"So, she was the girl you were talking about before, huh?" panunuyang sabi ni Dale. Nandito ako sa bahay matapos kong ihatid si Zella sa school. Nandito rin ang limang gagong mga kaibigan ko.
"No way! Siya 'yon, dude?" ani Elton sabay hagalpak nito.
High school ako sa states nang biglang mag email sa 'kin si mama na may bago raw kaming kasam-bahay. Like, seriously? Kailangan pa ba talaga niyang sabihin sa 'kin? Wala akong pakialam sa 'kung sino mang tinanggal or pumalit sa mga trabahante sa bahay. Pero, Fuck! May naka indicate na photo sa email ni mama.
Long straight hair, her gray eyes. Makapal ang kanyang mga natural na kilay at matangos ang ilong. Samahan mo pa ng perpektong mga labi niya na mamula-mula. Fuck! Seryoso ba talagang maid ang isang 'to? Iyon ang tanong ko noong pinadala 'yon ni mama.
Simula noon palagi na akong pinapadalhan ni mama ng mga pictures ni Zella. Damn! I was always excited whenever I received an email. Miinsan, naba-bad trip ako 'pag hindi galing kay mama ang email. She was fucking too attractive to be our nanny! Not to mention her perfect body figure. Damn!
Lumapit sa 'kin si Macsen at inakbayan ako habang nasa inumin ko lang nakatutok ang mga mata ko. "Mahirap 'yan, dude. Are you falling for her? Alam mong delikado 'di ba? May misyon pa tayo na kailangang tapusin bago ka makipag relasyon," he reminded me like I forgot about it.
Napaisip ako sa sinabi ni Macsen. Tama naman ang sinabi ng gago. Kahit pasmado ang bibig nito, pero 'pag sa ganitong usapan, aminado akong maaasahan ito.
"We should finish that fucking mission. I wanted to have a girlfriend and get married..." napa baling kaming lahat kay Mozes. Sabay sabay kaming humagalpak sa sinabi niya. Hawak namin ang mga tiyan namin dahil sa katatawa.
Simula nang masali kami sa grupo, ni isa sa amin ay hindi pa nagka girlfriend. All girls we had in the US were just fucking bed whores. Parausan kumbaga. Siguro gusto nang magka girlfriend nitong si Mozes.
The fuck?! Same dude! Same!
Pero anong pakikipag relasyon 'yong sinabi ni Macsen? Wala naman akong sinabi na gusto ko si Zella. I wasvjust attracted to her, and I wanna fuck her hard 'till she can't walk.
"What can you say Keion? Sa tingin mo may gusto 'tong si Taiden kay Zella or gusto niya lang itong maikama?" sabay tawa ng sabay ng mga gago maliban sa 'kin at ni Keion.
Umigting ang aking panga at matalim na tiningnan ang apat at sabay sabay na natahimik. Huminga ako nang malalim at nagsalita si Keion.
"For now, we should be careful... hindi sila maghihinala dahil kasam-bahay niyo si Zella..." sabay titig niya sa 'kin at hindi ko mabasa ang ekspresyon ng mukha niya. "Puwede lang natin siyang kaibiganin," aniya at may halong lungkot sa boses. Nagtaka ako, bakit gano'n ang tono niya. Baka malungkot lang ang gagong 'to at may pinagdadaanan.
But fuck! I couldn't imagine Zella being with another man. Parang gusto ko na talaga yata ang babaeng 'yon. Kahit sa mga kaibigan ko, ayokong may tumititig sa kanya!
That was insane, right? Hindi ko pa nga siya lubusang kilala pero ganito na 'ko.Oo medyo gusto ko nga siya noong nasa US ako. She was gorgeous, alright? But when I saw her in person, my heart beats too fast and it was freaking weird! I'd never felt that way before in any woman I've fucked. Well, I haven't fucked her, how much more if I fuck her, right?
Umuwi ako sa bahay kasama ang mga limang alipores ko. Dala ang mga kanya kanyang sasakyan namin. Ayoko na sanang dalhin pa 'tong mga gunggong pero mapilit! Dinahilan pa talaga na namimiss nila si mama, eh alam ko namang si Zella ang pakay nila. Like I'm gonna let them lay a hand on her.
No fucking way.
Pagpasok namin sa bahay ay agad bumungad sa amin si Zella sa sala na nagme-meryenda kasama ang isang babae. Suot pa nila ang uniform nila. Shit. Pati ba naman sa pagsusuot niya ng uniform sobrang ganda niya?
It showcased her long white legs. Wala akong pakialam sa katabi niya. Tiningnan ko ang mga gunggong at isa-isang nagsilapatan kila Zella. Pero ang mga mata ni Zella ay wala sa 'kin?! Tiningnan ko saan patungo ang mga mata niya.
Kay Keion.
Nag-init bigla ang pisngi ko at naiinis ako sa titigan ng dalawa kaya nagsalita ako.
"Who is she?" tanong ko sabay tingin ko sa katabi niya at ngumisi siya sa 'kin. Damn, that smile.
"Ahh... si Suzie nga pala, best friend ko, kaklase ko din," aniya at naglahad naman ng kamay si Suzie sa 'kin at tinanggap ko naman.
"Hi, I'm Suzie..." pakilala niya.
"Hi, I'm Elton," sabay lahad kamay ng gago. Tinanggap naman ito ni Suzie. Isa-isa silang nagpakilala, at ang tatlong gunggong ay hinuhubaran na si Suzie sa mga mata nito.
Paglingon ko sa gilid ay wala na si Zella kaya umikot ang mata ko para hanapin siya. Nakita ko nga siyang papunta sa pool kasama si Keion? What the fuck? Close na sila? Kailan pa sila naging close? At bakit papunta silang pool? Mag-uusap sila? Anong pag-uusapan nila? Fuck! Ang gagong 'yon! Balak pa yata akong unahan! Dudurugin ko muna mukha niya bago niya makuha sa 'kin si Zella.
Nag-isip ako ng paraan kung paano ko mabubulabog ang dalawa.
"Let's go to the pool," sabi ko sa kanilang lahat at sumunod naman sila. Nadatnan ko ang dalawa na nagtatawanan pa. Umigting ang bagang ko sa aking nakikita. Agad 'kong tinawag si Zella. 'Kala mo ha, hahayaan kitang makigpag harutan sa gagong 'yan.
"Zella... kuhanan mo kami ng alak," utos ko, at tumango siya at mukhang nagpa- alam siya kay Keion. Huminga ako nang malalim. Hindi na pala ako masyadong humihinga sa iritasyong nararamdaman ko. Makakapatay pa yata ako ng kaibigan.
Umupo ako sa bakanteng upuan katabi si Dale. Tiningnan niya ko sa mukha na may pagtataka. Ngumisi ang gago, mukhang nababasa niya yata ang mukha ko at agad umiling.
"Really? Can I get your number Suzie?" sabay kindat ni Elto. Good luck sa 'yo Suzie, ikakama ka lang ng gagong 'yan. Pero 'di ko 'yon sinabi. Napailing na lang ako.
Bumalik si Zella dala ang isang tray na may mga baso, yelo at alak. Nilagay niya ito sa harapan namin. Tumingin siya kay Suzie.
"Suzie, bihis lang ako, ikaw diyan ka lang ba?" Tanong niya sa kaibigan.
"No... sasama ako sayo," agad tumayo si Suzie at nagpaalam sa amin at sumama na kay Zella. Good. Para hindi ako mairita at baka magharutan na naman kayong dalawa ni Keion.
"Shit! I like Suzie... ang cute nya!" ani Elton. Lahat naman ng babae sa kanya e, cute.
"Wala na bang ibang friends si Zella? Para dito na lang tayo makipag date sa bahay niyo, Tai..." sabay lagok ng alak ni Dale. "At least, safe tayo dito at marami naman kayong guest rooms kung hindi na talaga kaya..." nagsitawanan at nag apir pa ang mga gago.
"Fuck off... this isn't a hotel..." sabi ko.
Bibigyan niyo pa ng maraming trabaho si Zella 'pag ginamit n'yo ang mga guest rooms namin sa pakikipagtalik! Ang kakapal ng mga gilagid ng mga gagong 'to."I'll ask Zella to bring more babes here, para naman hindi kami ma bored at baka maisipan na namin mag bromance sa sobrang tigang..." ani Mozes.
"Kadiri kang gago ka!" ani Elton at pabiro siyang sinuntok.
Hindi na 'ko nakinig sa pinag-uusapan nila. Nakatingin ako kay Keion na bahagyang nakangisi kaharap ang phone niya. Sino naman kayang ka text nito at sobrang laki naman yata ng ngisi niya? 'Wag mong sabihing si Zella?!
Nagpupuyos ako sa galit sa aking naiisip.Nilagok ko ang aking alak. Ano ba 'tong nangyayari sa 'kin? Hindi naman ako ganito dati. Girls were just my sex toys. Nothing more, nothing less.
But, this was different. She was different. The first time I had laid my eyes on her, I knew, that I wanted her to be mine. And mine alone!
"What's with the smile? Who are you texting?" ani Macsen kay Keion. Napatingin kaming lahat sa kanya.
"Zella..." simple niyang sagot.
Fuck!
BINABASA MO ANG
Nanny and the Beast
Romance(Dangerous Roads Series #1) Taiden Luke Hernandez, a famous billionaire car racer and only son of Mr. and Mrs. Hernandez. A heartless and ruthless leader of an underground group. Ni minsan walang babae ang nakapagpa amo sa kanya. Not until he met th...