Kim Taehyung ném chiếc điện thoại lên giường, tâm tình vô cùng không được tốt. Chỉ vừa mới hai mươi lăm lại bị bắt đem đi kết hôn với nam nhân hai mươi ba, ngay cả cái loại đồng tính đã không thể được hắn chấp nhận rồi! Người kia yêu kiều tươi đẹp rạng rỡ, nhưng nghĩ đi nghĩ lại được lấy một mỹ thụ với hắn không có gì đáng tự hào.
Chỉ vài giây sau lập tức có tiếng điện thoại reo ngược trở lại, hắn lại phải tự đi nhặt vật mình vừa vứt đi. Taehyung nhìn tên danh bạ cũng đủ hiểu cần làm gì, nhấc máy đáp một chữ ừ rồi mọi việc sau đó đều được hắn thực hiện như một thói quen.
Hơn hai mươi phút sau, người bước ra khỏi phòng tắm liền cư nhiên biến mọi ai nhìn thấy đổ gục. Taehyung chỉnh lại cổ áo sơ mi, quần tây kéo lên một chút, đúng là loại trang phục nâng sức hút lên một tầng cao. Với gu ăn mặc và cả gương mặt của hắn dù đi đến đâu cũng được nhiệt tình săn đón, bởi những quý cô thanh lịch.
Xem như tạm thời dẹp Jeon Jungkook sang một bên, hắn tiến ra khỏi phòng rồi đi một mạch xuống lầu. Đúng là một ngày đen đủi, anh trai của hắn hôm nay không ở công ty.
Kim Jaewon nhíu mi nhìn người kia, dù ăn mặc như thế nhưng gã vẫn nhìn giống một kẻ ăn mày. Hừ, ngay cả một ánh mắt cũng không thèm ngó ngàng đến nhau thì gọi là anh em được sao? Hắn cũng không quá để tâm đến việc thằng anh trai của mình dưng lại xuất hiện một cách đột ngột.
"Mày lại đi đâu?"
Thanh âm trầm và mang theo một chút ít không được tôn trọng, hắn biết rằng mình không có quá nhiều thời gian cho việc đôi co.
"Tao nghe nói là mày đã đi xem mắt, cuối cùng thì cũng đến cái ngày tống cổ mày đi khỏi cái nhà này, hơn ai hết, vợ tương lai của mày là một thằng nam nhân."
Từng câu chữ đều được trôi qua lỗ tai hắn một cách không tình nguyện. Cậu ta là người rất nổi tiếng sao? Tại sao ai cũng biết điều đó vậy, Taehyung thầm thở dài một tiếng rất khẽ. Jaewon bật cười ha hả, cái loại đồng tính vốn dĩ đã ngóc đầu không nổi, chưa kể gia cảnh có thể còn không hơn được ai.
Các tiểu thư quyền quý đều không bằng lòng gả cho một người trăng hoa như hắn, và họ cần một người đàn ông được cho là vừa đẹp trai vừa tài năng như Kim Jaewon. Chính vì lẽ đó, gã gần như và luôn luôn xem thường hắn.
"Đáng buồn nhỉ, Kim Taehyung? Cuộc xem mắt của tao sẽ chỉ toàn là những cô gái xinh đẹp quyền quý, còn mày là cái gì chứ? Đồng tính luyến ái à, thật đáng để khinh thường."
"Vậy chắc là anh đã không biết."
Taehyung nhún vai, điệu bộ quay mặt lại nhìn gã cũng trở nên sát khí đi vài phần. Trước đây hắn đều sẽ mặc kệ những lời phát ngôn thối rửa của gã, nhưng đây lại là về danh dự của một kẻ kết hôn đồng tính, và cậu ta cũng không làm gì sai để hứng chịu những lời miệt thị cùng với hắn.
"Người cùng tôi kết hôn, chính là con trai độc nhất của K&J ㅡ Jeon Jungkook."
Vừa dứt câu hắn liền rời đi, để lại con người sốc đến tận óc đứng đó. Jaewon cau mày, cái gì mà Jeon Jungkook? Đó không phải con trai của Jeon Gia sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | i'm goodboy
Fanfic*WARNING: TOP KHÔNG PHẢI XỬ NAM. Jeon Jungkook bị gả cho một tay ăn chơi trời đất cũng phải quỳ lạy. *** Mọi chi tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Không đồng ý chuyển ver dưới mọi hình thức, không reup. Mình luôn cảm kích về mọ...