Chương 89: Hình mẫu lý tưởng

5K 323 1
                                    

Khi nhân viên công tác hỏi ra câu hỏi này, trong đầu Giang Hựu Tình trước tiên thổi ra ba chữ "Nhụy muội muội". tuy rằng hôm nay Viên Sơ Nhụy không có bồi ở bên cạnh nàng, nhưng là bút danh truyền thuyết của cô vẫn đang lưu truyền trong giang hồ, thiếu chút nữa làm Giang Hựu Tình bại lộ.

Giang tiên nữ: Không hổ là vợ của tôi!

Nhân viên công tác cười nói: "Vậy xem ra Hồng Đào Q chúng ta đã xem qua văn Sơ Tình CP."

Tay bút YT chuyên viết văn Sơ Tình CP, hơn nữa tự nhiên là tinh phẩm, chỉ dựa vào thực lực đã túm rất nhiều người vào hố Sơ Tình, bị nhóm fan CP phủng là thái thái mạnh nhất trước mắt mà bảo tàng.

Chẳng qua hiện tại tốc độ ra văn đã càng chậm, trong một tháng chưa chắc có thể có một cái. Nhưng lúc người khác đều cho rằng YT muốn thoát hố, YT lại có thể lên đăng cái mới ổn định nhân tâm, khiến người đột nhiên không kịp phòng ngừa. Dần dà, mọi người đối với thay đổi này đã lâm vào cảnh giới Phật hệ -- có tắc khắp chốn mừng vui, không nguyên tắc như thế nào thì là như thế đó.

Cũng đúng là bởi vì thanh danh càng vì vậy lên cao, cho nên Ngôi Cao mới vừa rồi sẽ nghĩ đến thuận tiện hỏi một câu, mượn Giang Hựu Tình thăm dò giới hạn của Sơ Tình, rốt cuộc, " Sơ Tình" "Sơ" chính là Viên Sơ Nhụy "Sơ" a

Viên Sơ Nhụy là lão bản Giang Hựu Tình, còn làm người đại diện cho nàng, hai người còn là quan hệ hai nhà đối diện. Nếu Giang Hựu Tình ngày thường có xem qua văn đồng nhân Sơ Tình, vậy Viên Sơ Nhụy hoặc nhiều hoặc ít khẳng định cũng tiếp xúc tới rồi. Trước máy quay, thái độ Giang Hựu Tình có thể cùng cấp với thái độ Viên Sơ Nhụy. Chỉ cần Giang Hựu Tình nói không thành vấn đề, bọn họ mới dám yên tâm lớn mật mà làm nhóm người sáng tác tiếp tục sáng tác ra tác phẩm tương tự.

"Xem qua." từ đáy lòng Giang Hựu Tình khích lệ nói, "Viết thật sự rất tốt."

Giang tiên nữ: Tác phẩm vợ của tôi viết, có thể không tốt sao?! Đều là tôi thổi chị ấy!

Nhân viên công tác thấy hấp dẫn, tiếp tục đào sâu: "Vậy tiểu Viên đổng cũng xem qua sao?"

Giang Hựu Tình hai chân giao điệp, nghe rõ vấn đề, trên mặt lộ ra một cái mỉm cười, đầu ngón tay không tự chủ được mà khảy lắc tay bạc trên cổ tay, âm điệu kéo đến thật dài: "Chị ấy a"

"Xem qua."

Nói ra các ngươi có khả năng không tin, đó chính là bản nhân chị ấy viết!

Nàng vừa nói xong, nhóm nhân viên công tác đồng thời lộ ra biểu tình "Oa nga", rất có cảm giác kinh hỉ đến nguyên vách tường rách nát.

Nhóm nhân viên công tác: Nguyên lai chủ tịch tập đoàn lớn cũng sẽ xem đồng văn của mình a, rất kì diệu nga.

Giang Hựu Tình cảm thấy phản ứng của bọn họ vừa chơi tốt vừa buồn cười, trình độ tư tưởng cùng với trình độ thanh nhàn của mọi người đối với Nhụy muội muội nhà nàng chỉ sợ có hiểu lầm không nhỏ.

Nhân viên công tác đột nhiên mở được đề tài mới, không chịu buông tha nàng, tiếp tục hỏi: "Vậy cô thích tổ cp nào nhất, giới hạn cô cùng người khác."

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ