Mizu không nghĩ mọi chuyện sẽ kết thúc trong hòa bình như vậy.
Đưa tay ra hiệu người bên Touman dừng chiến, Izana cũng yêu cầu Thiên Trúc không được phép đánh trả. Thoáng cái, trận chiến đã bị ngã rẽ sang một hướng không ai ngờ tới.
Trong lúc đó, Sanzu lại nghe theo yêu cầu Mizu. Đem Kokonoi và Inupei từ trong Thiên Trúc cứu ra ngoài.
"Izana, chuyện của chúng ta đã giải quyết xong, tiếp đến là đến việc chung đi?"
Izana thoáng chốc nhìn qua cô, không biết đang suy nghĩ gì trong đầu. Lập tức đồng ý:"Cậu muốn gì đều được."
Mizu hơi bất ngờ nhìn cậu ta, dù biết là Izana đối xử tốt và dung túng cho cô thật đấy. Nhưng mà với cái kiểu không cần hỏi cũng đồng ý này thì vẫn có chút kì lạ.
"Kisaki Tetta và Nikko Ayamu, tớ yêu cầu cậu phải giao hai người họ ra, được chứ?"
"Không cần, không cần phải rườm rà vậy đâu." Ayamu không đợi cô dứt lời đã đột ngột xuất hiện, từ trên thùng hàng cao hơn hai mét nhảy thẳng xuống đất. Trừ bỏ ban đầu có chút chật vật để đi tới, còn lại rất nhanh khôi phục dáng vẻ ban đầu.
"Chị, chị muốn tìm em sao? Không cần khiến chị nhọc lòng tới đây đâu. Chỉ cần chị muốn, cho dù em có ở dưới địa phủ, nhất định cũng có thể bò lên để gặp chị."
Ayamu từng bước tiến lại gần, đưa tay ra muốn nắm lấy tay Mizu. Lại bị cô thẳng thừng khước từ, dùng mu bàn tay tát thật mạnh vào gò má cô ta.
"Ayamu! Tao có nhớ là đã từng nhắc nhở mày rồi, đừng chọc tao điên. Mày cố tình không nghe?"
Cô ả bị Mizu dồn sức vào để tát, má trái đau rát lại còn ê ẩm. Nhưng Ayamu ngược lại không tỏ vẻ đau đớn hay tức giận, còn si mê nắm lấy tay cô áp vào má mình:"Chỉ cần chị chịu nhìn em, gọi tên em. Chị muốn làm gì em đều có thể cả."
Những người ở nơi này không hẹn mà cùng đồng loạt lạnh sống lưng, đưa ánh mắt kì dị nhìn tới Ayamu.
Izana nhíu mày nhìn cô ta, cậu quả nhiên đã sai sót mà. Tại sao trong lần nói chuyện với ả về Mii, cậu lại không nhận ra ánh mắt đỏ rượu trầm đục đến khác thường đó chứ?!
Tâm Mizu không nổi sóng gió, vẫn bình lặng thản nhiên như trước. Nhưng hành động lại vạn phần sắc bén cũng mãnh liệt. Cô mạnh bạo rút tay ra, lại giơ chân đạp vào bụng Ayamu. Cuối cùng là một đòn mạnh mẽ ngay sau gáy.
Cơ thể Ayamu loạng choạng ngã xuống, cả người đều nằm rạp xuống đất. Bàn tay run rẩy nắm chặt vẫn hướng đến phía cô.
Mizu nãy giờ đều đặt sự chú ý của mình lên Ayamu, âm thầm trò chuyện với Hệ Thống từ nãy đến giờ về âm mưu và thái độ kì lạ của cô ta. Hoàn toàn không chú ý đến vẻ mặt đầy dữ tợn của Izana nhìn về phía Ayamu.
Thiên Trúc không còn gây chiến với Toman, Kakuchou cũng không còn lí do gì để mà ngăn cản Takemichi cùng Baji đi gặp Kisaki nữa.
Nhưng Kisaki đâu còn tâm hơi nào quan tấm đến hai người họ nữa? Gã đang cực kì rối loạn cùng phẫn nộ, mọi chuyện trước giờ không hề theo ý gã muốn. Tất cả đều bị trật đường ray ngay từ lúc đầu, gã không thể kiểm soát Mikey! Hiện tại đến cả Izana cũng không thể!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Thủy Lạc Vô Tình
FanfictionFic đầu tay thể loại Fanfiction, cũng là bộ đầu tiên thuộc Hệ Liệt [Thủy] Thể loại: Np (ngoài mặt vậy thôi nhưng thực chất là 1vs1, có khi ncp), hệ thống, khoái xuyên, nhiệm vụ, ngôn tình (hoặc chỉ là bạn), nữ cường, SE. Tác giả: La Hàm Hy - Hii. Tì...