Special Chapter

148 4 0
                                    

Pagkatapos ng mahaba habang kwentuhan kanina sa sala, nakatulog nadin sa wakas si Mikaella.

Ang tanda na pero napaka kulit padin.

Mama kasi ni Drake ang nagpalaki eh -_-

And yes. Magkasundo na sila. Pero mahaba habang patawaran ang nangyari noh. 

Ako nga ata yung "Versus" sa pagitan nila eh.

Ang gusto kasi talaga ng mommy nya, si Krystal ang mapangasawa. 

Hindi ko nga akalain na si Krystal pa pala ang magsesave samin laban sa mama niya eh.

KInausap niya ang mama ni Drake at ipinaliwanag lahat.

Then that's it.

Ayoko ng magkwento basta ang alam ko ngayon ay inaayos ko ang mga gamit ni Mikaella kasi mag boboarding house sya simula bukas.

Isasara ko na sana yung cabinet nya pagkatapos kumuha ng mga damit, but something familiar ang nakita ko.

Kinuha ko yung kaparehas nun sa kwarto namin ni Mikael. Tulog na ang walang hiya. Hindi man lang ako hinintay, sya kaya mag ayos ng gamit ng anak niya.

Bumalik na ako sa kwarto ni Mikaella.

"Twist me when you found my partner." bulong ko.

Napaka habang taon kong hindi talaga binuksan to. Sinunod ko talaga kung anong nakalagay sa key chain nato. Saan kaya galing yung kapareha nito? May nagbigay kaya kay Mikaella?

I twisted it.

"I love you Dall Artifice Alcantara. I love you Dall Artifice Alcantara." 

Biglang tumunog yung key chain.

Napangiti ako dahil alam kong boses ni Drake yun.

Akalain nio kahit walang hiya sya sakin at ayoko sakanya dati sya pa pala ang forever ko.

Oh guys may forever hah? :) Forevermore XD HAHAHA!

I twisted the chain of my beloved daughter.

"Daddy loves you, Mikaella. Daddy loves you Mikaella." Tumunog ulit. At syempre sino pa bang daddy ni Mikaella? Hahaha. 

I'm not expecting it. Tumulo yung luha ko sa sobrang saya.

Kahit simpleng statement lang na nagmula kay Drake masayang masaya nako.

I'm very thankful kasi dito ko napapatunayan na mahal talaga namin ang isa't isa.

Life After High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon