32. Becoming a goodboy?

27.1K 2.1K 1K
                                    

Một tháng sau.

Thời gian không phải dài, mà cũng chẳng thể gọi là ngắn. Mối quan hệ của Kim Taehyung và Jeon Jungkook cũng giống như vậy, không tiến triển quá nhiều, mà cũng chẳng sụt giảm đi bao nhiêu. Bởi vì bọn họ vẫn sống như bình thường, Taehyung không động đến mỹ nữ nhưng vẫn vui chơi cùng hội anh em, Jungkook vẫn luôn chú tâm vào công việc và tối về thì lại làm vào người đảm đang. Có điều, suốt một tháng kể từ sinh nhật của Taehyung, bọn họ chưa hề hôn một cái nào!

Lý do có lẽ vì Jeon Jungkook đang thực hiện một dự án mới khá quan trọng, thời gian xuất hiện ở nhà chỉ từ tám giờ tối và sáng sớm sáu giờ hơn đã rời đi. Thời gian làm việc còn không có mà hỏi đến thời gian yêu đương à? Kim Taehyung cũng rầu gần chết, đôi lúc tìm cách âu yếm người ta một chút cũng không được, đó là tội ác đối với một kẻ từng san sẻ tình yêu cho nhiều cô gái khác nhau đấy.

Hôm nay vẫn thế, Jungkook đi làm, còn hắn vừa nhận được lời mời đi đến một khu vui chơi sôi nổi và náo nhiệt. Dù là ban ngày mà sức hút của nó vẫn không hề kém cạnh, bên trong vẫn có đèn mờ mặc cho nó không hợp với cái sáng sủa của buổi sớm mai cho lắm. Taehyung đi vào trong, nơi này vào buổi sáng sẽ cho các cuộc chơi giải trí, nhưng món nào cũng đậm mùi tiền và những người đến đây đâu có thiếu.

"Đông quá vậy? Chỉ mới buổi sáng thôi mà." Hoseok hơi ngạc nhiên vì sức hút của nó, anh không nghĩ nhiều người lại thực sự tới đây vào buổi sáng đến như vậy.

"Chỗ này cũng rộng phết." Jimin nghiêng đầu đánh giá một lượt, ánh mắt vô tình liếc qua vài cô nàng nóng bỏng bên dưới rồi đảo mắt đi. "Hôm nay cũng không có nhu cầu cho lắm."

"Đâu có, tao rủ bọn mày đến đây là để chơi vài thứ giải trí thôi." Namjoon hí hửng đáp, dẫn đầu đám người bọn họ đi vào một cánh cửa khác biệt hoàn toàn.

Bên trong không nơi nào khác ngoài bida, loại môn mà ai trong nhóm của họ cũng biết đến, có thể biết chút ít, cũng có thể rành rọt. Ngoài đám người của Namjoon thì cũng đã có vài bóng dáng khác ở sẵn bên trong, và chẳng ai thèm chú ý đến những kẻ tầm thường đang chơi ở đó. Taehyung cầm một cây gậy bida lên, xoay nó một vòng và khởi động khớp tay một chút để bắt đầu màn chơi.

Hoseok đánh một đường, sau đó tiếc nuối kêu lên. Jimin bật cười sáng khoái.

"Không ổn rồi, mới phát đầu tiên thôi mà!"

"Thật là, ai đó chơi với Hoseok thì sẽ giành lấy chiến thắng rất nhanh đó!"

Trái lại với hai đứa đang ồn ào với nhau thì bên kia, Kim Taehyung và Kim Namjoon lẫn Min Yoongi đều đang rất nghiêm túc. Không khí hai bên hoàn toàn khác biệt, chỉ mỗi chuyện nhìn thấy đôi mày của Taehyung hơi nhíu lại thì không khí đã cực kì căng thẳng. Kết thúc với người thắng cuộc là Namjoon, và dĩ nhiên hai người kia chẳng có ý kiến gì vì trò này y là trùm.

Hơn một tiếng sau, vẫn chưa có ai hết hứng thú mà chôn chân ở phòng bida. Cho đến khi Taehyung đánh một đường, và tên khốn nào đó ngang nhiên chặn lại quả bóng màu vàng của hắn rơi xuống lỗ. Ngay tức khắc, những ánh mắt đang dán vào những trái bóng lăn tròn trên bàn đều đồng loạt ngước lên chủ nhân của bàn tay vô duyên đấy. Yoongi chửi thề một câu trong miệng, chậm rãi đặt cây gậy xuống, sau đó thể hiện sự tức giận của mình bằng cách xô đẩy tất cả quả bóng còn lại tứ lung tung.

taekook | i'm goodboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ