Thời gian trôi qua rất nhanh, thoắt cái liền bước vào thời điểm giữa tháng hai. Tiết trời se lạnh ảnh hưởng từ tết cũng giảm đi rõ rệt, học sinh hay người đi làm đã tiếp tục duy trì quỹ đạo vốn có từ lâu.
Tại căn cứ ở Yokohama, Nhật Bản lúc bấy giờ toàn là tiếng bàn luận to nhỏ của những kẻ được mệnh danh là thành viên chủ chốt. Chúng thực hiện xong việc xây dựng lực lượng rồi, hơn nữa còn rất đông đúc và lên đến con số 400 người. Lúc này, tất cả đều phải ngồi lắng nghe chủ trương rồi làm theo kế hoạch của thằng hề.
Kisaki đưa tay chỉnh lại gọng kính trên sống mũi, bắt đầu triển khai đường đi nước bước cho con tốt mới một cách cẩn trọng nhất có thể. Lần này, hắn quyết định đánh cược tất cả những gì hắn có để đối đầu với Takemichi, và mục tiêu hắn nhắm đến chính là các nhân tố đầu não bên Touman.
-" Trước mắt, dùng 300 người tấn công liên tục vào đó, nên ưu tiên trừ khử những tên đội trưởng vì chúng có sức mạnh ngang với Tứ Thiên Vương chúng ta. Còn Mikey và Draken, bọn tao sẽ tự có cách giải quyết khác." Tưởng chừng đã hết, thì giọng nói Kisaki lại lần nữa vang lên giữa bầu không khí yên lặng. Thôi nào, một kẻ mang bộ não thiên tài như hắn chẳng thể nào quên được đứa làm bản thân cay cú đâu. Con nhỏ phó tổng trưởng đó!
-" Tuy nhiên, Touman không chỉ có mỗi một phó thủ lĩnh. Tao sẽ giao nó cho mày xử lí, Madarame Shion." Đôi mắt Kisaki chứa đầy sự tàn độc, và khoé miệng hắn nhoẻn lên nụ cười vô cùng độc đoán. Như kiểu muốn tăng thêm ý chí cho tên kia, hắn còn tốt bụng bồi thêm một câu " Nếu mày khiến nó mất khả năng xuất hiện trong trận đấu sắp tới, coi như mày đã lập được công cực kì lớn."
Nghe đến đây, cái người tên Shion gì đấy cũng phấn khích ra mặt, đó là bằng chứng cho việc lời nói của Kisaki đã đạt được hiệu quả. Shion lên tiếng, tựa như con thú khát máu lâu năm và xác định lại kẻ thù.
-" Sayuri, đúng nó không?"
-" Ồ? Mày biết luôn à?" Kisaki tỏ ra ngạc nhiên, đến mức đồng tử hắn mở to theo cái biểu cảm thái quá của mình. Mà đó chỉ là bề ngoài thôi, chứ hiện tại trong lòng hắn đang rất vui vẻ vì đỡ tốn công giải thích kìa. Còn Izana, kẻ đứng đầu nhưng nãy giờ chỉ ngồi nghe đang phụt cười lố lăng rồi mỉa mai.
-" Gì đấy, cha mẹ thằng đó đặt tên cho con có tâm thế? Ẻo lả y hệt con gái vậy"
-" Nó là con gái, một trăm phần trăm." Shion nhíu mày, quăng ra một câu nhẹ bâng mà chẳng biết nó có sức công phá thế nào đến những kẻ xuất hiện ở đây. Không phải ví von quá mức nhưng nó như tiếng sét ngang tai vậy, xưa giờ chỉ nghe con trai làm bất lương chứ có bao giờ nghe đến con gái đâu? Vẫn là trải nghiệm mới mẻ đi, thêm cả qua lời Kisaki, chắc hẳn nó không phải dạng dễ chọc đâu nhỉ?
Nghe đến đây, nét cười trên mặt Izana bỗng chốc hiện rõ hơn rất nhiều. Thú thật bây giờ chính anh ta cũng chẳng biết cảm xúc đang tồn tại bên trong mình là gì. Tuy nhiên, Izana nhận thức được muốn gặp con bé đó, xem xét tìm tòi điều gì đã làm nó bước lên chức phó tổng trưởng của một băng như Touman. Mong rằng Sayuri không làm anh ta mất hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Đoá Hoa Bách Hợp
RandomTouman năm ấy luôn chất chứa hình bóng của một người con gái. Cô ấy tựa đoá hoa mà khoe sắc giữa chốn vũng lầy tăm tối. Xinh đẹp. Mạnh mẽ. Tài năng. Và cũng....bạc phận. Là thành viên nữ duy nhất và mang nhiều trọng trách cao cả. Thành viên trong bă...