Buổi trình diễn vô cùng thành công. Khoảnh khắc Doãn Hạo Vũ đứng trên sân khấu đó, thể hiện bản nhạc một cách hoàn mĩ khiến toàn khán phòng phải trầm trồ khen ngợi. Không biết bao nhiêu lời khen, tán dương , lời chúc mừng được gửi đến. Trong phòng chờ của Doãn Hạo Vũ đã ngập trong hương hoa thơm ngát từ gia đình, bạn bè và thầy cô.Doãn Hạo Vũ đứng trước gương, ngắm nhìn bản thân mình. Cậu mặc một bộ vest trắng tưởng chừng tối giản nhưng lại cực kì lộng lẫy. Hồi tưởng lại màn biểu diễn khi nãy, vẫn có chút không tin được.
- Em làm tốt lắm bảo bối.
Bất chợt ngả vào lồng ngực vững chãi của người phía sau, Châu Kha Vũ thấy cậu cứ thẫn thờ, dịu dàng lên tiếng :
- Em đói chưa ? Phỏng vấn xong dắt em đi ăn gì nhé.
Doãn Hạo Vũ cười cười gật đầu. Hai người sóng đôi đi tham quan khắp nơi. Nhà hát nổi tiếng quốc tế có khác, từng nước sơn đến chi tiết nhỏ đều được làm vô cùng tỉ mẩn. Cả hai đi xa hơn, Doãn Hạo Vũ dừng chân. Đây là nơi lưu giữ những nghệ sĩ vinh dự được trình diễn tại nơi đây. Doãn Hạo Vũ ngắm nhìn bức ảnh được treo sáng sủa, Châu Kha Vũ cũng nhìn theo. Không sai, trong bức ảnh được lồng khung kính là Sở Phi Yến - nghệ nhân Piano nổi tiếng từng làm chao đảo giới nhạc Opera một thời. Hình chụp rất cũ, thậm chí không được sắc nét. Nhưng Doãn Hạo Vũ cảm nhận rõ ràng đam mê nhiệt huyết của mẹ, khi đứng trên sân khấu này, Sở Phi Yến cũng rất trẻ, bà yêu âm nhạc, trình diễn bằng cả con tim mình. Doãn Hạo Vũ đưa ngón tay khẽ vuốt nhẹ mặt kính.
- Kha Vũ . Em làm rất tốt đúng không ?
- Tất nhiên. Mẹ chắc chắn rất tự hào về em. - cả anh cũng vậy .
.
Doãn Hạo Vũ nhận lời phỏng vấn của các phóng viên nước ngoài, có cả phóng viên của Trung Quốc. Cậu xuất sắc trả lời một cách khôn ngoan, khéo léo từng câu một. Nhưng có lẽ đã được đánh tiếng từ trước, một phóng viên không giấu được tò mò đã nâng cao micro về phía cậu, lớn giọng hỏi :
- Tôi có nghe từ một nhà thẩm định âm nhạc, ông ấy nhắc đến cậu là sinh viên của Berklee, cậu Doãn có thể xác nhận lại thông tin này được không ?
Ngay lập tức đám đông trở nên huyên náo sôi động hơn hẳn.
- Thật vậy sao cậu Doãn ?
- Nếu đúng thì chẳng có gì bàn cãi, là Berklee đó.
- Cậu thật sự là sinh viên của Berklee sao ?
Vô số câu hỏi vồ vập đủ làm Doãn Hạo Vũ đứng không nổi, tìm cách trả lời một cách thích đáng nhất.
- Tôi có nhận được lời mời của trường. Nhưng hiện tại vẫn đang suy nghĩ cẩn trọng. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, tôi sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Âm Của Nỗi Nhớ Anh [ABO] - KePat/ Song Vũ Điện Đài
FanficLà một Omega- Doãn Hạo Vũ không có sự lựa chọn cho cuộc sống của mình. Vì một sai lầm mà bị gia đình bắt ép kết hôn với một Alpha xa lạ. Nhưng điều cậu không ngờ tới ... hoá ra hôn phu của mình lại là người quen cũ đã lâu không gặp - Châu Kha Vũ. Từ...