tâm sự.

999 91 7
                                    

Nếu bạn không muốn nghe mình kể lể than trách thì hãy out ra nhé ! Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã chịu click vào đây 🖤

Đây không phải chương mới. Mình chỉ muốn tâm sự một chút về hai tình yêu của mình - Châu Kha Vũ và Duẫn Hạo Vũ. Mình còn nhỏ hơn Pai Pai nên sẽ xưng "em" .

Mọi người có lẽ đã nắm bắt được thông tin những ngày qua. Fan cp như chúng ta thì bất lực, fan only thì hắc rồi xé nhau ngày đêm. Mình chẳng hiểu họ làm vậy vì điều gì, là vì quyền lợi của hai anh sao ? Mình yêu KePat , yêu tình yêu trong sáng ngọt ngào này nên mình tình nguyện yêu cả Patrick và Kha Vũ. Thật sự nếu ai đu Cbiz sẽ rõ, những lần fan đồ sát nhau như này, người thiệt nhất vẫn là người đứng trên sân khấu. Hai anh chung một nhóm, sẽ cùng nhau đi tiếp 2 năm nữa trong sự nghiệp, hôm nay là ngày ra mắt EP đầu tiên, họ còn một chặng đường dài phía trước. Tạm thời bỏ qua cái mác cp fan, ai biết được những chuyện xấu này có tới tai các anh không ? Và họ sẽ phản ứng, sẽ cư xử với nhau như thế nào ? Wajijiwa luôn biến KePat thành người dưng nước lã trong những vlog nhóm, mình sợ ... thật sự sợ mối quan hệ của hai anh sau này. Mình tin tưởng vào tình yêu của hai người, nhưng Patrick lại còn nhỏ, kinh nghiệm showbiz không bằng các thành viên khác. Liệu Patrick sẽ ra sao đây ? Nói về Châu Kha Vũ, mình tin chắc anh đã đủ chín chắn, nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề . Chỉ vừa trải qua 2 tháng thôi, tương lai có thể còn gặp nhiều rắc rối lớn hơn thế nữa. Mình không dám lên facebook, lúc nãy tình cờ đọc những cfs mạt sát Patrick, mình không cam lòng. Fan của Patrick ở VN không đông đảo bằng, họ không thể chống lại những cmt chửi rủa bash lên xuống. Mình sợ hãi... hơn hết nó sẽ trở thành vết thương trong lòng của hai người..
Hãy dừng lại trước khi quá muộn, làm ơn ! Duẫn Hạo Vũ - Châu Kha Vũ, cùng vượt qua sóng gió nào 🖤

————————

Thanh Âm Của Nỗi Nhớ Anh  [ABO] - KePat/ Song Vũ Điện ĐàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ