Chapter 23

1.1K 46 40
                                    


(Uhm usto ko malamn nyo din yung point of view ni Aldrin nung nawala Sya.)

Aldrin's POV

"Hoy! Ano ba! Bayaran mo na utang mo!"

"Bwisit ka Lucas ikaw pa may ganang sumingil, eh ikaw tong may utang sa aming lahat!"krist

"Basta! Kailangan ko ng pera!"lucas

"Parang isang daan lang, bayaran mo muna 10k ko!" Krist.

"Uy utang mo sakin mag pa five year's na! Sana all tumatagal hay*p ka!" Kent.

"Yung Aston Martin ko! Palitan mo na! Ibabangga pa Kasi!" Blaze.

This fuckers!

"If you fuckers won't shut up, I'll sew your fucking mouth!"

Agad silang natahimik sa sigaw ko. Umupo sila ng maayos pero nagbubulungan pa rin.

Napakamot na lang ako sa kilay ko.

Tss I went here to think. But this fuckers won't shut up.

That kiss. Why the hell did I do that! It's not our first kiss but damn! It's my first time to kiss a girl that way.

Well I give my ex a kiss on the cheeks. And just a quick kiss on lips.

Cause I don't feel like kissing her.

Fuck! Forget about the ex.

My wife, why the hell did I kiss her.

But she kiss me first.

As a husband it's my duty to deepen that kiss, right?

"Boss gusto mo?"

Oo nagustuhan ko Naman.

Napatingin ako kay krist ng may itapat syang kung ano sa harap ko.

"What the hell is that?"

" It's a turon boss." May accent pang sabi nya.

I look at that thing again and saw an oily brown thing.

Nung diko sya sinagot ay inilayo nya ito sa akin ay inalok ang iba.

"What's your news about the missions that I gave?" I asked them seriously.

Siguro pagtuonan ko na muna ng pansin itong mafia.

The four fuckers look at me then became serious.

"Ah boss tungkol sa traydor na si Gio eh wala." Si Lucas, napatingin ako sa kanya habang seryoso ang mukha. Siniko nya naman si Blaze na parang humihingi ng tulong.

"Boss magaling po sa pagtatago si Gio." Tss.

That traitor.

"Eh boss may nalaman po ako tungkol sa relasyon ng janitor at kay Gio." I look at Kent who is now busy on his laptop.

"What janitor?" Tanong ko dahil wala akong maalalang may kilala akong janitor.

"Yun pong Janitor na may sasabihin sana tungkol sa kalabang mafia." Krist.

Oh that janitor? Tss I remember that day.

Lilliane was there and she almost get hurt.

"Okay. What about it?"

"Magkapatid po sila." Sabi nya saka ipinaharap sa akin ang laptop nya.

Litrato ito ng dalawang batang lalaki. Namumukhaan ko ang isa.

It's Gio. That traitor. Napatingin ulit ako sa kaakbay nya at napansin ang pagkakahawig nila.

I know Gio since childhood cause we grow up together. Kayat Galit na galit ako sa kanya nang nalamang nagtraydor Sya sa amin.

Accidentally Married With A Mafia Boss[On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon