7. Badboiz tốt tính?

29.1K 2.3K 1.5K
                                    

Gần hơn một tháng sau thì hai bạn trẻ cũng đã về chung một nhà với vẻ mặt không hề cam tâm nhưng cũng không làm được gì. Taehyung vừa về đến phòng liền tiện tay ném hết những thứ vướng víu trên người ra, dù là vest cưới hàng hiệu đắt tiền cũng bị hắn ném đi không thương tiếc. Hôn lễ vừa mới kết thúc mà vali quần áo và đồ dùng cá nhân của Jeon Jungkook đã được chuyển qua từ sớm, cậu ta mà trở về liền có thể ở ngay. Thật ra bọn họ vốn dĩ sẽ không sống ở Kim Gia mà sẽ ra ở riêng tại một căn nhà cũng sang trọng không kém do hai bên thông gia mua tặng.

Chỉ là hiện giờ đang trong quá trình chuyển các đồ dùng như bàn ghế, giường, tủ lạnh các thứ về nhà mới nên hai người sẽ tạm ở đây một thời gian đến khi có thể đi. Jungkook vừa uống một đống rượu vì tiếp khách, đầu óc đã có hơi oang oang mà vẫn bị kẹt lại bên dưới làm quen với dòng họ Kim. Còn tên 'chồng' kia của cậu đã sớm bỏ lên phòng cho yên thân rồi!

"Khỏi cần xếp quần áo, chưa đến một tuần đã chuyển đi rồi."

Kim Taehyung không liếc nhìn cậu lấy một cái nhưng vẫn đoán ra hành động mở vali là để làm gì, hắn vẫn đang cắm mặt vào ván game trong điện thoại.

"Tôi không thể sống thiếu phép tắc như anh."

Cậu nhàn nhạt đáp lại một câu, trực tiếp mang những lời của hắn vứt ra sau đầu. Taehyung hừ một tiếng đầy khinh bỉ, cậu ta bị bệnh sạch sẽ cũng đang quá mức rồi đi?

"Nhà tắm ở đâu? Tôi muốn đi tắm." Jungkook vươn vai một cái, trong người toàn mùi rượu vang nồng nặc, thật không thể chịu nổi.

"Không phải muốn xếp quần áo sao?"

"Nhà tắm ở đâu?" Bây giờ tốt hơn hết là không nên đôi co với hắn, nếu không có cãi tới tối cậu vẫn chưa biết được cái phòng tắm ở đâu.

Taehyung dùng chân hướng lên bên phải, sau đó chỉ chỉ vào ý muốn nói ở bên đó. Phòng tắm riêng của mỗi phòng dĩ nhiên chỉ có chủ nhân của nó được quyền dùng, mà đây lại là phòng của hắn, nghĩ đến cũng đã thấy hơi cẩu thả. Dù sao cũng không còn cách nào, cậu đành lết vào trong tắm rửa.

Trái với suy nghĩ nó sẽ bừa bộn và có phần cẩu thả nhưng thực chất nó lại ngăn nắp đến khó tin, thậm chí còn toả ra mùi hương dịu nhẹ trên người của hắn ở đây. Thì ra máy giặt cũng nằm ở trong này cho nên mới có mùi xà phòng trên quần áo hắn, còn đẩy cánh cửa kia ra là bồn tắm và vòi hoa sen, cánh cửa bên phải là phòng vệ sinh. Phòng tắm này chia làm ba khu, khu còn lại chính là để bồn rửa tay và máy giặt, khoảng trống trải chính là để thay quần áo. Rất hiện đại mà cũng rất sạch sẽ, Jungkook thầm cảm ơn trời đã ban cho hắn cái tính không ở bẩn.

Jeon Jungkook vừa cởi được nửa cái áo thì đột nhiên cánh cửa bị kéo sầm ra làm người bên trong lẫn bên ngoài đều giật mình.

"Anh có bệnh à?" Mắng người tự ý kia một câu, áo cũng được kéo trở lại.

"Đều là nam nhân, hơn hết tôi không có hứng thú với cậu nên cũng không cần lo như vậy. Tôi cam đoan sau này nếu tôi có làm gì với cậu, tôi không còn tên Kim Taehyung!"

Đối diện với một người biết mình không biết ta như thiếu gia Kim Taehyung đây thì việc đầu tiên mà cậu làm chính là không thèm chấp nhặt. Hắn không có hứng thú với cậu, còn cậu thì lại có hứng thú với hắn sao? Nằm mơ đi. Jungkook mang quần áo của mình đi vào phòng tắm bên cạnh, lần này còn cẩn thận khoá cửa như sợ hắn sẽ vào làm cái gì.

taekook | i'm goodboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ