Kim Taehyung rời khỏi căn phòng kia, tiếp tục bước vào cái thế giới về đêm nhưng náo nhiệt hơn cả ban ngày. Hắn vừa đi vừa nghiêng đầu đánh giá xung quanh một chút, đúng là một nơi ăn chơi lý tưởng cho các thể loại chán vùng đô thị mà muốn về nơi 'yên tĩnh' một chút. Đi trở về phòng VIP của bốn người kia, đột nhiên lại nhìn thấy trước cửa có vài tên đông đông lại còn kéo dài đến trong phòng.
Khoan đã, cái lũ mặt mày ba trợn này sao nhìn quen thế nhỉ? Taehyung hống hách hất vai tụi nó sang một bên, ngang nhiên đi vào trong liền thấy bốn thằng anh em của mình đang hất mặt vênh váo tới tận trời với thằng quỷ đối diện. Có điềm không hay, hắn vừa liếc sang nhìn người đứng dối diện với bốn thằng bạn của mình thì y như rằng...
Mẹ nó, đi ra ngoại ô còn không yên được chứ!
"Ahn Minsuk?"
"Ơ hay, chẳng phải tao gọi chẳng đứa nào bắt máy mà bây giờ lại tụ tập đông đủ thế nhỉ?"
Cái thằng này cũng là một tay ăn chơi chẳng kém cạnh gì, nó cũng ăn nhờ ở đậu trong tập đoàn của bố nó với danh nghĩa phó giám đốc dù nó chẳng biết làm gì. Được đấy, được đời nhìn bằng con mắt khác với tụi này. Chỉ khác ở chỗ là nó còn biết điều mà làm trong công ty dù cho đó chỉ là cái tên gọi, chứ cái độ ăn chơi đàn đúm chơi gái thì có khác gì bọn này đâu. Jimin dúi đầu điếu thuốc vừa mới hút được một chút vào cốc rượu Gin cay nồng, khói thuốc bay lên không trung không thể nhìn rõ được cái bộ mặt nhăn nhó nhưng lại đầy sát khí của cái gã họ Park kia.
Kim Namjoon ghét nhất là đi chơi mà gặp toàn cô hồn gì đâu không, và bây giờ thì y như rằng y lại nhìn thấy cái thằng quỷ này. Hội bạn của nó và hội bạn của y có thù phải xếp từ đời cha xuống đời con, cứ hễ chạm mặt nhau thì không thể không gây sự. Cay thế nhờ? Khi không lại gặp mặt nó ở đây, nhưng nó là cái dạng nhìn thấy cái bản mặt liền muốn đấm cho phát bầm dập rồi mới muốn cho đi.
Bởi vì hai nhóm không ưa gì nhau nên sinh sự cũng không ít hơn hai trăm lần. Yoongi uống nốt cốc rượu của mình, nhún vai bắt đầu nói lí do tại sao thằng đầu trâu mặt ngựa này lại ở đây.
"Chỉ có cái áo của đàn em mày, tao búng tay một cái thì mua hết mọi mẫu mã của hãng đó trong một nốt nhạc."
Jimin bên cạnh cũng không vừa, liền nhét thêm vào vai câu khiêu khích. "Tao thậm chí còn không biết đến nhãn hiệu này, sao không mặc Gucci hay Dior gì đấy để bố mày nhận ra nào?"
Cái thằng đàn em bị nói móc nãy giờ cuối cùng cũng không chịu được mà tiến lên phía trước, đứng ngang bằng với Kim Taehyung liền bị hắn đẩy ngược về phía sau. Đứng bằng với con cáo già họ Ahn còn tạm chấp nhận được chứ đứng ngang với một thằng đàn em của nó thì có mà đi chầu diêm vương mới mơ đến. Thằng kia cũng không mảy may quan tâm, nhìn kẻ mà nó muốn chửi từ nãy tới giờ.
"Có gan nói thì sao không có gan trả? Nào nào đại thiếu gia nhà họ Park, trả tiền áo cho tao. Tuy không nổi tiếng bằng các nhãn hiệu mày khoác trên người nhưng đây là hàng mới nhất, giá cũng không thua kém gì."
Yoongi còn chưa để Jimin nói gì, trực tiếp nói.
"Dăm ba cái áo như nùi giẻ, tao còn không dùng làm khăn lau bếp trong nhà. Nào, lại đây bố vứt cho vài đồng bạc lẻ mà mua thêm vài cái ăn diện với thiên hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | i'm goodboy
Fanfiction*WARNING: TOP KHÔNG PHẢI XỬ NAM. Jeon Jungkook bị gả cho một tay ăn chơi trời đất cũng phải quỳ lạy. *** Mọi chi tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Không đồng ý chuyển ver dưới mọi hình thức, không reup. Mình luôn cảm kích về mọ...