Chương 1: Đoá hoa của Touman

4.2K 332 1
                                    

Ở thời đại bất lương năm ấy, người trong giới biết đến Touman với sự dẫn dắt của Mikey bất bại, quan tâm hơn một chút thì biết thêm những thành viên sáng lập còn lại như Draken, Baji, Mitsuya, Pachin và Kazutora. Tuy nhiên, chỉ những người trong Touman mới nhận thức được rằng trong băng của họ vẫn luôn có hình bóng một người con gái, hơn nữa còn là nhân vật vô cùng quan trọng. Dù có gặp hay chưa thì giây phút họ mới gia nhập, điều đầu tiên được nghe kể chính là về cô gái ấy

Nghe nói cô ấy có mái tóc màu trắng bạc, nhan sắc tuyệt trần đến mức khó mà tin được, tựa như một bông hoa rực rỡ giữa nơi chốn đầy nhơ nhuốc tội lỗi này

Cô ấy chiến đấu rất cừ, ăn đứt cả tổng trưởng bọn họ, nhưng luôn chấp nhận đứng sau phục tùng, nhận lệnh.

Cô ấy thân thiện và hòa đồng, đóng vai trò như một sợi dây liên kết tình cảm giữa mọi người.

Cô ấy là trẻ mồ côi, nơi cô sống cũng chỉ là một căn phòng nhỏ bé được chi trả bởi số tiền lương ít ỏi mà cô có được qua công việc bán thời gian. Bởi vậy, cô ấy luôn coi Touman là gia đình duy nhất của mình mà hết lòng bảo vệ và chỉ độc tôn duy nhất một mình Touman, quá khứ hoặc tương lai đều vậy.

Mang trên người là cái mác thành viên Touman nhưng số lần cô xuất hiện để cùng chiến đấu lại đếm trên đầu ngón tay. Có thì là những trận đấu khó nhằn với các băng đảng ngang cơ hay mạnh hơn. Hoặc chỉ cần một trong các thành viên cốt cán đổ giọt máu tanh nồng xuống, thân thể bé nhỏ ấy lại xuất hiện và giải quyết ổn thoả mọi chuyện. Có thể nói cô ấy có một mối liên kết rất lớn đối với tập thể này.

Người con gái đó đóng vai trò như một lá bùa hộ mệnh cho Touman, là tấm khiên che mưa che gió mỗi lần giông bão đến, người duy nhất không có trong bất cứ phiên đội nào, được hưởng mọi đặc cách và cũng là người hy sinh nhiều nhất cho băng.

Bông hoa duy nhất, thanh kiếm bảo hộ cho Touman - Himamoto Sayuri.

Ngày 11-7-2021

[Tokyo Revengers] Đoá Hoa Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ