Thank you "aloneforever1627"
"Be open minded" Spg alert!!.....
👉ENJOY READING^_^
*Althea*
Nanginginig ang mga tuhod ko at hindi ko maintindihan ang nararamdaman kong kakaiba. His kissing my bodypart at gusto kong tumigil siya na parang ayaw ko naman..
Hindi ko na din naramdaman ang sakit na kanina lang ay nagpapahina sa akin mga tuhod..oo nga at nanghihina pa din ang tuhod ko pero dahil na yun sa ginagawa nya sa akin.. Ilan beses kong naramdaman ang pagdaan ng kamay nya sa gitna ng mga hita ko. At tanging impit na ungol lang ang lumalabas sa bibig ko.
" Masakit pa ba!?"- tanong nito sa namamaos na tono..lalong nagtayuan ang balahibo ko sa batok ng dumampi ang labi nya sa punong tenga ko. Kinakagat kagat nya yun dahilan na nagpadagdag sa init na nararamdaman ko.. Umiling lang ako sa tanong nya kahit naguguluhan ako kung para saan yun..
" good...let's finish this..love.."- turan nya kasabay ng muling pagsakop ng labi ko habang marahan nya akong inangat at inilabas sa bathroom. Naramdaman ko na lang ang malambot na kama sa likod ko kaya napadilat na lang ako.. Para lang magulat sa mga matang nakatitig sa akin. Hindi ko maintindihan ang mga emosyon na nakikita ko sa mga mata ni Drake.. Parang punong-puno yun ng pagmamahal,pananabik..na alam kong hindi para sa akin.. Kakagatin ko pa lang sana ang labi ko ng maramdaman kong sinakop na naman yun, hinahalikan na naman ako ni Drake..
"uhhmm!"- napaliyad ako ng maramdaman ko na nasa dibdib ko na ang labi nya at masuyo nya yun hinahalik halikan.. At ang nararamdaman kong kakaibang init na gustong umalpas sa akin ay papatindi ng papatindi lalo na at unti unti kong nararamdaman ang labi ni Drake na pababa ng pababa mula sa dibdib ko....
"oh my god...D-rake... Sandali lang..ohh.. god..!"- nanginginig kong sabi sa kanya.. I was shocked ng makita ko kung nasaan na siya.
Lalo akong nakakaramdam ng panginginig ng makita ko siya sa pagitan ng mga hita ko..
His kissed was so hot.. His lips kissing my...my... down there...nagiinit ang mukha ko ng maalala ko na meron pala ako at natatakot ako o nahihiya na baka may hindi magandang amoy yun kaya walang sabi sabi umangat ako pataas para maiiwas ko ang sarili ko sa kanya. But wrong move dahil hindi ko nagawa. I saw him smirked at saka nya muling binaon ang mukha nya sa pagitan ng mga hita ko.. Uminit ang mukha ko at walang nagawa..
"shit..love..your so fu**ing wet.. Damn!"- he said in a husky voice. Habang gumalaw ang dila nya kasabay ng daliri na naging dahilan ng muli kong panginginig.. Pilit kong pinipigilan ang Nararamdaman kong init... Na sa bawat haplos ng labi nya ay lalong nagpapadarang sa akin..
" d-rake..sandali lang... Umalis ka dyan please...a-ano kasi... Oohh god... Yun...yun shit...!"- pakiramdam ko sasabog na ang mukha ko sa sobrang kahihiyan.. Hindi ko na kasi mapigilan ang nararamdaman ko.
" Let it go love.. Im thirsty...!"- anas nya tila nakakaloko lang, sabay ng muling pagdampi ng labi at dila nya sa akin na naging dahilan ng panginginig ng buo kong katawan..
"D-rake......uuhhmmm...!"- impit kong daing habang mahigpit na nakahawak sa mga kamay nya na nasa ibabaw ng dibdib ko.. Habol ko ang paghinga ko ng matapos ang tila pagyanig ng pagkatao ko..
Hindi ko magawang gumalaw dahil sa nangyari. I heard him chuckled na nagpadilat ng mga mata ko.." I love that.. Nag-iinit ako lalo na at binabanggit mo ang pangalan ko."- namumungay ang mga mata nya ng sabihin nya yun..pakiramdam ko nag-aapoy ang mga mata nya habang nakatitig sa akin....