Chương 18.

1K 155 13
                                    

  Ngày này cũng đến.
  Hôm nay Châu Kha Vũ rảnh lạ thường. Tất nhiên rồi! Để có một cuộc "hẹn hò" hoàn mĩ với phu nhân mà Châu tổng đã liều mạng giải quyết công việc từ lớn đến nhỏ trong tuần. Hại Doãn Hạo Vũ đêm đêm ngồi dưới phòng khách ngủ gật lên gật xuống đợi anh về, chỉ để đưa anh một cốc nước ấm, nói với anh "chúc ngủ ngon" .

 
   Bộ phim Doãn Hạo Vũ chọn là "Love, Rosie" -một bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Anh đã ra mắt từ mấy năm trước. Hôm nay nó được công chiếu lại. Trước đó cậu đã nói với anh phim này rất hay, bạn bè ai cũng từng xem . Riêng Châu Kha Vũ đầu tắt mặt tối, làm gì có thời gian nghiên cứu mấy thứ giải trí này. Để một mình Doãn Hạo Vũ thực hiện từ a đến z.

    Doãn Hạo Vũ đi ra với tấm vé đôi. Cậu thăm dò biểu cảm của anh, không có gì bất thường. Khẽ ho khan, giải thích:
- Nhân viên nói cuối tuần rạp đông nên chỉ còn ghế đôi. Anh không ngại chứ ?
     Châu Kha Vũ mở cờ trong lòng, mừng còn không hết. Vẻ mặt vẫn giữ nguyên trạng thái điềm tĩnh như mọi ngày :
- Không sao.

    Doãn Hạo Vũ mua thêm coca và bắp rang. Châu Kha Vũ không uống đồ có ga, nhìn cậu vui vẻ bóc mấy miếng bỏng ngô, hai má hơi phồng lên y như con hamster . Doãn Hạo Vũ không ngại đưa một miếng ngay miệng, hất cằm ra hiệu anh ăn đi. Châu Kha Vũ nhìn chằm chằm cậu, hé miệng đớp bỏng ngô. Chăm chú để ý gương mặt tươi cười của nhóc con.
     Rạp chiếu phim khá đông, không tránh khỏi người va phải nhau. Châu Kha Vũ chúa ghét mấy việc phải chen lấn đông đúc như này. Nhưng đứa nhỏ Doãn Hạo Vũ lâu rồi mới được đi chơi, anh giật li nước trong tay cậu, ôm cậu vào trong. Doãn Hạo Vũ đỏ tai. Có biết làm thế tim cậu đập nhanh lắm không hả ? Cậu ngẩng đầu, đường quai hàm sắc nét của lão công quyến rũ chết đi được. Có nhìn thấy không ? Đây là Alpha của tôi, là lão công của tôi. Giữa tấp nập nghiêng ngả, thật may mắn vì có anh luôn ở bên che chở bảo hộ em, Châu Kha Vũ.


    Châu Kha Vũ âm thầm cảm thán tài chọn phim của Omega nhỏ. Bộ phim rất hay, bay bổng cảm xúc. Nhưng xem phim là phụ, người bên cạnh là chính. Ít lâu lại ngó sang Doãn Hạo Vũ, cậu tập trung xem. Đến mấy phân đoạn cảm động còn không kìm được nước mắt chảy dài, sụt sịt mũi.

  " Em xứng đáng có một người đàn ông yêu em với từng nhịp đập con tim của anh ấy, một người luôn nghĩ về em, một người dành mỗi phút, mỗi ngày chỉ để băn khoăn không biết em đang làm gì, em đang ở đâu, với ai và em có ổn không?
Em cần một người bên em, giúp em đạt được những ước mơ của mình và bảo vệ em khỏi sự bất an. Em cần một người đối xử với em bằng sự trân trọng, yêu từng phần tạo nên con người em, kể cả những khuyết điểm nếu có. Em nên bên một người có thể khiến em hạnh phúc, thật sự hạnh phúc, có thể khiến trái tim em nhảy múa rộn ràng vì hạnh phúc."

                          -Love, Rosie (2014)-

 
  Lời thoại nam chính Alex nói với nữ chính Rosie đọng lại trong lòng Doãn Hạo Vũ. Doãn Hạo Vũ xem phim nhưng tâm trí dán chặt bên Châu Kha Vũ. Cậu nói dối anh, đúng vậy. Trước đó Doãn Hạo Vũ đã tìm hiểu nội dung bộ phim này kĩ càng. Doãn Hạo Vũ là một đứa nhát gan, nếu chỉ tỏ tình thông thường, cậu không làm được. Càng không có dũng khí thử rượu hay bia để bày tỏ. Lựa chọn xem phim, có một tâm trạng lâng lâng đong đầy cảm xúc với nhân vật. Cậu đã tính toán kĩ lưỡng; nhất định không được để ra sai sót .

Thanh Âm Của Nỗi Nhớ Anh  [ABO] - KePat/ Song Vũ Điện ĐàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ