Kabanata 25

44.5K 698 50
                                    

He's kissing me like there's no tomorrow. Paminsan-minsan niyang kinakagat ang aking labi at napapa-ungol ako doon. His hand find its way down to my throbbing wet folds and mercilessly stroking ma pakiramdam ko, mali ito. Hindi pa kami nagkakausap, pero ito nilalantakan na niya ako.

"Do you want me to stop, hmm?" bulong niya sa akin sabay landas ng dila niya sa teynga ko. Mas lalo lang nag deliryo ang kalooban ko at patirik tirik na ang aking mata.

"Tell me, Ze. Do you want me to stop?" ulit niya habang bayolenteng hinahagod ang pagkababae ko.

"Hmmm... No..." impit ko.

Parang naputol ang litid ng pasensya ng dahil sa sinabi ko kaya't mas sinira niya pa ang natitirang saplot kong bikini.

Bigla niya kinuha ang aking kamay at iginiya sa naka umbok sa pantalon niya. Hinagod ko iyon, kaya napa ungol siya.

"Feel me, Ze. That's all yours." I stroked his angry manhood more that made him groaned. I felt his finger slid inside my throbbing womanhood.

He's devouring my rich breasts while I'm enjoying the so much ecstasy from his touch and kisses. Bahagya niyang kinagat ang tuktok ng aking dibdib at isang kakaibang ungol ang kumawala sa akin.

"Ah... hmmm... keep doing that." I pleaded.

"Move your hips for me, baby." aniya at nagsimula kong itaas baba ang aking balakang habang nasa loob ko ang daliri niya.

"Fuck! I can't wait anymore." bigla siyang napaluhod sa harapan ko na ikinagulat ko. Kinuha niya ang kabilang hita ko at nilagay niya iyon sa balikat niya.

Then I felt...

Napahawak ako sa ulo niya habang ginamit niya ang dalawang kamay niya upang mas lalong buksan ang aking bukana. He found my most sensitive spot. Sinipsip niya iyon ng paulit-ulit na para bang may nakukuha siya doon.

"Yes... don't stop... Taiden.. Oh!"

He slid his finger again while eating me violently. Para siyang nagmamadali. He's wild, like nobody can stop him from what he's doing.

Unti-unting umikot ang tiyan ko. Pero hindi masakit iyon... masarap sa pakiramdam ito. Nararamdaman kong may sasabog sa akin kaya bahagya ko siyang tinulak ngunit mas lalo niya idiniin ang mukha niya sa gitnang bahagi ko.

"Give it to me." aniya at sinisip niya't dinilaan lahat ng lumabas sa akin.

Nanginginig ang hita ko dahil sa pagsabog na naganap sa akin. Bago pa man ako makabawi ay bigla niya akong inalsa habang hawak hawak niya ako sa pwetan ko.

"Ibaba mo 'ko, Taiden." malambing kong sinabi, pero gusto kong maging tonog nakakainis iyon. Pero naging malambing ang dating.

"No, Ze. Gusto kitang angkinin sa ganitong ayos. I'll be gentle." aniya at bahagya akong hinalikan sa noo, sa tungki ng aking ilong bago sa labi ng dahan dahan pababa sa leeg ko.

"Humawak ka ng mahigpit." saad niya at hinigpitan ko nga ang aking hawak sa leeg niya.

Minaniubra niya ang kanyang pantalon at naramdaman ko ang nag-uumigting niyang pagkalalaki sa gitna ko.

"I'm going in." he warned me.

Isang malambot na balat na parang pabilog ang unti unting pumasok sa akin. Agad kong nararamdaman ang sakit at parang mahahati ang katawan ko sa sobrang sakit.

"W-Wait... Stop.." sabi ko habang nakapikit at napatulo ang luha ko sa sakit.

"Ipapasok ko na lahat, para masanay ka." nakatitig siya sa akin at malamlam ang mga mata.

Nanny and the Beast  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon