Chương 34:"Kêu chị."

10.4K 698 116
                                    

Đào Hựu Tình ngồi ở ghế trang điểm, quay người chống cằm, tầm mắt ngừng ở trên Viên Sơ Nhụy người đang ngồi một đầu khác trong phòng.

Viên Sơ Nhụy mặc một bộ vest nữ màu đen, trên chiếc áo khoác vest đen được ủi đính một huy hiệu hoa hồng đỏ viền vàng. Viền vàng lấp lánh ra ánh kim loại lạnh lùng, giống như con người cô vậy, lạnh lùng mà ưu nhã.

Cô hơi ngẩng đầu lên, uốn cong khuỷu tay nhẹ nâng cằm, từ tay áo màu đen lộ ra chiếc đồng hồ kim cương đen, khuôn mặt bình tĩnh nói chuyện cùng Hoắc Minh Ân đang cong eo, góc nghiêng ưu nhã xinh đẹp, trông như là món quà của tạo hóa.

Đào Hựu Tình lặng lẽ nhìn người vị thiên kim Viên gia ưu tú lại lóa mắt này, trong đầu vẫn nhớ lúc nãy khi cô rồi đối với Lưu phó đạo.

Viên Sơ Nhụy khí chất mạnh mẽ, không thể khống chế, như là trời phú sinh ra đã có sẵn, làm cô  ở dưới bất kỳ tình huống nào cũng có thể nhanh chóng bình tĩnh kiểm soát tình hình trong lòng bàn tay, khống chế cục diện trầm ổn trong lòng bàn tay. Nụ cười có vẻ thân thiện thực ra sắc bén như một thanh gươm sắc bén ra khỏi vỏ, nếu không cẩn thận lập tức sẽ bị cô chặt đứt mạng sống.

Cô là một người ở trên cao còn là một người xinh đẹp, một người như vậy, phía sau chắc có vô số người theo đuổi không ngừng, như thiêu thân lao đầu vào lửa.

Đào Hựu Tình nhìn nhìn, đột nhiên đã đâm vào trong đôi mắt sâu thẳm kia.

Viên Sơ Nhụy cười như không cười hỏi: "Cô nhìn cái gì vậy?"

Đào Hựu Tình không xấu hổ vì bị bắt tại chỗ, còn trơ trẽn nói: "Nhìn Tiểu Viên Đổng xinh đẹp."

Viên Sơ Nhụy nghe thấy những lời này, lông mày đen của cô khẽ nhướng lên, hiển nhiên là có chút kinh ngạc: "Vậy mà còn có thể nghe cô nói người khác xinh đẹp sao?"

Cô còn tưởng rằng trong mắt vua tự luyến cấp bậc giống Đào Hựu Tình chỉ có thể thấy dung mạo của bản thân, sẽ chỉ khen ngợi vẻ đẹp của chính mình, còn ngoại hình của người khác đối với nàng không là gì cả.

Tuy rằng thật sự đa số là như thế, rất nhiều người ở trước mặt Đào Hựu Tình xác thật chỉ là thường thôi.

Đào Hựu Tình xoay người ngồi thẳng lưng, tiếp tục yêu cầu chuyên viên trang điểm trang điểm cho mình, sau đó nói: "Tôi không phủ nhận sự tồn tại của sự thật khách quan."

Đẹp chính là đẹp, nàng sẽ không bởi vì tự luyến mà coi thường tướng mạo của người khác.

Viên Sơ Nhụy rất đẹp, thì nàng trực tiếp thừa nhận.

"Nếu tôi là người nhan khống*," Đào Hựu Tình mở một nửa mắt, mắt đào hoa phong lưu đa tình từ trong gương ngóng nhìn Viên Sơ Nhụy, ngữ khí mãn hàm nghiêm túc nói, "Tôi nhất định sẽ không chút do dự mà thích cô."

(*Nhan khống: Cuồng nhan sắc, sắc đẹp, kiểu người coi trọng cái đẹp, dễ xiêu lòng vì cái đẹp)

Viên Sơ Nhụy nhướng mày, chưa kịp nói gì Đào Hựu Tình lại lập tức nói: "Không đúng!"

Nàng đính chính lại: "Nếu tôi là người nhan khống, mới sẽ không thích cô." Tiếp theo nàng cao ngạo nâng cằm tuyết trắng trơn bóng lên, vừa lòng nhìn chính mình trong gương, "Tôi nhất định sẽ yêu bản thân tôi trước."

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ