25. Cái hôn an ủi.

28.9K 2.5K 1.4K
                                    

Kim Taehyung, hắn đang trừng đôi mắt đỏ ngầu của mình như con hổ đang tức giận. Trên vai còn có một vết thương rỉ máu, không lý nào hắn nhanh như vậy đã tìm được đến đây, thậm chí còn có một vết thương lớn trên người. Gã bị cái ánh mắt đó làm cho nhất thời sững người ra, và có thể thấy trên bàn tay dính đầy máu đang siết chặt một cái kính bị vỡ nát. Là cái kính râm của Jeon Jungkook, thứ mà gã đã giẫm nát trong khu thương mại.

Ahn Minsuk cố tình đưa cậu sang bãi giữ xe ở toà nhà đối diện, vắng vẻ mà chẳng có ai ra vào thường xuyên để tránh trường hợp cậu sẽ tỉnh lại mà la hét, đồng thời cũng là kéo dài thời gian hơn. Ai mà ngờ hắn lại tìm đến ngay bây giờ, và phía sau vang lên tiếng bước chân dồn dập mà gã biết chắc không phải người của mình. Kim Taehyung lôi mạnh cái đầu của gã ra ngoài, dùng áo khoác của mình phủ lên cơ thể của người nhỏ hơn và đóng sầm cửa xe.

"Mày động vào tao thì tao còn suy nghĩ lại. Tao nhớ đã từng cảnh báo với mày rồi còn gì? Đừng có động vào Jeon Jungkook, cậu ta là của tao, mày dám làm trò như vậy với Jungkook của tao à? Má nó, tao nói một lần rồi mà mày không nghe, bây giờ mày chết cũng không còn oan ức gì nữa."

Jimin vừa chạy tới đã nghe tiếng xương bị bẽ gãy vang lên, ai nấy đều giật mình khi nghe tiếng hét muốn nổ tung cả trời của Minsuk. Tiếp đó là hình ảnh hắn bẻ ngược cái tay của gã ra phía sau, ghì chặt gã xuống sàn mà dùng cả bàn chân đạp lên đôi mắt đang mở trừng trừng không thương tiếc. Chưa bao giờ hắn nổi điên lên đến như vậy, xung quanh toàn là mùi chết chóc doạ cho bọn Hoseok cũng không dám lại gần. Năm đứa đàn em đi theo của gã cũng bị xử đẹp, Namjoon nhíu mày nhìn vào bên trong xe của gã. Ở ghế sau có bóng dáng một thanh niên đang nằm ở đó, lồng ngực phập phồng rất rõ rệt, dường như là đang sợ hãi.

Ra hiệu cho Jimin vào xem thử, Taehyung đang bẻ gãy cả hai khớp tay của Minsuk nhìn thấy nó đang tiến lại gần cái xe, mà người bên trong còn đang trong tình trạng không được chỉnh chu liền quát lên. "Ai dám lại gần cậu ấy thì tao sẽ giết chết hết."

Jimin không hiểu gì, ngẩn ngơ hỏi. "Cậu ta là...?"

"Jeon Jungkook, là Jeon Jungkook của tao."

Quả nhiên như tiếng nổ vang trời, Jimin cũng không có can đảm bước thêm mà ngoan ngoãn lùi về phía sau, duy trì khoảng cách an toàn với cái xe. Vết thương trên vai đang dần trở nặng, bởi vì sốt vó đi tìm Jeon Jungkook nên bị đâm lén, mà hắn cũng chẳng quan tâm đến nó nặng nhẹ thế nào. Sau khi đánh Ahn Minsuk gãy cả hai tay, mặt mũi bê bết máu không còn nhìn ra thì ra hiệu cho những người kia xử lý. Yoongi cũng không dám nói chuyện với hắn lúc này, lập tức nhận nhiệm vụ xử lý Ahn Minsuk đã bất tỉnh. Đợi đến khi đám người kia đã cong chân chạy đi mất, nghe thêm vài câu dặn dò của Hoseok rồi mới cấp tốc chạy vào trong xe, nơi mà người kia đang bị bắt vào.

Đôi mắt đỏ ngầu của Taehyung vừa nhìn thấy gương mặt quen thuộc liền dịu lại, toát ra một chút ôn nhu ngay trong phút chốc. Jungkook thở hồng hộc, có lẽ là bị bệnh thật rồi, ngay cả quần áo còn chẳng buồn sửa lại. Cậu nhìn thấy hắn đang bế mình lên, cuộn áo khoác che lại bên dưới rồi di chuyển về xe của mình. Mặc kệ con siêu xe của Ahn Minsuk bị đập cho tan nát, hắn không muốn để cậu ở nơi có mùi của gã đàn ông khác tí nào.

taekook | i'm goodboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ