Chapter 35- English Chapter

128 4 0
                                    

Nakatulog ako ng maaga :D Syempre naeexcite ako! Makakapunta nadin kaagad ng Bukidnon :D YEHEY! YEHEY! YEHEY! :”D OA na ba? :D Syempre napakasaya ng byahe dun! Kahit na bus, ferry, o kaya naman yung mismong sasakyan namin ang sakyan papunta dun. Mas enjoy kapag ordinary bus kasi last time na nagpunta kami dun, ordinary bus lang ang sinakyan namin. Pero napakatagal ng byahe :D HAHA! Mga isang araw kang nasa loob ng bus :D HAHAHA!

5am na ngayon. Nagiimpake ako ng mga damit at gamit. Ilang araw kaya ako dun?

Hmmmmmmmmmmm. Sana matagal! Okay lang 2nd week pa naman ng November ang pasok. Kaya lang dapat nandito nako before that kasi enrollment pa.

Teka may schedule pa ba ako maliban sa enrollment?

*Isip

*Isip

Wala na siguro :D

-______- MERON PALA! SASAMAHAN AT TUTULUNGAN KONG MAG LIPAT SI JACOB NG MGA GAMIT NYA SA CONDOMINIUM -______- ANONG GAGAWIN KO?!

Tatakasan ko nalang! Sa iba nalang sya magpasama?

Kay Charlene kaya?

Itetext ko nalang pag nakarating nako dun sa Bukidnon XD Para wala na syang magagawa :D HAHA! Sige sige! Ganun nalang.

After how many minutes..

YARI NAAAA! Puro pambahay dinala ko kasi alam kong hindi naman modernong syudad dun. Ang maganda nga dun, walang pakielam ang mga tao sayo. Hindi katulad dito, pumunta ka lang jan sa labasan pinagchichismisan ka na. :DD

Eh totoo naman -____- :D’

Lumabas na ako ng kwarto. Dadaan pa pala ako ng bangko -____- Kaunti lang nawidraw ko kahapon, dadagdagan ko pa.

Life After High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon