Chapter~22

95 2 4
                                    

dedicated to "Ms.katamaroniel"
[maraming Salamat sayo!]

ENJOY READING^_^

*Althea*

Pakiramdam ko ay nagtatalunan lahat ng lamanloob ko.. Ang puso ko ay halos lumabas na dahil sa lakas ng tibok nito. Hirap na hirap na ako sa paghinga dahil sa parang pagkakabuhol nito.

"shit.. Love.. Breathe...im not bitten you unless you want me to bite your-..aww...love!!"

Hindi ko na siya pinatapos pa dahil bigla na lang umigkas ang kamay ko para tampalin ang bibig nya.. At yun na yata ang pinaka maling nagawa ko dahil hindi ko na yun dapat ginawa pa.. Oo aaminin ko dati ko yun ginagawa sa kanya pag naiinis ako sa salita nya na may pagka green eh natatampal ko talaga ang bibig nya.

Mabilis kong natakpan ng dalawang palad ang mukha ko. Pakiramdam ko kasi ay sasabog na ang ulo ko dahil sa pag-iinit nito. Hiyang hiya talaga ako. Maya-maya ay narinig ko na lang ang baritonong pagtawa nito at naramdaman ko na lang ang marahan na paghawak sa kamay ko na nakatakip pa din sa mukha ko. Inaalis nya yun kahit pinipigilan ko. Panay tawag nya sa akin ng love kaya ang puso ko ay halos umalis na sa puesto nya.

Panay lang ang tawa nito na parang natutuwa lang sa akin samantalang ako ay namumula na sa sobrang kahihiyan.

"hey...love... Enough that.! Hey...hey...love look at me please.."
anas ni Drake.Halos dumikit na din ang mukha nya sa mukha ko sa sobra nitong lapit... Hindi ko magawang ialis ang kamay sa mukha ko dahil na din sa presensya nya..

"huuhhmmm....humpp!!" panay ungol ko at iling.. Hindi ko kayang humarap sa kanya. Pero ang makulit na lalaki ay hindi talaga ako titigilan,,bigla na lang nitong itinaas ang suot kong bigsize shirt na kinalitaw ng malaki ko ng tyan kaya napaigtad ako.

"D-drake....!" sigaw ko sabay alis ng kamay sa mukha ko. Pinanlakihan ko siya ng mata sa ginagawa nyang kapangahasan. Pero kapilyuhan lang ang sumalubong sa akin.

"got yah..love...hahahaha..!"

natulala lang ako sa klase ng pagtawa nya na para bang ang saya saya nya.. Nakahawak pa din ang isa nyang kamay sa shirt ko habang nakasapo sa likod ko ang isa nyang kamay... Ang mukha naman nya ay halos dumikit na sa akin mukha...

"Your so fuvking beautiful love..!" anas nito." Damn sexy.." dugtong nya habang nakatitig sa mga mata ko.

"im so freaking missed you my love!"
muli nitong anas sabay sakop sa labi ko. Pakiramdam ko lahat ng hinanakit na naramdaman ko sa mga nakalipas na araw na dumaan sa akin ay biglang napalis ng halik na yun.. Hindi ko nagawang tumutol dahil na din siguro sa pagkasabik. Miss na miss ko na din siya. Ang labi nito na malikot sa aking labi ay tinugon ko na din.. Ibinigay ko na ang hinahanap nya at ng matagpuan nya yun ay lalo lang nyang pinalalim ang halik nya. Ang kamay nitong nakahawak lang sa shirt ko ay marahan ng dumapo sa umbok kong tyan kaya napakislot ako dala ng kiliting akin naramdaman...

"D-dra-ke.." anas ko ng matakasan ko ang mainit nyang labi..

"Damn... I can resist you love... Shit.!"
Frustrated nitong anas ng bigla itong humiwalay sa akin. Ako naman ay bigla din binagabag ng konsensya ko. Hindi na pala ito tama.. Mali na tugunan ko pa ang nais nya.

"im s- sorry Drake...!" sabi ko.

Nilingon nya lang ako at tinitigan. Maya maya ay narinig ko ang malalim nitong paghinga. Tumayo na din ito matapos nya akong bitiwan,, nakita ko na dumiretso ito sa walk in closet dun at paglabas nya ilan minuto ang lumipas ay nakabihis na ito.

Mananatili kang akin! #wattys2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon