Chapter~13

96 3 0
                                    

2 PARTS UPDATED FOR THIS SPECIAL DAY.. VALENTINE'S GIFT KO PO SA INYONG LAHAT NA NANINIWALA SA AKIN.😉😉😘😘😘

☝✌"SPG...ALERT..."✌☝

👉ENJOY READING^_^

*Althea*

I love you...!" paulit ulit nitong bigkas habang muling nag aangat baba sa akin.. I met his gazed na punong puno ng pag-asam.

Iniangat ko ang mga paa ko sa hips nya at saka ko iniyakap ang kamay ko sa batok nya..

" Mahal din kita drake...!" anas ko sa pagitan ng paggalaw nya.

" Shit... You love me back...oh god love..!"

"oohhhh... Drake.. Shit...!" sigaw ko ng tila Mas bumabaon siya sa kaibuturan ko.. Nawawala na naman ako sa sarili ko...

" Your my life,,love.." he kissed my breast at mas bumilis ang pag galaw..

"god...Drake....i...i..uggh.."

"your my strength.... " patuloy nya..

"mahal na mahal kita Althea.."

nakikita ko sa mga mata nya ang sinseridad ng mga sinasabi nya kaya lalo lang akong nadadala.. I hugged him tightly... At dinig ko ang lakas ng tibok ng puso nya..

" I love you....oohh..f**k.. ! Say you love me too love,, this is not a dream right.." parang nalilito nyang anas

" I love you too...Drake..." kasabay ng mga salitang yun ay muli kong naramdaman ang init ni Drake.. Lumipas ang ilang minuto na magkayakap lang kami,,hanggang sa maramdaman ko na binuhat ako nito at inilagay sa ibabaw nya... Nakangiti ito ng kakaiba na kinainit ng mukha ko.

"uh uh... " kagat labi kong angal sa kanya ng muli na naman itong gumalaw.. Walang alisan,,dire diretso lang at parang hindi napapagod..

Malapit ng mag umaga ng tigilan ako ni Drake at damang dama ko talaga yun pagod sa katawan ko.. Ilang ulit nya sa akin ipinadama kung gaano nya ako kamahal.. Halos ayaw nya akong hiwalayan,, natatawa ako na malaman na sabik na sabik daw talaga Siya sa akin..

Bago kami matulog ay nakapag-usap na kami at maayos na kami na wala na dapat pag aalinlangan.. He loves me and i love him.. Nakayakap lang ako sa kanya hanggang sa makatulugan ko na lang ang pag-uusap namin...

=======

Nakangiti ako na parang ewan sa harap ng malaking bintana dito sa mall of asia.. "Jollibee" ewan ko bakit dito ko gustong kumain..feel ko lang kumain ng Spaghetti nila dito at yun ang hinahanap ng panlasa ko. Halos isang buwan na akong masaya at pakiramdam ko nga ay nalulunod na ako sa sobrang kaligayahan na nararamdaman ko ngayon...

Nagpaalam lang ako kay Drake na may bibilhin ako. Ayaw pa nga nya akong payagan pero kailangan ko siyang pilitin. Hindi ko nga lang masabi sa kanya na makikipagkita ako kay Mico ngayon. Ayokong sirain ang mood nito. Pinagbawalan na nya akong makipagkita kay Mico, tinanong ko kung bakit at tanging pagsimangot lang nya ang napala ko..

"Hi babe..kanina ka pa!?"- si Mico matapos nya akong halikan sa pisngi ay umupo na ito sa harapan ko.

" ahah.. Kaninang kanina pa..!" sagot ko sa kanya.. Iningusan lang nya ako at saka humalukipkip lang sa pagkakaupo nya..

I pouted

Kinunutan nya lang ako ng noo nya..

"tss.. Mico gusto ko ng Spaghetti.!" paglalambing ko. kailangan ko ng maglambing, i want more Spaghetti pa pero masama na ang tingin nya sa tatlong plate na nasa harap ko..

Mananatili kang akin! #wattys2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon