Hakkai và Yuzuha mời bọn họ đến nhà chơi, Mizu lại không rãnh rỗi đi theo bồi người. Chỉ đành chào tạm biệt một tiếng, sau đó lủi đến quán Net nhà mình ngủ một giấc
Lúc tỉnh dậy, nhận được tin tức từ Baji, tim ở trong ngực mém nữa bay ra khỏi cuống họng luôn.
Không để mắt chưa đầy 1 tiếng, Takemichi vậy mà lại bước vào địa bàn của Hắc Long. Còn bị tổng trưởng bên đó - Shiba Taiju giáo huấn một trận.
Cậu ta thiếu chút nữa đã bị đánh chết, vớt lên được nửa cái mạng là nhờ Shiba Hakkai thỏa thuận rời khỏi Touman để đầu quân cho Hắc Long.
Tuy nói là vậy, nhưng Touman có đồng ý với chuyện này hay không còn chưa biết. Dù sao, đã biết Takemichi là đội trưởng Nhất phiên đội mà còn đụng tới. Touman khẳng định sẽ chiến với Hắc Long.
"Chúng ta thắng là đời thứ 9, này là đời thứ 10. Không dễ dàng đâu." Misuya ngồi ở một bên, nghiêm chỉnh phủ định.
"Hakkai, mày cố tình đúng không? Sao lại dẫn Hanagaki vào địa phận của Hắc Long?"
Hakkai im lặng nhìn bọn họ, cuối cùng vẫn là ngồi quỳ trước mặt Mikey. Ngẩn đầu nói:"Tất cả là lỗi của tao, muốn chém muốn giết tùy. Vậy nên, Shiba Hakkai - đội phó nhị phiên đội Tokyo Manji xin được phép rút khỏi Touman."
Mikey ngồi trên cao âm trầm nhìn cậu ta, không trả lời mà còn hỏi ngược lại:"Như vậy được chứ hả?"
Takemichi liền lập tức hét lên:"Tao không đồng ý!!"
Sau đó lại không biết anh nghĩ cái gì trong đầu, hơi hơi liết qua Chifuyu, thấy đối phương một bộ dạng chắc chắn. Không quên đưa tay lên like một cái, Takemichi hơi hơi tự tin hơn. Móc từ đâu ra một bịch Dorayaki hướng tổng trưởng đưa ra.
"Xin mời nhận lấy!!"
Mikey đưa ánh mắt như nhìn kẻ ngốc về phía anh, ghét bỏ hất bịch bánh đi:"Tao không cần."
Mizu ngồi đung đưa trên xà nhà nãy giờ, thấy thế liền nhảy xuống:"Không cần thì đưa đây."
Cũng không đợi ai hó hé gì, tự động xé bánh ra ngồi một góc ăn ngon lành. Giống như chuyện của Touman một xí cũng không có nửa phần liên hệ với cô.
"Hình như tao nghe bảo bữa hôm đó Mii kun cũng có đi cùng Takemichi mà?"
Smiley không biết nghe thông tin đó từ đâu, đột nhiên lên tiếng.
"Gì? Không biết." Mizu bị gọi tên liền chối phăng:"Có gặp mặt nhau một tẹo thôi, không có liên quan tới tao đâu."
Hakkai cũng ngay lập tức giúp cô rửa sạch quan hệ:"Đúng thế, ngày hôm đó cậu ta không có mặt chỗ đó."
Mizu vứt vỏ bánh lại cho Takemichi, tò mò nhìn qua Hakkai. Trông có vẻ giang hồ nhưng mà cũng tốt phết chứ, người như vậy thích hợp ở trong Touman hơn là Hắc Long kia nhiều.
Draken thấy mọi người cứ đung dằng không thôi, đành hỏi Mikey:"Giờ sao đây?"
"Chuyện của Nhị phiên thì để Misuya quyết định."
Mười mấy con mắt đều đồng loạt nhìn về phía Misuya. Mizu chưa đợi cậu ta ra quyết định đã liền lên tiếng nhắc nhở:"Misuya!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Thủy Lạc Vô Tình
FanficFic đầu tay thể loại Fanfiction, cũng là bộ đầu tiên thuộc Hệ Liệt [Thủy] Thể loại: Np (ngoài mặt vậy thôi nhưng thực chất là 1vs1, có khi ncp), hệ thống, khoái xuyên, nhiệm vụ, ngôn tình (hoặc chỉ là bạn), nữ cường, SE. Tác giả: La Hàm Hy - Hii. Tì...