Nhà hàng mà bọn họ đến là một nhà hàng được đánh giá sáu sao, tất cả đầu bếp từ trên xuống dưới Omelas đều là những người có đôi tay dùng để nêm gia vị tuyệt đỉnh. Nơi này nằm đối diện với khu thương mại lớn nhất của Seoul, không khí đương nhiên sẽ rất sầm uất.
'Đôi vợ chồng sắp cưới' là người đến đầu tiên, dù họ là hai người xuất phát sau cùng. Từ bãi đỗ xe, họ đã có thể nhìn thấy một tòa nhà ba tầng được lắp kính trong suốt cho khách hàng có thể nhìn được cấu trúc bên trong. Tất cả đều sang trọng và xa hoa, một bữa tối đã là một thứ xa xỉ.
Omelas thực chất là nhà hàng của hai ông chủ cùng nhau mở ra, một người ngoại quốc và một người gốc Hàn. Vì thế nên mọi người thầm đoán rằng sẽ có rất nhiều hương vị để thử, nhìn vào bên trong qua lớp kính trong suốt có thể thấy rằng dù là một nơi đắt đỏ nhất nhì Seoul nhưng không hề vắng khách. Càng chứng tỏ địa vị của họ, của những doanh nhân đang ngồi bên trong thưởng thức bữa tối thượng hạng dưới ánh nến và bình hoa hồng.
Không lâu sau đó, xe của chủ tịch Kim cũng đã đến nơi. Lão cười hí hửng, vỗ lên vai con trai của mình một cái, ánh mắt hướng về phía cậu chính là đang tự hào. Đi cùng Jeon thiếu đến một nhà hàng nhận được đánh giá cao nhất của cộng đồng mạng và chắc chắn sẽ chẳng thiếu các tay paparazzi hoặc thậm chí là các tay săn tin có thương hiệu lớn, lão có thể ngầm khẳng định chuyện hôn sự đôi bên này.
Cả đám người bọn họ cùng di chuyển vào trong, Kim Minhyuk sớm muộn cũng đã thầm đoán chủ tịch Kim chính là muốn như vậy. Họ là doanh nhân không nổi như cồn như người trong giới giải trí, nhưng dù sao mặt của Jeon Jungkook và chủ tịch Kim cũng đã in đầy trên các mặt báo. Chủ tịch Kim có thể không nhận ra, nhưng Jeon Jungkook chắc chắn sẽ đồng loạt người người nhìn theo.
Lí do rất đơn giản, Jungkook trẻ tuổi hơn và có gương mặt xán lạn không thua kém gì các thần tượng.
Một ánh đèn flash vừa nhá lên trên cơ thể cậu, Jungkook thầm bất lực. Vậy là nó bắt đầu chụp ảnh rồi, vẫn còn chưa vào trong lại nhận ra sớm như thế?
"Jeon thiếu, không phải là cậu 'được' phát hiện rồi chứ?"
Kim Taehyung nhíu mày, có lẽ hắn là người duy nhất không nhận ra mục đích mà mình đến một nơi thế này. Hừ, hắn đã quá xem thường đến độ nổi tiếng của người kia, như thế này chẳng khác nào ngày hôm sau sẽ có các mặt báo như các thần tượng bị bắt gặp hẹn hò.
"Xin hỏi, quý ông đây là đặt bàn chưa?"
"Chính là phòng VIP 16, có thể mang thức ăn tôi đã đặt trước sau khi làm nóng chúng chứ?"
"Dĩ nhiên thưa ông!"
Jungkook cùng với Taehyung không hẹn trước mà cùng giật mi, cái này là vô tình đầu bếp Kim Gia bận sao? Cứ nói thẳng là muốn đi ra mắt cho cả giới truyền thông thì sợ rằng cậu sẽ từ chối sao? Phòng mà Kim lão gia đã đặt từ trước là VIP 16, nó nằm ở tầng cao nhất và từ góc nhìn này, ta có thể nhìn được những nơi xa xăm ngoài kia dưới bầu trời đêm.
Khi Taehyung bị chuốc thuốc thì chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại Jeon thiếu, khi gạo đã nấu thành cơm rồi thì chúng ta lại càng thuận lợi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | i'm goodboy
Fanfic*WARNING: TOP KHÔNG PHẢI XỬ NAM. Jeon Jungkook bị gả cho một tay ăn chơi trời đất cũng phải quỳ lạy. *** Mọi chi tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Không đồng ý chuyển ver dưới mọi hình thức, không reup. Mình luôn cảm kích về mọ...