Ngày họp băng.
Như thường lệ, Draken vẫn luôn là người dẫn dắt cuộc gặp mặt bằng những tiếng hô hào to lớn. Còn Sayuri chỉ cần đứng nghe và để ý người gây rối. Tại sao cùng một chức vụ mà cô lại không làm thay cho Draken? Bởi vì không muốn, đơn giản thế thôi.
Mở đầu chính là Hakkai, cậu ta tiến lên trình bày tất tần tật câu chuyện đã xảy ra vào hôm Giáng Sinh, về việc bản thân đã nói dối như thế nào cùng với lời xin lỗi chân thành. Sau đó, Hakkai lại được tha thứ và tiếp tục giữ chức vụ đội phó nhị phiên đội.
Tiếp theo, mọi người ai nấy đều bất ngờ vì sự xuất hiện của hai kẻ bên Hắc Long. Hình như tên Inui và Kokonoi, nếu Sayuri không nghe lầm. Nhưng chẳng có vụ gì lớn lao cả, ngoài việc cả hai muốn gặp mặt Takemichi rồi giao phó Hắc Long đời thứ 11 cho cậu ta. Điều này đối với Touman, chỉ có lợi chứ không có hại.
Diễn biến cuộc họp hiện tại hoàn toàn ổn định, cùng số lượng thành viên hùng hậu chính là bằng chứng cho thấy băng Touman đang lớn mạnh thế nào. Có nhiều người vui lắm, họ thậm chí còn hô to tên băng một cách tự hào. Cho đến khi Sayuri ra dấu hiệu im lặng và giọng của Mikey vang lên, như một tiếng chuông báo hiệu cho số phận tên hề tại nơi này.
-" Kisaki!"
-" Có!"
-" Mày bị khai trừ khỏi Touman"
!!!
Nó chẳng khác gì tiếng sét đánh ngang tai hắn cả, vì hãy trông gương mặt Kisaki bây giờ kìa, thật cứng ngắc và....khó tin! Sayuri thích thú quan sát phút giây "huy hoàng" của đội trưởng tam phiên đội trước mắt. Nói cô khó ưa cũng được, nhưng theo cảm nhận thì nó vui mà? Cô đã hả hê đến mức không thể ngăn được đường cong nhè nhẹ xuất hiện trên môi mình. Mà hình như hắn còn là đội trưởng đầu tiên bị trục xuất nữa, thôi...vì bạn xứng đáng!
Về phía Kisaki, có vẻ hắn chưa thể tiếp thu nổi cú sốc vừa rồi, khi đôi mắt vẫn mở to và cơ miệng không hề đóng lại. Nhưng ngay sau đó, hắn đã cố gắng an ủi bản thân bằng cách nở nụ cười gượng gạo và hỏi lại.
-" Mày đùa thôi đúng không Mikey?"
Tuy nhiên, đã để tên hề thất vọng rồi. Vì những chuyện quan trọng như thế này, tổng trưởng sẽ chẳng bao giờ hài hước đến mức đem nó ra đùa giỡn giữa cuộc họp đâu. Bởi thế, cái xác nhận tuyệt tình từ Mikey liền khiến Kisaki thức tỉnh được mọi chuyện, rằng đây hoàn toàn là sự thật.
-" Mày không thể làm thế!" Hắn gằn giọng, lời lẽ rối ren giống hệt tâm trạng hắn vậy. Và bước chân cũng không an phận mà bắt đầu tiến đến chỗ cao nhất. "Mày cần tao, Mikey. Tao có thể giúp mày đưa Touman lên một tầm cao mới"
Ồ? Thế cơ đấy!
Cách hành xử chẳng đâu vào đâu, tự tiện đi tới đi lui mà không có bất kì sự cho phép nào từ người dẫn dắt cuộc họp. Không chỉ mỗi Draken, điều đó cũng khiến Sayuri vô cùng khó chịu. Nhưng đến cuối thì vẫn chỉ có một mình chàng trai đến ngăn lại bước chân của Kisaki, mà không biết bản thân sắp trở thành nạn nhân bị đánh lén bởi tử thần.
Bộp!
-" Không được đánh nhau trong cuộc họp nhé" Sayuri lao ra kế bên Draken để đỡ cú đấm từ Hanma thay cho cậu ta. Với lời nhắc nhở nhỏ nhẹ, cô thấy rằng tên này không hề muốn nghe theo chút nào. Thay vào đó, giọng hắn lại bắt đầu oang oang lên, về cái hậu quả đã sớm được lường trước bởi Sayuri. Và đương nhiên, nó chẳng còn mới mẻ gì đối với hai nhân vật biết sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Đoá Hoa Bách Hợp
De TodoTouman năm ấy luôn chất chứa hình bóng của một người con gái. Cô ấy tựa đoá hoa mà khoe sắc giữa chốn vũng lầy tăm tối. Xinh đẹp. Mạnh mẽ. Tài năng. Và cũng....bạc phận. Là thành viên nữ duy nhất và mang nhiều trọng trách cao cả. Thành viên trong bă...