Thank you "Leah_jaz"
SPG ALERT...SOME WORD NOT SUITABLE TO YOUNG READERS. PLEASE PO LAGPASAN NA LANG KUNG HINDI KAYA... KASAMA PO TALAGA SA.....ALAM NYO NA PO🙌
👉ENJOY READING^_^
*Althea*
" Damn... F**k me harder honey.."- ang ungol na yun ang agad na bumungad sa akin ng mabuksan ko ang pinto ng silid namin.. Dumiretso ang tingin ko sa lalaking nakapatong sa babaeng kung makaungol ay walang kahihiyan.. Agad na rumihistro yun kirot sa dibdib ko dahil sa nakikita ko.. Mistulang dagat ng tubig ang naglandas sa mga mata ko. Kinagat ko ng mariin ang labi ko at nakaramdam ako ng panghihina ng tuhod...
"oh honey...nanonood ang maid mo..ohh!"-
Dinig kong saad ng babae dahilan para huminto si Drake..
Pumikit ako ng mariin..ayokong magtagpo ang mga mata namin ni Drake.. Kaya kahit na nanginginig ang mga tuhod ko ay pinilit kong humakbang paatras..
"F*ck"- dinig ko pang sigaw nya bago ko maisara ang pinto..
Sa kuarto ng mga parents nya ang agad kong napasok.. Mabilis ko yun ini-lock at pasadsad akong napasalampak sa sahig kasabay ng mga luha ko na walang patid kung dumaloy.. Napangiti ako ng mapait.
Sa sandaling ligaya na naranasan ko sa kanya ay ganito pala kasakit ang magiging kapalit.Akala ko ay magiging okay na kami. Dama ko yun sakit sa dibdib ko na parang nais ko na lang sumuko..
" love...damn...love...im sorry...hindi ko sinasadya..hindi ko sinasadya..love... Please open this door..love...!"- sigaw ni Drake sa labas ng pinto habang pilit na kinakatok at nais buksan.. Napapikit ako ng marinig ko yun.. Mas lalo lang akong nakakadama ng sakit. Tumayo ako para ilagay ang double lock nun..alam kong may duplicate key sila dito pero wala akong balak na makaharap siya.. Wala akong balak na makinig uli sa mga pang iinsulto nya sa akin..
Napapapitlag lang ako sa tuwing lumalakas ang pagbabalya nya ng pinto.. Nahihimigan ko ang pagmamakaawa nya na pagbuksan ko siya..
I sighed
Pumasok ako ng bathroom. Napailing na lang ako ng makita ko ang sarili ko sa salamin.. Nagkaroon ng sugat ang lower lip ko at medyo dumudugo pa yun.. Kumuha ako ng gamot na puede kong ipahid dun.. Inayos ko na ang sarili ko bago ako lumabas ng bathroom.. Nakahinga ako ng maluwag ng tumahimik na sa labas..
I sighed
Ganito lang ako..dapat siguro masanay na ako hanggat hindi ko naibabalik si Reina sa kanya.. Dapat lagi akong handa na masaktan at masasaktan palagi.
Dahan dahan akong humiga sa bed na naron,,malaki yun masyado pero sa pinakagilid lang ako humiga.. Ipinikit ko ng mariin ang mga mata ko. Imahe lang ni Drake ang nakikita ko dun habang mabilis na gumagalaw sa ibabaw ng ibang babae.. Kahit anong iwas ko ay yun pa din ang nakikita ko. Hanggang sa lagumin na lang ako ng tuluyan ng akin pagod..
=====
"grabe noh.. Hindi ko alam na iiyak si Senyorito dahil sa babae...."-
" muntik ng atakihin sa puso ang Daddy nya kung hindi lang siya agad napakalma ni Madam..."-
" buti tulog si ma'am Thea noh... Hindi na nya nakita kung gaano kamiserable ang itsura ni Sir Drake kanina habang binubugbog siya ng tatay nya..!"-
Papasok na sana ako ng kusina ng marinig ko yun.. Tinanghali ako ng gising at agad nga lumabas ng silid ng makaramdam ako ng pagkauhaw.. Nakaramdam naman ako ng kaba ng marinig ko ang pangalan ni Drake...
" hija...!"- napalingon akong bigla ng marinig ko yun.
" Mommy... K-kelan po kayo d-dumating?"- sinalubong ko ng yakap ang mommy ni Drake pagkakita ko sa kanya... Nakangiti naman ito sa akin na hinigpitan ang pagkakayakap sa akin na para bang inaalo ako..
" kagabi pa kami dumating..mga 11 at masarap na ang tulog mo kaya hindi ka na namin ginambala pa.. Come here sweety.. I have something for you.."- kayag nito sa akin papunta sa sala.. Napatikhim naman ako ng makaramdam ako ng hiya ng maisip ko na nakatulog ako sa room nila..
" beautiful.. Bagay na bagay yan sayo..!"- nahawakan ko ang pendant na dumidikit sa dibdib ko.. Nakangiti si mommy na tinitigan pa yun. Nahawakan ko ang mukha ko ng makaramdam ako ng pagkahiya..
" mommy..nakakahiya naman po ito.!"-namumula kong turan.
" nah...!You are my daughter now at gusto kong ibigay yan sayo. Ingatan mo yan anak tulad ng pag-iingat na ginawa ko mula ng ibigay yan sa akin ng lola ni Drake.. Speaking of that jerk.. Im sorry hija, wag ka sanang mag-iisip na iwanan siya o bigla ka na lang lumayas.. Habaan mo ang pasensya mo anak.. Alam ko na kahinaan ka din ni Drake,, please forgive him hija.. Not now sweety it's okay.. Bigyan mo ng leksyon ang lintek na yun.. But please sweety don't leave him okay.. !!"- pagsusumamo nito sa akin..
" hindi naman po ako aalis."- sigurado kong sagot sa kanya.. Hindi naman talaga..hindi pa ngayon..hindi pa hanggat walang Reina.
"pinahanda ko na breakfast mo.."-mommy.
Tumango na lang ako at tumingin sa tinitingnan ni mommy na delivery truck.
Napamaang ako ng may ibaba dun na mga bagong furniture at isang malaking bed.. Mas malaki yun sa bed na nasa silid ni Drake..
" Ma'am iaakyat na po namin."- sabi ng boy kay mommy na tumango lang..
" pinatapon ni Drake ang bed na nasa room nyo,, bago na din ang design nun.. Kapag pumasok ka hindi mo na agad yun maiisip pa.. Hija.. Kahit oras oras,,araw araw akong humingi ng tawad sayo para sa anak ko ay gagawin ko.. Masiguro ko lang na hindi mo siya iiwanan.. Nakikiusap ako anak!"- naluluhang saad ni mommy sa akin.. Marahan ko lang pinunasan ang gilid ng mga mata nito at saka ako tipid na tumango..
~📖~
Short update!
(nagdedebate po kasi ang heart at si brain ko.) wagi po si heart kaya na freeze c brain😅 Sorry po maikli lang^_^Vote and comment😁😁
©All Right Reserved
2016/2017
#crazymix😊
#jhamichsha😘