Giang Hựu Tình từ nhỏ không ngừng được Giang gia sủng, còn được Viên gia sủng, quá mức vô ưu vô lự, càng thêm giống tiểu công chúa kiều kiều nộn nộn, ở trước mặt Viên Sơ Nhụy còn không có gì nàng không dám nói nói. Nàng dám làm dám chịu, dám nghĩ dám nhận!
Viên Sơ Nhụy bị bộ dáng này của nàng chọc cười, không nhẹ không nặng mà ở trên chóp mũi nàng chọc một chút: "Em cư nhiên còn dám thừa nhận." Lại nói, "Chị đây càng không thể mang em về nhà."
Giang Hựu Tình một giây nhận túng, nhuyễn thanh nhuyễn khí giữ chặt tay cô: "Đừng mà, mang em về nhà đi, em thật sự siêu muốn đi nhà chị cùng chị trải qua cuối tuần......"
Thấy Viên Sơ Nhụy không đáp, nàng lập tức áp dụng thưởng phạt thế công: "Em lần này làm kiểm tra đến tốt như vậy, chị liền không định khích lệ bé con một chút, để bé con lần sau càng có động lực tiếp tục phát huy đi?"
Viên Sơ Nhụy thật sự bị cái lý do này của nàng thuyết phục, nhẹ nhàng nắm lại tay nàng, hỏi: "Nhưng tuần này chị muốn ở trong nhà xử lý công việc, không thể cùng em ra ngoài chơi, như vậy em cũng nguyện ý cùng chị trải qua cuối tuần sao?"
Các nàng ngày thường một người ở công ty một người ở trường học, chỉ có những ngày nghỉ mới có thể nhìn mặt, rõ ràng ở một chỗ lại như là yêu xa. Giang Hựu Tình sẽ nhớ cô, cô cũng sẽ nhớ Giang Hựu Tình, càng muốn lưu nàng lại trong nhà mình bồi bản thân trải qua cuối tuần.
Nhưng là Giang Hựu Tình cuối tuần thích ra ngoài thả lỏng, mà cô hiện tại cuối tuần trên cơ bản đều lựa chọn ở trong nhà xử lý công việc, cho nên cô lo lắng Giang Hựu Tình cùng cô theo ngốc ở trong nhà sẽ cảm thấy nhàm chán.
"Nguyện ý nha!" Giang Hựu Tình đáp đến vô cùng vui sướng, một đôi mắt sáng đến kinh người, tươi cười vẫn như khi còn nhỏ sạch sẽ ngây thơ như vậy, "Ở nơi nào không quan trọng, em chính là muốn cùng chị ở bên nhau. Ra ngoài chơi so sánh với chị á, chỉ có thể xếp thứ hai. Hơn nữa em đáp ứng chị sẽ cùng nhau nỗ lực cùng nhau tiến bộ nha, vậy lúc chị đang làm việc, em sao lại có thể trộm chơi?"
Nàng có thể thấu hiểu Viên Sơ Nhụy, biết được cô công tác vất vả, tự nhiên sẽ không chơi xấu quấn lấy Viên Sơ Nhụy một hai phải nhân nhượng yêu thích của bản thân.
Nàng tuy rằng đối với thích cùng yêu nhận thức còn chưa đủ khắc sâu, nhưng nàng sẽ xem sẽ học, có thể từ Giang Hải Minh cùng Lận Uyển Thanh ở chung cảm nhận được một loại tên là "Hiểu cho nhau" tồn tại, đúng là bởi vì bọn họ có thể hiểu cho đối phương, săn sóc đối phương, mới có thể đủ nâng đỡ lẫn nhau đi đến hiện tại, mấy chục năm như một ngày mà yêu đối phương.
Nàng hâm mộ tình yêu hôn nhân của ba mẹ mình, cũng muốn như vậy trong tương lai, như vậy nàng bước đầu tiên đã học được thấu hiểu một nửa kia, có lẽ nàng hiện tại làm được còn chưa đủ tốt, nhưng nàng nguyện ý vì Viên Sơ Nhụy chậm rãi học, cùng cô cùng nhau lâu lâu dài dài đi. Đây cũng là thích nàng có khả năng cho, ôn nhu nhất chân thành tha thiết nhất.
"Mang em về nhà đi." Nàng làm nũng nói.
Viên Sơ Nhụy có đôi khi sẽ nghĩ chính mình đời trước đến tột cùng đã làm chuyện tốt gì mới có ở đời này gặp được Giang Hựu Tình, bạn nhỏ đáng yêu lại mê người. Cô không khỏi hy vọng ông trời có thể mau chóng nói cho cô đáp án, bởi vì kiếp sau cô còn muốn gặp lại nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT
RandomĐừng theo đuổi tôi, không có kết quả (Đừng truy ta, không kết quả) Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tình Trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành - đang BETA Nhân vật: Viên Sơ Nhụy x Đào Hựu Tình Thể Loại: 1X1, HE, hiện đại, hôn nhân đồng giới, hợp...