Chương 27: Hint của Baji và Sayuri

661 94 8
                                    

-" Vốn dĩ kế hoạch đang rất hoàn hảo, cho đến khi gặp con nhỏ đó." Kisaki nghiến răng, dùng đôi mắt chứa đầy nỗi niềm cay nghiệt để đối mặt với con tốt quyền lực nhất. Cứ tưởng từng đó người sẽ diệt được nó cơ, nhưng ai ngờ rằng lại xuất hiện từ đâu ra một thằng nữa và cùng đánh úp lại bên Thiên Trúc, khiến chúng phải tiêu tốn một phần tư lực lượng rồi, mất mát khá nhiều đấy. Quả nhiên ý định giết chết Sayuri chưa bao giờ là sai với Kisaki.

-" Là tại mày không nắm rõ thực lực kẻ thù thôi, trách móc cái gì chứ?" Dosu đang ngồi dựa vào bức tường gần đó cũng phải lên tiếng vì khó chịu. Tuy nhiên, cậu ta lại không biết âm thanh vừa phát ra đã làm Kisaki bỗng dưng nhớ đến mình, hắn dời tầm mắt sang Dosu, ra lệnh.

-" Mày ra tay đi, Dosu. Chữa lại lỗi lần của thằng Shion."

Nó sẽ nghe lời ư? Không đâu! Thay vào đó Dosu sẽ đứng dậy và cười cợt thẳng vào mặt Kisaki, cậu ta đánh đố với vẻ mặt bất cần đời.

-" Ai rảnh? Tao đã làm xong phần việc của mình rồi, và chỉ phần việc của tao thôi. Tất cả những lời ra lệnh đều sẽ mất hiệu lực cho đến ngày giao chiến." Nói rồi, Dosu lững thững bước ra ngoài, còn vui vẻ để lại cho hắn một cái vẫy tay chào tạm biệt đầy thân thiện. Cậu ta luôn vậy, một khi đã xác định giao việc thì phải thật đầy đủ, bởi Dosu không bao giờ tiếp nhận thêm những thứ vụn nhặt mới được bổ sung vào. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng thằng đó rất được việc, và Thiên Trúc cần tới Dosu, vì thế cùng lắm cũng chỉ phàn nàn được vài ba câu rồi thôi, chẳng ai có thể ra lệnh trục xuất cả.

Thời khắc Dosu lướt qua chỗ Sanzu và anh em Haitani, miệng của nó còn đang lầm bầm cái gì mà "Dorayaki hôm nay đang giảm giá", mặc cho Kisaki điên tiết sau lưng. Tuy nhiên, cái bông tai cậu ta đang đeo mới là thứ khiến cả ba chú ý đến. Chẳng hiểu sao, họ cảm thấy nó rất quen và chắc rằng họ đã gặp ở đâu đó rồi. Ngôi sao ư? Hình như giống với cái vòng cổ của cô gái kia.

---

Cuộc họp Touman đột ngột diễn ra, với nội dung xoay quanh chuyện từ ngày mười tám đến nay. Hoá ra không chỉ có mỗi Sayuri hay Kazutora, mà gần như tất cả các đội trưởng đều gặp phải tình cảnh éo le tương tự. Thê thảm hơn là Baji và Mitsuya, một người từ chức rồi cũng không yên, còn một người thì bị đập cả cục gạch vào đầu.

-" Ngày 22/2, chúng ta sẽ có một trận chiến với Thiên Trúc." Ánh nhìn Mikey mờ mịt chiếu xuống phía dưới, lặng lẽ quan sát những thành viên đang mang không ít thương tích trên người. Giờ đây, mấy chục người bên Touman bao gồm cả đội trưởng đều như thế. Nói chung, hiện tại băng đang rơi vào tình thế bất lợi, chưa kể đội trưởng ngũ phiên đội Mucho đã phản bội rồi, đúng như lời Sayuri cảnh báo trước. Vậy đứng trong hoàn cảnh này, với tư cách là người đứng đầu, cậu ta sẽ làm gì?

Xin thưa rằng Mikey chợt thốt ra điều không tưởng, kèm theo nụ cười tươi rói trên môi. Đây rồi, hành động mang đậm chất Mikey bất bại.

-" CHÚNG TA KHÔNG CẦN BẤT CỨ AI THAM CHIẾN! CHỈ MÌNH TAO LÀ ĐỦ RỒI!"

Một điều Sayuri chẳng bao giờ tưởng tượng đến, cũng như tất cả các thành viên đứng đây. Họ đều có chung biểu cảm là ngạc nhiên, sau đó lại như nhận thức được rồi phấn khích hò vang cái tên Mikey. Tựa lời cảm kích cho việc tổng trưởng sẽ tự đứng lên làm tất cả mọi thứ thay họ. Tuy nhiên, cậu ta có bao giờ cô đơn đâu nhỉ? Còn rất nhiều người đứng xung quanh và sẵn sàng hỗ trợ mà, ví dụ là Sayuri.

[Tokyo Revengers] Đoá Hoa Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ