9. Viên pha lê trong hòm gỗ.

26.2K 2.1K 711
                                    

Ngày hôm nay, Kim Taehyung có hẹn cùng đám bạn ăn chơi trác táng cùng một giuộc với mình ở một vùng ngoại ô nhưng cũng không tráng khỏi náo nhiệt. Hắn gác chân lên ghế trước, trên miệng thỉnh thoảng nhả ra mùi thuốc lá nồng nặc với cái khói độc hại ra ngoài không khí.

"Con xe này mua bao nhiêu cái rồi?"

Thanh niên đang lái xe bật cười một tiếng, hội bạn của hắn chẳng ai là đứng vào cái hàng ngoan ngoãn thư sinh. Chỉ có hư hỏng như hắn, hoặc là hơn. Kim Taehyung liếc nhìn phụ kiện trên con xe tiền tỷ không biết đã bị hỏng vì tông tai nạn bao nhiêu lần, nay lại sắm một cái mới. Các cậu ấm thiếu gia có thể mua năm cái xe triệu tỷ trong một ngày, thậm chí còn từng dùng con xe đời mới nhất để thử xem nó có thể 'chạy dưới nước' hay không. Dĩ nhiên chẳng có ai thèm vớt cái xe lấp loáng ấy lên cả.

Jung Hoseok vuốt mái tóc vừa mới nhuộm của mình, tuy mang tiếng là ăn chơi hư hỏng nhưng tính hướng lại vô cùng chững chạc. Anh lái siêu xe chẳng khác nào đạp xe đạp, hư thì mua cái mới, có tai nạn thì lấy tiền bồi thường. Đúng với cái kiểu dù hư hỏng nhưng vẫn biết điều chán, có bao giờ gây hoạ rồi bỏ trốn tránh hậu quả đâu?

Trong xe là những bài nhạc để quẩy tưng bừng, cái nhóm bạn cổ quái của hắn còn đang vui vẻ bàn về các cô gái trẻ bên đường thì đột nhiên Park Jimin reo lên như khiến mọi chuyện càng thú vị.

"Chúng mày đã có ai nhìn được mặt của vợ thằng Taehyung chưa?"

"Phải nhỉ, tao quên bén mất. Taehyung, thế nào? Sao không nghe nói gì với anh em?"

"Chắc là cưới về rồi không thèm để ý chứ gì, mang tiếng là thiếu gia đào hoa mà lại lập gia đình sớm nhất trong hội. Xem ra tao quá xem thường mày rồi."

"Mày không nói đâu có ai bảo mày câm đâu nhỉ, tao thấy mày dạo này có hơi lắm lời đấy Namjoon."

Kim Taehyung hừ một tiếng, hoàn toàn không có hứng thú nói về cái gia đình gì đấy. Đã hai tuần rồi, cậu ta đi sớm về trễ, căn bản hắn còn không nhận ra mình đã gặp cậu ta lần nào suốt một tuần hay chưa? Ở cùng nhau nhưng tần suất gặp mặt căn bản không có thì nói gì đến bắt chuyện, nhưng như vậy cũng tốt, từ khi có Jeon Jungkook thì Kim lão gia cũng không xen vào chuyện của hắn nữa.

Hắn bên ngoài cùng với tình nhân mà cậu Jeon kia không quản, tự ý thả cho hắn rong chơi thì còn chuyện gì tốt hơn nữa đây? Taehyung ngáp một hơi, tuỳ ý để cho đám bạn nói về cái chủ đề liên quan đến mình kia. Kim Namjoon sau khi biết người mà hắn lấy là Jeon thiếu gia cũng không lấy làm lạ, y cười ha hả.

"Chúng mày bàn tán về người của Taehyung, không sợ nó đánh nhừ tử sao?"

Park Jimin bồi thêm một câu. "Quên mất, người là của Kim thiếu gia, đâu thể tự ý bàn."

"Cậu ấy nhìn cũng rất đẹp đấy, bảo cậu ấy tặng cho tao một nụ hôn được không?" Hoseok là kẻ duy nhất có gan dám chọc giận Taehyung, mà dù sao anh cũng biết rằng hắn sẽ chẳng tỏ thái độ với chuyện này.

Quả nhiên, Kim Taehyung gật đầu tuỳ ý như thể anh muốn làm gì cậu ta thì làm. Hôm kết hôn, bởi vì không muốn có ai đến nên hắn triệt để không phát thiệp cho đám bạn thân, nếu không các thiếu gia ở đây đã được một phen mở mang tầm mắt. Jimin nhún vai tỏ ra chán nản, hắn phải phát điên lên mới vui chứ đơn giản thế này thì có hơi vô vị.

taekook | i'm goodboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ