Cả ba người kia đều rời khỏi đền mà về nhà, chỉ còn mình Takemichi lẩn quẩn quanh đó. Đột nhiên lại phát hiện ra một cái túi gấm nhỏ màu đỏ trơ trụi nằm dưới đất.
Tò mò đưa tay nhặt lên, lại xem trong đó rốt cuộc có thứ gì. Vậy mà lại là một bức ảnh chụp Touman, hình như là ngày thành lập bang. Có Mikey, Draken, Misuya, Pachin, Baji và.... người nào đây?
-------------
Sau khi lặn lội cùng Kazatora tới Valhalla, Takemichi mang một bụng tâm trạng trở về gặp Mikey. Tiếc nuối nói cho cậu ta kết quả.Trái ngược với suy nghĩ của anh, Mikey không hề đáng sợ dọa nạt sẽ giết anh như lời cậu ta nói hôm trước, ngược lại còn mang sắc thái buồn bã.
"Tao biết rồi, nhưng trận này không thể dừng lại được. Cả Touman đều đã sẵn sàng cho trận quyết đấu."
Ngày giao chiến với Valhalla là ngày 31/10, từ giờ đến lúc đó cũng chỉ vọn vẹn trong 2 ngày.
Sau khi cùng Chifuyu đến gặp kẻ đứng đầu trước đây của Mobius - Osanai. Cậu ta đã có thể khẳng định, Kisaki Tetta chính là người đứng đầu của Valhalla.
Nhưng khi anh quay trở về hiện tại để xác nhận với Draken, câu trả lời mà anh nhận được lại hoàn toàn khác với dự đoán. Ngược lại còn có phần vô lí hơn.
"Valhalla được lập ra là vì Mikey. Ngày hôm đó Touman đã thua, vì Mikey nên Touman mới thua."
"Cậu ta đã giết Kazutora."
"Takemichi, mày nên hiểu. Nếu mày ở trong trường hợp của Mikey, mày cũng sẽ giết người thôi. Kazutora đã giết anh trai của cậu ấy, lại trước mặt Mikey giết Baji. Nếu là mày, mày có chịu được không?"
"Naoto, anh muốn cứu Mikey, anh muốn cứu cậu ấy."
Ngày 30/11/2005
Takemichi cùng Chifuya đi lên cầu vượt, thiếu niên tóc đen dài đã đứng chờ sẵn ở đó. Anh ta cùng Chifuyu nói qua lại mấy câu, suy cho cùng, đội phó nhất phiên đội cũng một mực tin tưởng về thần tượng của cậu ta.
"Chifuyu, tao có lời muốn nói riêng với anh ta, mày tránh đi được không?"
Baji như có phần khó hiểu, nhàn nhạt nhìn anh đáp:"Tao với mày không có gì để nói cả."
"Tôi chỉ muốn nói với anh một điều, ngày mai, đừng chết. Nhất định đừng chết."
Baji sững sờ nhìn anh, hơi hơi có chút muốn phì cười. Nhưng nhớ lại hình tượng mà mình đang gây dựng, cuối cùng phải kìm nén lại mà lạnh lùng nói.
"Ngày mai, tao sẽ giết Mikey! Chuyển lời giúp tao."
Ngày 31/10/2005, trận quyết chiến.
Touman đều tập hợp đông đủ lại trước đền, Takemichi và Chifuyu đứng phía dưới nhìn Mikey hô lên. Cả hai có chút bất đắc dĩ lắc đầu:"Không thể ngăn cuộc chiến này được rồi."
"Ngày mai, chúng ta sẽ đánh với Ba Lưu Bá La. Trong số đó có Baji, nhưng chúng ta sẽ thanh trừng kẻ phản bội. Đó là cách làm của Touman."
Ngừng một chút, Mikey đột nhiên cuối cuối mặt xuống. Cởi bỏ bộ dáng ngầu lòi của mình, chân chính trở thành một Manjirou 15 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Thủy Lạc Vô Tình
FanfictionFic đầu tay thể loại Fanfiction, cũng là bộ đầu tiên thuộc Hệ Liệt [Thủy] Thể loại: Np (ngoài mặt vậy thôi nhưng thực chất là 1vs1, có khi ncp), hệ thống, khoái xuyên, nhiệm vụ, ngôn tình (hoặc chỉ là bạn), nữ cường, SE. Tác giả: La Hàm Hy - Hii. Tì...