Ầyyy, bộ nay Hii viết là để thỏa nỗi đam mê mà thôi. Đang đu viết đồng nhân, mà thấy bộ Tokyo Revengers ngon quá nên đớp luôn. Cũng có đọc vài bộ rồi nhưng mà thấy không ưng ý cho lắm, nên tự viết để thỏa nỗi nhớ mong.
Bản gốc manga Hii có đọc rồi đó, ừ, nhưng quên rồi. Nên giờ phải cày lại, vậy nên lịch ra chap sẽ hơi dở dở ương ương nhé. Lần đầu viết Đồng Nhân, nhưng cá nhân Hii thấy nếu đọc lại manga sớm thì ra chương nhanh lắm. Gì chứ bộ 12 chòm sao 1 ngày Hii ra 1 chương kìa, siêu nhanh luôn.
Cơ mà vào phần nữ chính thôi nhỉ.
Tên: Miju Mizu.
Tuổi: Cùng tuổi Mikey, ảnh nhiu tuổi thì Mizu chừng ấy tuổi.
Biệt danh: Mii
Ngoại hình: Mắt vàng kim, tóc ngắn ngang vai màu bạc. Đuôi tóc màu xanh dương, nhưng tìm mãi không thấy ảnh ưng ý nên.... mọi người tự tưởng tượng đi. Hoặc lấy tấm đầu bìa cũng được.
Quan Hệ Gia Đình:
+Cha mẹ ra nước ngoài lập nghiệp.+Có một người anh trai, đồng thời cũng là chủ tiệm Internet Room - nơi cô tác túc cả ngày.
Internet Room, không biết Hii ghi đúng không nhỉ. Nhưng là cái quán net của Nhật, chia phòng ra cho khách ở. Có thể qua đêm, bên trong còn có phòng toàn manga, phòng tắm, máy giặt, quầy ăn....
Hii nghĩ là tầm năm 2005 của Nhật chưa có quán này, nhưng mọi người cứ ngó lơ giúp mình nha. Iu iu
Sơ lược về bản thân: +là một NEET chính hiệu, tuổi thơ trước khi gặp Mikey không quá nhiều màu sắc. Cả ngày chỉ dính tới manga và anime.
+ Như đã nói, là một cô gái trái ngược với Hanagaki Takemichi. Lực cổ tay và chân Mizu mạnh và đủ lớn, cơ thể linh hoạt, thân thủ tốt. Có thể một phát hạ gục đối thủ. Nhưng khi đấu hết sức chỉ cầm cự được 10 phút là cùng. Chỉ cần ai đó đánh trúng mặt hay bụng của Mizu, hay đơn giản là cô xướt miếng da thôi. Mizu liền tức khắc nằm im một cục, giơ tay chịu trói.
+ Là một con nhỏ lười biếng, siêu cấp lười biếng, cực kì lười biếng!
Hiu hiu, giờ Hii phải đọc lại manga Tokyo Revengers, mọi người có biết chỗ nào có tóm tắt lại sơ đồ về mặt thời gian của mấy người Mikey khônggg.
---------------------------
Hôm nay Sano Manjirou được anh trai dẫn đi ra ngoài chơi, một bộ dạng thần thần bí bí khiến người ta tò mò đến khó chịu. Không phải là cậu chưa từng mở miệng ra hỏi, nhưng Shinichiro lại một mực không chịu đáp lời. Chỉ bảo là đi gặp một người thú vị lắm.
Đứng trước quán Internet Room, Manjirou nghệch mặt ra nhìn anh trai "ngoan" của mình bước vào. Đến tận quầy chào hỏi một người thanh niên tầm 15 tuổi. Tóc anh ta có màu xanh nhạt, trông nữ tính đến kì lạ.
Mà khi gắn vào cái bản mặt điển trai của người đó, không hiểu sao Manjirou lại thấy hắn đẹp trai đến là thường. Ừ, đương nhiên là cậu và anh Shin vẫn đẹp hơn.
"Manjirou*, còn đứng đó làm gì? Mau đến đây chào hỏi người ta nè."
*Mình không nhớ anh Shin gọi Mikey như thế nào, nếu sai mọi người sửa giúp nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Thủy Lạc Vô Tình
FanfictionFic đầu tay thể loại Fanfiction, cũng là bộ đầu tiên thuộc Hệ Liệt [Thủy] Thể loại: Np (ngoài mặt vậy thôi nhưng thực chất là 1vs1, có khi ncp), hệ thống, khoái xuyên, nhiệm vụ, ngôn tình (hoặc chỉ là bạn), nữ cường, SE. Tác giả: La Hàm Hy - Hii. Tì...