muốn xem, Vương Húc Vĩ cũng không chê bốn kỳ này ít —— chỉ cần các cô chịu quay, cho dù một kỳ cũng được!

Nơi quay định ở trong nhà Hựu Tình, nhà Viên Sơ Nhụy không để công khai, này còn làm khán giả đáng tiếc một hồi lâu.

—— quái muốn nhìn bên trong nhà một chút Tiểu Viên Đổng là cái dạng gì, để tôi học tập trang trí một chút, nói không chừng ta cũng có thể làm chủ tịch

—— bản nhân bán ra phục vụ thanh tỉnh, giá cả lương tâm, phục vụ tri kỷ, một cái tát không đủ còn có thể lại đưa một cái tát nga! [ đầu chó ]

—— cho nên họ ở chung chính là cùng sống trong nhà Đào Đào sao? Đổi kịch bản đổi kịch bản, idol bá đạo tiếu chủ tịch

——hhhhhhhhh lầu trên kêu idol bá đạo tiếu chủ tịch ngươi là muốn chọc tôi cười chết sao!

Quá trình quay như thường lệ sáng sớm bắt đầu, quay hình ảnh các cô rời giường, ánh sáng hơi lượng phòng ngủ chính, mơ hồ có thể nghe thấy vật liệu may mặc cọ xát ở bên nhau phát ra vài tiếng động tĩnh. Tiếp theo trong hình có thể thấy nửa bên ổ chăn thong thả mà động lên, có một người ngồi dậy, tóc quăn đuôi ngựa trên đầu ngủ đến tùng tùng tán tán —— là Giang Hựu Tình.

Giang Hựu Tình nâng lên mắt còn buồn ngủ nhìn quanh bốn phía, tầm mắt ở bên cạnh bức màn lặng lẽ lộ ra vài phần ánh mặt trời ngừng lại, không biết là đang nghĩ chuyện gì hay là vẫn đang ngẩn người nhìn chằm chằm vài giây, sau đó mới duỗi tay đi điện thoại xem giờ.

Nàng phát hiện không sai biệt lắm nên rời giường lập tức buông điện thoại, cong lưng nằm vào trong lòng ngực Viên Sơ Nhụy, lấy đầu đi cọ cổ Viên Sơ Nhụy, giống một mèo dính người lại đáng yêu, thẳng đến tay Viên Sơ Nhụy phất qua sau cổ nàng, nàng mới ngừng lại được.

Thanh âm Viên Sơ Nhụy hơi khàn, lại càng dễ nghe: "Tỉnh?" Nói xong thì hôn nàng một chút.

Giang Hựu Tình ngủ đến toàn thân thoải mái, thanh âm trả lời cũng lười nhác: "Ân, tỉnh, lại đói bụng." Lại nói, "Nên rời giường ăn bữa sáng, buổi sáng chị muốn ăn gì em đi chọn."

Viên Sơ Nhụy ôm nàng, không nghĩ quá nhiều, nhắm mắt lại thuận miệng nói: "...... Giống của em đi."

Giang Hựu Tình nói "Tốt", từ trên người cô đứng lên: "Em đi đánh răng trước, chị cứ nằm lại."

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ