3. Cùng dùng bữa tối.

37.8K 2.6K 784
                                    

"Được được, cứ quyết định như thế đi, ngày mai sẽ cho con dâu tương lai về nhà tôi ăn một bữa, tiện thể xem ngày lành tháng tốt tổ chức kết hôn."

Chủ tịch Kim cực kì hưng phấn nói lia lịa qua điện thoại, đầu dây bên kia là bạn thân sắp thành sui gia. Cứ cái đà này chắc chắn hắn sẽ lấy được vợ, còn chưa kể đến đó là một đại thiếu gia. Y như rằng vừa giúp được cho lão một công đôi việc, sau này không còn lo gì nữa.

Jeon Jungkook vốn là người thông minh trong lĩnh vực kinh doanh, cả hai vừa là đối tác vừa chung một nhà, thử hỏi xem còn điều gì lợi hơn thế nữa? Đã thế còn giúp giam được tên Kim Taehyung kia lại, mang tiếng là đàn ông đã kết hôn thì sẽ không ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà họ Kim.

Đầu dây bên kia vừa cúp máy, con trai lớn của lão đã bực tức xông vào. Kim Jaewon cau mày, giọng điệu khẳng định một điều.

"Tại sao cha lại làm vậy? Taehyung lại được lấy đại thiếu gia đó sao?"

Chủ tịch Kim ít nhiều cũng đoán trước được việc này sẽ xảy ra, lão liền thở dài đáp.

"Con có bao nhiêu mỹ nhân bên cạnh, thích ai cứ tùy ý chọn lựa. Bây giờ cha mang thằng đấy giao cho một đứa con trai chính là muốn tốt cho danh tiếng nhà chúng ta, nó mang danh đàn ông đã có vợ cũng không ảnh hưởng đến những bài báo rác nói rằng con trai út của Kim Gia chẳng được đàng hoàng."

"Tất cả là do cha ra mắt nó với truyền thông trong ngày sinh nhật, để gương mặt của nó được nhiều người biết đến nên mới thêu dệt lên những trang báo viết về chúng ta. Bây giờ mang thiếu gia nhà họ Jeon gả cho nó, chẳng phải là trong cái rủi có cái may sao?"

Lão không ngờ gã sẽ tức giận đến như vậy, đôi mày khẽ nhíu lại đầy nghi ngờ.

"Không lẽ con thích Jeon thiếu?"

Jaewon nhất thời chưa kịp lườn trước rằng sẽ bị hỏi câu này thành ra giật mình, cũng phải? Gã với Jeon thiếu lại chưa từng tiếp xúc, chỉ biết nhau qua vài lần hợp đồng, thế thì có chuyện gì cần phải làm to lên. Cậu ta cưới ai thì mặc kệ cậu ấy, chẳng phải gã vẫn là cùng với nữ nhân yêu đương sao?

Gã chỉ cho rằng điều khiến bản thân tức giận chính là Kim Taehyung, theo như gã suy đoán đáng lẽ người cùng hắn kết hôn phải là một tên gay mặc váy và trang điểm dày đặc. Nhưng không, khác với suy nghĩ của gã, Jeon Jungkook lại là một thẳng nam đẹp tự nhiên, thuần khiết như cành hoa trắng lung linh dưới ánh nắng mặt trời.

Đôi mắt to tròn và đen láy như cuốn người khác vào khoảng không màu đen đầy ma mị và quyến rũ. Quả là một nam nhân đầy sức hút cho cả hai giới, người mà đáng lẽ hắn không thể nào có quyền được bên cạnh.

***

Sáng hôm sau, những ánh nắng còn chưa kịp gay gắt khi mặt trời vừa lên đã chiếu rọi qua cánh cửa trong suốt dẫn ra ban công từ phòng của hắn. Nam nhân cau mày, trên gương mặt tuyệt mĩ lấm tấm mồ hôi và tay liên tục siết chặt lấy chăn, hàm răng ghị lại như muốn thốt lên điều gì đó.

Taehyung lắp bắp những câu từ đứt quãng, vết sẹo nhỏ trên trán ướt đẫm mồ hôi.

"Không! Dừng lại! Đừng làm vậy mà, dừng lại! Làm ơn, không được!"

taekook | i'm goodboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ