1. Giống như là sổ đầu bài.

97.2K 3.5K 3.7K
                                    

"Arghh.. Arghhh.. Sướng chết mất.."

Hai mươi lăm tuổi cũng đã là con số thích hợp để tìm cho mình một người bên cạnh, cùng nhau đi đến hết đoạn đường chứ không phải ăn chơi lêu lỏng với gái hay rượu bia như thế này, nhưng biết làm sao bây giờ? Kim Taehyung là một fuckboiz. Phải, đó là lý do mà ở hiện tại, hắn đang phải dùng tiền để thoả mãn nhu cầu sinh lý của một người đàn ông khoẻ mạnh.

Cụm từ fuckboiz hẳn chẳng có gì xa lạ đối với tình thế xã hội bây giờ. Dùng để ám chỉ những nam thanh niên không được đứng đắn, và đa số là ham muốn cho việc làm tình trên giường hoặc ở bất cứ đâu. Taehyung sẽ nhắn tin cho một cô gái vào chiều thứ bảy, lên giường cùng cô vào tối chủ nhật và đá nàng vào sáng thứ hai. Đó là từ đó đến bây giờ, ít ra thì hắn cũng không muốn vung tiền cho những loài điếm đứng đầy ở ngoài đường và qua tay rất nhiều người.

Và hắn chẳng thể nhìn thấy tương lai của mình sẽ như thế nào ngoài việc dùng tiền để thoả mãn những thú vui riêng của mình, thậm chí đó không phải số tiền mà hắn tự tay kiếm được.

***

Ở một nơi khác dường như chỉ có mùi của thuốc khử trùng, Jeon Jungkook nửa nằm nửa ngồi bên cạnh giường bệnh của mẹ mình. Bà vừa trải qua một thời gian khó khăn bởi tai nạn giao thông đến khá bất ngờ, và đã hai ngày từ lúc bà bất tỉnh.

Thanh niên mặc áo sơ mi đã có phần không còn được phẳng phiu như trước bởi lẽ đã dùng nó tỉ lệ thuận với từng ấy ngày mà mẹ nằm viện, đấy là phó giám đốc thuộc K&J ㅡ con dã thú đứng số một trên thị trường.

Đôi mắt to tròn khẽ động, hàng mi mới chậm chạp rời khỏi lớp da mà ngẩng cao đầu. Mái tóc dấu phẩy hơi dài đã có phần xù lên, Jeon Jungkook nhíu mày trước sự chưa kịp thích ứng với ánh sáng bấy giờ.

"Jeon thiếu, nếu cậu không ăn uống đầy đủ thì không thể cầm cự thêm được hai ngày đâu."

Kim Minhyuk khoanh tay tựa người vào cửa, tùy tiện lên tiếng. Cậu khẽ gật đầu không chút tình nguyện, tay kia với lấy hộp sữa đã để trên bàn sau ba lần uống dở. Y thở dài, công việc dạo gần đây không quá nhiều và phó giám đốc của họ hoàn toàn có thể được nghỉ, nhưng với chế độ ăn uống thế này khi làm việc lại chắc chắn không nổi.

"Phu nhân sẽ ổn, cậu mau về nhà tắm rửa và chăm sóc lại bản thân. Chủ tịch sẽ đến sau vài phút nữa, tôi chắc rằng nếu nhìn thấy tình trạng này của cậu sẽ nổi điên lên mất."

Jungkook cất chất giọng vốn hơi trầm vì sức khỏe không được tốt. "Anh ở lại chăm sóc phu nhân, đợi chủ tịch đến mới được rời đi."

Dặn dò Kim Minhyuk xong xuôi, cậu mới chậm rãi rời đi. Biệt thự của Jeon họ nằm ở một nơi không quá sầm uất, nó vừa phải giữa hai cấp bậc ồn ào và yên tĩnh. Vì thế nên toàn bộ công việc ở nhà đều được Jeon Jungkook tự tay hoàn thành sớm, không cần ngày đêm túc trực ở công ty làm việc.

taekook | i'm goodboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ