Chapter~12

91 1 0
                                    


☝✌"SPG..ALERT.."✌☝

👉ENJOY READING^_^

*Althea*

"What do you want to eat love!?" tanong nya sa akin habang nagda drive. Hawak ng isa nyang kamay ang kamay ko na nasa kandungan nya. Kanina ko pa yun hinihila pero tulad ng dati ay hinihigpitan lang nya ang pagkakahawak dito kaya wala din akong magawa kundi ang hayaan siya.

" Sa bahay na lang Drake,, Tumawag si Nana kanina habang nasa meeting ka kaya nagpaluto ako ng Caldereta..favorite mo yun diba!?"

" Yes love..!"

" Bawasan mo yun ngiti mo,,!"

" why..!?"

" wala lang...gusto ko lang..!"

" love... Hindi mo ba ako iiwanan kung sisimangot ako..?"

Hindi ako nakakibo dun. Nahimigan ko yun takot sa boses nya. I sighed.

" sira..bakit naman ako aalis kung sisimangot ka lang,,puede naman akong tumalikod para hindi ko makita yun mukha mo.." pabiro kong sagot sa kanya, ramdam ko naman ang titig nito saka ko narinig ang paghugot nito ng malalim na paghinga.

"Ayoko ng ganun love.. Gusto ko na palagi kang nakaharap sa akin.. I want to see your smiled.. At kahit na napapaiyak kita,,gusto ko na nakaharap ka pa din sa akin palagi. I know im a jerk.. But i want you Althea, hindi ko iniisip na tatalikod ka sa akin. Dahil pag ginawa mo yun hahabulin kita para lang humarap ka sa akin."

I bit my lower lip ng marinig ko yun.. Tumibok ng mabilis ang puso ko at halos hindi ako makahinga. Nangilid ang luha ko at bago pa yun bumagsak ay naramdaman ko na ang mainit na labi ni Drake na sumakop sa labi ko.....

Tila huminto ang paggalaw ng paligid ko.. Ngayon ko mas naramdaman yun care sa paghalik sa akin ni Drake,yun pakiramdam ng pagmamahal ay damang dama ko na. Nakadikit lang ang labi nya sa labi ko habang nakapikit ito. Ako naman ay dilat na dilat na nakatingin sa kanya.

He's not moving his lip..nanatili lang itong nakadikit sa labi ko.. And i felt that spark between us. Dahan dahan akong pumikit kasabay ng paggalaw ng labi ko to kissed him back. Naramdaman ko ang pagkagulat nya after that ay pinalalim na nya ang paghalik sa akin na halos ikalunod ko na..

"oh god...love.. I love you... I love you...i love you...!"

Anas nya sa pagitan ng paghalik sa akin.. Napapangiti na lang ako sa tuwing naririnig ko yun sa kanya.. Sasagutin ko na din sana siya ng magulat kami parehas sa malakas na pagbusina ng mga sasakyan sa likod namin.. Nakalimot kami na naka stoplight lang pala kami at nasa Edsa pa. Uminit ang mukha ko ng maisip ko na baka may nakakita sa labas ng ginagawa namin..

" f**k that traffic.!!!"

Nakarating kami ng house ng nakasimangot si Drake. Tinopak siguro kanina sa nangyari. Hindi na nya kasi ako kinibo mula pa kanina. Napapangiti na lang tuloy ako sa itsura nya na para bang bata na may hindi naibigay na gusto nya kaya nagmamaktol.

Umikot ito sa side ko para ipagbukas ako,pero panay naman ang bulong na tila nayayamot..

" tss..!"

"bakit..?" pasimple kong tanong.

"tss.. Let's get inside im hungry.." naiinis nyang sagot. Nauna pa ito sa akin ni hindi na ako hinintay na maglakad talagang nauna pa. Napailing na lang ako,, but im not surprise ng bumalik ito..

"Damn... Love..i said let's go..!" hinila na ako nito papasok ng house,,napapakamot na lang ako sa ulo ko. Minsan iniisip ko kakaiba talaga ito topakin eh..

Mananatili kang akin! #wattys2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon