Chương 16: Halloween Đẫm Máu (1)

1K 203 15
                                    

Hờ, chương trước là chương mà mọi người cmt nhiệt tình ghê cơ. Chỉ sau 2 tiếng đồng hồ mà Hii nhận được 16 cmt mong Baji kun sống. Ồ, tất nhiên Hii sẽ chiều lòng độc giả cho ảnh sống, nhưng.... nó hơi thốn nha mọi người

Hii không muốn nói, nhưng Hii buộc phải nói. Đáng lí hôm qua đã có chương mới cho mọi người rồi. Nhưng Watt chết tiệt xóa luôn bản thảo của mình, xóa 2 lần!! 2 lần đấy mọi người ạ!!! Cayyyy!!!!
--------------
Trận quyết chiến giữa Touman và Valhalla diễn ra, thu hút khá nhiều sự chú ý của những tên bất lương có tiếng bấy giờ.

Kể ra cũng phải, bang thắng trận quyết chiến lần này, bất kể Touman hay Valhalla - đều có thể tiến thêm một bước để trở thành vị trí số 1 ở Tokyo.

Chifuyu thần sắc bình tĩnh lướt qua những người vây xem. Cậu tinh ý nhận ra Takemichi chả biết một cái mống gì về những người này hết. Đề phòng vạn nhất, Chifuyu bất đắc dĩ phải "thông dịch" một lần cho anh. Kẻo tên ngốc này lại đi chọc phải ổ kiến lửa nữa.

Cậu nhìn xung quanh một vòng, mắt hơi nâng hướng về phía hai người đang ngồi trên đống phế tích. Một người cao gầy tóc đen vàng thắt bím để trước vai. Người kia thấp hơn, mái tóc hai màu xanh vàng đan xen đủ nổi lềnh bềnh.

Không xét về cái thân phận, ngoại hình của họ cũng đủ để thu hút sự chú ý của người khác rồi.

"Đó là hai anh em Haitani, chỉ cần một tiếng liền có thể tập hợp hơn một trăm người. Hai anh em Karisma của Roppongi."

Haitani Rindou ngồi trên xe phế thãi, không hiểu sao mắt trái cứ như súng liên thanh giựt nãy giờ. Một dự cảm chẳng lành xuất hiện.

"Sao tao thấy cứ hơi lành lạnh."

Haitani Ran đột nhiên nói, hai tay chà xát với nhau. Một đợt lạnh sống lưng truyền tới. Mồ hôi lạnh cứ thế tuôn như suối.

Rindou nhìn ông anh hai lâu lâu mới có dự cảm chẳng lành giống mình. Vội vàng bật điện thoại lên kết nối mạng.

[Tử vi hôm nay, cung XX và YY hôm nay gặp vận hạn. Hạn chế ra đường, nghiêm cấm tiếp xúc với màu bạc và xanh. Nếu được, thấy màu bạc và xanh dương nhớ phải cua gấp.]

Rindou:"...."

Bói tử vi còn có kiểu này à?!

"Thôi đi Rin, chú ý kìa. Đương sự tới rồi."

Bên phía Chifuyu,

"Haha, cứ như lễ hội vậy."

Một tiếng nói vang lên thu hút sự chú ý của Takemichi. Anh nhìn qua, là một tên cao ráo đô con. Ngoại hình có chút hung dữ đáng sợ, nhìn liền biết không phải kẻ dễ chọc.

"Touman và Ba Lưu Bá La có vẻ lớn nhỉ!"

"Chào buổi sáng!"

Những lính nhắt xung quanh đồng loạt cúi người, hướng hắn ta hô lớn.

Không để Takemichi thắc mắc với Chifuyu, hắn ta đã tự động giới thiệu bản thân:"Tao hôm nay chịu trách nhiệm phân định thắng thua ngày hôm nay. Hansen của ICBM"

"Tất cả đã sẵn sàng chưa nào? Các nhân vật chính! Mời lên sàn đấu!!"

Từ hai bên cửa của bãi phế liệu, một đen một trắng lũ lượt xuất hiện. Touman với trang phục màu đen, dẫn đầu là Mikey đi về phía trước. Số lượng rõ ràng chỉ bằng một nửa với Valhalla, nhưng khí thế rõ ràng là áp đảo hơn.

[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Thủy Lạc Vô TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ