ARTIFICE POV
Akala ko naman kung ano na nangyari dun sa pangit na yun -__-
Hindi ko tuloy nabawian kagabi -___-
SAYANG! T____T
Pero muka talaga syang kawawa kagabi eh. Namumutla sya tapos nakasimangot pa. Kaya hindi ko na lang binwisit..
Kumakain ako ng tanghalian ngayon with my loving yaya and kuya nestor J
Sila Mama magpapadala na lang daw ng pera sa Friday.
Palagi namang ganun :D Sanay na ko XD HAHA! PangMMK nga yung buhay ko eh :D HAHAHAHA!
Nobody in my classmates know my real birthday. Palagi silang October 15 bumabati sa akin kasi yun ang alam nila. Kaya yung mga nagbibigay ng regalo sa akin October 15 ko na natatanggap.
Madali lang naman tandaan yung birthday ko eh :D HAHA! Kabirthday ko si Joey De Leon J
Search nio nalang mga bro :D HAHAHA! Paimportante ba? :D
Last birthday ko sabi sakin ng classmates ko may kabirthday daw ako. Aba natural kako, ano yun ako lang yung ipinanganak nung araw na yun?
Hindi ko na inintriga kung sino man yung maswerteng kafake birthday ko.
Nagreview lang ako buong araw. Odiba? Ang saya ng Week end. Week end paba to?!
Kinabukasan habang papasok ako.
Alam na alam ko na agad yung tuktok ni Jacob.
Eto nanaman! Kinakabahan nanaman ako pag nakikita ko sya magmula nung malaman ko yung ginawa niya.
Naka abang sya dun sa railings na pinag uusapan nila dati nung narinig ko sila nung Intrams.
Kunwari wala akong nakita. Dumirediretso ako. Naiinis lang ako na natatakot na ewan eh! >__<”
Lalagpas na sana ako ng sumigaw sya bigla.
“Artifice!”
Hindi ako lumingon. Dirediretso lang ako. Pakyu sya -___- Sya pa naman ang taong pinagtiwalaan ko nung naiinis ako kay Drake nun T___T Sya din pala ang hindi dapat pagbigyan ng tiwala.
“Artifice. Galit ka ba sakin? Bakit?” sabi niya.
“May gagawin pa kasi ako Ja- Jacob eh. Kaya please umalis ka na..” sabi ko tapos nag lakad na ulit ako.
“Sorry na kung may nagawa man ako. Pasensya na talaga..” sabi niya tapos naglakad..
Nakakaawa man sya, mahirap ng magtiwala lalo na kung gagamitin niya lang ako para mabawian ang pamilya nila Drake.
Hindi ko alam kung bakit ako pa. Bakit nya gagawin sa akin yung ganoong bagay?
Napakatanga ko naman kasi hindi ko nalaman agad yun.
Lumakad nako papunta ng 321.
Pagdating ko dun nandun na yung halimaw kong katabi. As usual -__-
Ang cute ng ng mga kaklase ko eh. Ang tahimik. First time ata to eh.
Umupo na ako..
“Ui bat ka umupo?” sabi niya.
“Aba. Natural alanganamang tumayo lang ako?” sagot ko.
“May bubble gum!” sabi nya.
“ANOOOOOOOOOOO?!” sigaw ko. Bakit hindi niya sinabi kaagad?!
“May bubble gum.” Sabi niya ulit.
Pag tayo ko.
“Bat ka tumayo?” e p*tangna pala neto eh!
BINABASA MO ANG
Life After High School
Teen FictionMasaya ba ang middle school? O mas masaya ang College? Ibabase mo nalang ba palagi sa Reader's Digest? Okaya naman sa mga Ebook stories? Kamusta naman kapag expect the unexpected? For Ebook readers and GeunShin Lovers.. Life After High School :) "Pe...