ARTIFICE POV
Papatayin ko syaaaaaaaaaaaaaa! Akala ko ba joke lang yun? Sobrang sarap pa nung kain ko kanina dun sa ice cream habang gamit yung kutsara na yun T____T Tapos malalaman ko indirect kiss pala yun?! Tengene nemen talagaaaaaaaaaa!
Magrereview na nga lang ako.
Once in a life time lang to :D HAHAHA! Wala eh, one week na lang finals na -_- Malas ng bertdey ko :D Diko maeenjoy :D
Una kong rereviewhin ay..
MATH ^____^
15 minutes later.
HINDI KO MAINTINDIHAAAAAAAAAAAAAAAAN!
Chemistry na lang :D
**Wala pang 5 minutes**
Puntangena! Ano to?! Tinuro ba sa kin to?! Alam nio ba yung Lewis Structure?! Alam nio ba yung Stoichiometry?! Odiba hindi din -___- Sobrang talino nio na kapag alam nio yun TT__TT Ako nga hindi ko alam yun eh.
Magpapaturo nalang ako sa matalino TT___TT
Feeling ko hindi matalino si Drake eh. Paano ba naman ang gagawin nya araw araw na may klase, kung hindi sya natutulog, dakdak sya ng dakdak. Araw araw nalang ata niya akong bubwisitin. Takte nabuhay pa sa mundo -___________-
Tae naalala ko nanaman yung kutsara! Kinabahan naman akong bigla. BAKIT KAYA!? 0__0’’
Mga 8:30pm umakyat na ako ulit sa kwarto para mag internet.
Biglang may tumawag sa telepono. Sila mama nanaman siguro -_- Bakit kaya? Namiss siguro nila ang maganda nilang anak :D HAHAHA! Joke!
Si yaya ising yung sumagot.
Maya maya binigay niya sa akin.
“Sila mama po ba?” tanong ko.
“Hindi eh. Hhinahanap ka.” Sabi ni Yaya. Huh? Sino kaya yan? Tae baka si Jacob nanaman?! Paker naman! Kinabahan ako bigla nung naalala ko sya.
“He---llo?” sabi ko ng mahina.
“Hello.. Si Artifice na ba to?” HAAAAAAAY! Salamat! Babae yung sumagot. Akala ko si Jacob na sinungaling nanaman eh -_- Kinabahan ako dun ah!
“Opo.. Bakit po? Sino po ito?” tanong ko.
“Yaya to ni Drake nak, kasama mo ba sya?” hah? Bakit?! Kanina pa kaming hapon umuwi ah!? Mga 3pm yun?! Mag aalasnuebe na?
“Kanina pa po? Wala pa po ba sya jan?” tanong ko. Halaaaaaaaa. Bakit?
“Wala pa kasi siya eh Artifice eh. Wala si President dito.. Nagpunta sa ibang bansa next month pa makakauwi..”
“Eh kanina pa po kami naghiwalay mga 3 pm..” sabi ko ulit.
“Kanina ko pa kasi siya tinatawagan walang sumasagot.. nag aalala nako sa batang yun eh.” Paliwanag niya.
“Sige po kokontakin ko na lang ulit.” Tapos pinatay ko na.
Nagaalala na ako. Hindi ko alam kung bakit. Kanina lang magkasama kami. Anung nangyari sa kanya? Sana wala namang masamang nangyare sa kanya.
Kinontak ko sya..
Nag riring lang. Walang sumasagot.
BAKIT AYAW NIYANG SAGUTIN?!
Bakit ba ako nagaalala sa hampas lupang yun?!
Pero kahit hindi ko na sya awayin dahil lang dun sa kutsara kanina T___T Wag lang syang mapahamak :C
BINABASA MO ANG
Life After High School
Teen FictionMasaya ba ang middle school? O mas masaya ang College? Ibabase mo nalang ba palagi sa Reader's Digest? Okaya naman sa mga Ebook stories? Kamusta naman kapag expect the unexpected? For Ebook readers and GeunShin Lovers.. Life After High School :) "Pe...