"À, ra mày là con sâu lừa tụi tao hả?"
Mizu giật mình nhìn ống sắt to hơn cánh tay cô mạnh mẽ giáng xuống. Có chút hơi sợ sợ mà nuốt nước bọt.
Bị cây đó đập vào đầu chắc xuống mồ nằm với ông bà luôn quá.
Cô tặc lưỡi mấy cái, tự xem xét bản thân. Chắc mẫm cũng đánh lại được vài ba tên, nhưng nếu bọn họ đồng loạt dùng ống sắt xông lên chắc cô chết mất.
Dù có mạnh mẽ, Mizu cũng chỉ mới học lớp 4 thôi.
Izana xoay lưng lại về phía cô, dang hai tay ra bảo hộ người phía sau mình. Giọng nói đanh thép lạnh lùng vang lên:"Các người thả cậu ấy đi, tôi sẽ chịu trận."
"Mày hả?" Một tên bất lương cười lạnh, quái ác đập mạnh ống sắt xuống đất:"Tụi tao hết hứng thú với mày rồi, con nhỏ đằng sau có vẻ mềm mỏng yếu ớt. Hợp khẩu vị của tao hơn."
Sắc mặt Izana lạnh đi mấy phần, cô bé này là vì cậu nên mới bị liên lụy. Là người thứ hai sau anh ấy vươn tay ra giúp đỡ. Cậu tuyệt đối không thể để cô ấy bị liên lụy được!
Izana mắt vẫn nhìn thẳng bọn họ, hơi hơi thấp giọng nói với Mizu:"Trong lúc tớ xông tới chỗ bọn họ cậu hãy mau chạy đi, đừng có quay lại đây. Cũng đừng cố gắng gọi người tới cứu nữa."
Hôm nay chính tay cậu sẽ kết thúc những ngày tháng bất hạnh này, cho dù tương lai có phải trả giá cái gì nữa.
"Tụi mày tính chạy? Đâu dễ!"
Phía sau lưng họ lại xuất hiện thêm hai gã bất lương, coi như là ép bọn họ đến đường cùng rồi.
Hy vọng cuối cùng của Izana lập tức bị dập tắt, bàn tay nắm lấy tay Mizu siết chặt hơn.
Cô hơi hơi mỉm cười quay sang nhìn cậu, đánh hết bọn chúng thì chắc không lại được. Nhưng mà cùng nhau chạy trốn thì có thể lắm.
"Tôi tên là Mii, cậu tên gì?"
Izana thật sự không ngờ giờ phút này cô lại hỏi tên cậu là gì, có chút bất đắc dĩ trả lời:"Kurokawa Izana."
"Được rồi Izana, cậu đánh nhau được chứ?"
"Có thể."
Cậu thực sự có thể đánh nhau, chỉ là trước giờ chưa hề phản kháng. Muốn để cơ thể mình chịu những đòn đánh, một phần là để anh ấy quan tâm mình hơn. Còn lại chính là, muốn dùng nổi đau về thể xác để lấp đầy trái tim. Vậy thôi.
Nhưng cậu không muốn Mii chịu đòn chung với mình. Vậy nên hôm nay là lần đầu, cậu phản kháng, cậu đứng lên, cậu thể hiện dã tính thực của mình.
Mizu cười cười, may là Izana còn biết đánh đấm. Mặc dù không biết như thế nào, nhưng có còn hơn không đi.
"Cậu giúp tôi cầm chân mấy tên trước mặt, hai gã đằng sau để tôi. Sau đó chúng ta cùng nhau chạy."
Izana ngạc nhiên ngoay ngoắt nhìn cô, tưởng rằng Mizu đùa. Nhưng thấy ánh mắt vàng kim đầy lạnh lẽo cùng hoang tàn bên trong. Cậu lúc này mới hiểu, Mii cũng là một dã thú tiềm tàng. Một dã thú hoang dã không thua kém gì cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Thủy Lạc Vô Tình
FanfictionFic đầu tay thể loại Fanfiction, cũng là bộ đầu tiên thuộc Hệ Liệt [Thủy] Thể loại: Np (ngoài mặt vậy thôi nhưng thực chất là 1vs1, có khi ncp), hệ thống, khoái xuyên, nhiệm vụ, ngôn tình (hoặc chỉ là bạn), nữ cường, SE. Tác giả: La Hàm Hy - Hii. Tì...