Mizu hẹn Kokonoi ra gặp mặt.
Cậu ta hoài nghi đứng trước cô, gỡ bỏ bộ dạng bàng quang như thường ngày. Nghiêm túc hỏi thật chậm rãi:"Mày muốn tao gia nhập Thiên Trúc? Đùa à? Không có sự cho phép từ Mikey, Thiên Trúc cũng không có khả năng sẽ chiêu mộ tao."
"Thiên Trúc sẽ, nếu như mày, Inupei và Takemichi bị ngũ phiên bắt. Cứ vờ vịt như không đồng ý, sau đó vì thấy bạn bè gặp nguy hiểm nên mới "bất đắc dĩ" chấp nhận. Sau đó ở Thiên Trúc, nằm vùng cho tao."
"Mii, cho tao gọi mày là Mii nhé. Đôi lúc tao thật sự không biết rõ rốt cuộc mày muốn cái gì. Xuất quỷ nhập thần, gần như cái gì cũng biết lại như không biết gì cả. Như vụ của Taiju chẳng hạn..."
Mizu ngắt lời cậu ta:"Vụ của Shiba qua rồi, tao cũng không muốn nhắc lại. Inupei đã công nhận Takemichi như là Hắc Long chủ đời thứ 11. Hy vọng mày cũng nghe theo tao, không cần sự trung thành, chỉ cần không phản bội. Mày muốn gì tao cũng đều sẽ đáp ứng."
"Ví như tiền?" Kokonoi cười cợt hỏi.
Mizu nói:"Quả thật là nhà tao không có gì ngoài tiền. Mày muốn tao sẽ đưa thôi."
"Giống như là mày mua tao rồi?"
"Có thể xem là vậy."
"Được thôi." Kokonoi cười khan:"Tao đã là người của mày, sẽ không có lí do gì để phản bội. Mày cũng sẽ là một người chủ tốt, nhỉ?"
Có thực lực, tiền tài, tính cách lẫn đầu óc. Cũng có thể xem như là một cái cây rụng tiền để cậu ta khai thác.
Mizu mặc kệ Kokonoi là vì lí do gì mà đồng ý theo phe mình, nhưng lời đã nói ra thì tuyệt đối không được phép thu hồi lại. Nếu không, cho dù cậu ta có là người của nguyên tác. Cô cũng không ngại động tay chân một chút.
"Coi như thành giao, đừng làm tao thất vọng."
Mizu lạnh nhạt chốt một câu cuối, quay người rời đi.
Đã sắp xếp Baji kun đi theo Chifuyu để phòng hờ cho đợt đột kích của Thiên Trúc. Tiện thể gọi hai anh em tứ phiên tới giúp đỡ. Coi như phía Takemichi đã giải quyết ổn thỏa. Chỉ còn tới Misuya.
Cậu ta bị Ran chơi xấu dùng gạch phang, kiểu gì thì cô cũng thấy gai tinh khó ưa. Misuya tốt đến vậy kia, bộ thích thì đập à?!
Mocchi vì biết Misuya ở đây, đã chạy từ chỗ của Hanagaki tới. Đoán chừng cũng xem trọng cậu ta lắm. Mizu cũng không có ý định sẽ can thiệp vào việc này, tiền đề là Ran không chơi dơ.
Nhưng Haitani Ran vốn là người theo chủ nghĩa quan tâm đến kết quả không để tâm tới quá trình. Chỉ cần hạ gục đối thủ là được, anh ta chả thèm quan tâm đến có chơi xấu hay không đâu.
Misuya Takashi bị Thiên Trúc bao vây, trước mặt còn là người thuộc S62. Muốn đánh thắng còn xa vời lắm.
Cậu lau đi vết máu trên mặt, kênh kiệu hừ lạnh:"Chơi hội đồng như vậy, Thiên Trúc cũng phải sợ Touman quá nhỉ?"
Mocchi không đáp lời đó, chuyển chủ đề mà nói:"Nhị phiên, mày rất mạnh. Đánh với tao tiếp nào."
Misuya không hăng đánh nhau, cười khổ trong lòng. Chiêu mộ được một người thuộc S62, quả nhiên Thiên Trúc không tầm thường. Nhưng lí do mà họ muốn "sát" Tokyo Manji là gì. Cậu còn phải thông qua trận này để biết thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Thủy Lạc Vô Tình
FanfictionFic đầu tay thể loại Fanfiction, cũng là bộ đầu tiên thuộc Hệ Liệt [Thủy] Thể loại: Np (ngoài mặt vậy thôi nhưng thực chất là 1vs1, có khi ncp), hệ thống, khoái xuyên, nhiệm vụ, ngôn tình (hoặc chỉ là bạn), nữ cường, SE. Tác giả: La Hàm Hy - Hii. Tì...