May mắn vì trước khi đi còn có chuẩn bị, Mizu cười nhạt trong lòng một tiếng. Từ sau lưng lôi ra một gậy batoong được dấu kĩ sau lớp áo khoác.
Vài người bên Thiên Trúc tiến lại gần, nhìn thấy cô liền cười khẩy mấy tiếng. Rất nhanh đã bao kín cô thành một vòng.
"Nhãi con, mày là người của Touman? Để xem, Lục phiên đội, Linh Vật của Touman - Miju Mizu nhỉ?"
Một gã cao lềnh khềnh trong đó tiến tới.
Gậy batoong nhanh chóng yên vị trên khuôn mặt gã, bật ra một cái. Cả cơ thể hắn ta đều lộn ngược lại, đâm sầm vào mấy kẻ phía sau.
"Tao đã từng nói, những kẻ dám gọi tao là Linh Vật. Gặp một lần, đánh một lần! Có lẽ tụi mày không nhớ nhỉ?"
Mizu rút gậy batoong ra, chống thật mạnh dưới đất. Người ngoài nhìn vô còn nghĩ cô đang phô trương sức mạnh, nhưng thật ra chỉ có một mình Mizu biết được. Cô chỉ là đang đau đến mức không đứng vững được mà thôi.
"Tụi mày, muốn chết từng thằng hay lên một đợt?"
Kiêu ngạo dương oai cũng chỉ được một lúc, Mizu hoàn toàn đuối sức gục xuống.
Một gã bên Thiên Trúc chộp lấy thời cơ, tay giơ cao lên, một bạt tai hướng mặt cô tát thẳng.
Tiếng chát thanh thúy vang rõ mồn một.
Gã một tay ôm lấy bên mặt, bộ dạng sững sờ không thể tin được nhìn cô.
"Mày làm sao vẫn còn sức?!"
"Tao làm sao lại không có sức?"
Mizu ngang tàng đáp trả lại, gậy batoong trên tay thúc thẳng vào bụng gã. Gã đau đớn gập người ôm bụng, lại bị cô từ trên cao đánh mạnh xuống vào lưng.
Cũng đã dùng đến mười phần lực.
Cơn đau nhức lại ngày một mạnh hơn.
Phía Thiên Trúc tuy bị đánh bại hơn phân nửa, nhưng những kẻ gục xuống lại ngoan cố muốn đứng dậy thêm lần nữa.
Cô không biết tinh thần không bỏ cuộc của đám này ở đâu ra mà có đấy.
Nếu là bình thường, Mizu đã rất thoải mái mà chơi trò mèo vờn chuột với bọn họ. Nhưng hiện tại Manjirou đang gặp nguy hiểm, nếu không xử lí cẩn thận có khi lại kéo Ema vào chung.
"Thôi thì xin lỗi tụi mày vậy, hôm nay tao đại khai sát giới. Đừng trách tao nha?"
Mizu lẩm bẩm một câu không rõ đầu đuôi, tốc độ đột ngột tăng lên đáng sợ. Gậy batoong liên tục bổ xuống, dẹp sạch những kẻ ngáng đường.
Cổ họng, bả vai, mắt trái, ngực, thắt lưng, eo, hộp sọ.
Tất cả những chỗ yếu điểm có thể one hit, cô liền không do dự bổ xuống. Dùng tay chống lên lưng kẻ này để bật lên cao, giây sau đáp đất liền đem gậy đập vào đầu kẻ kia. Chân này đá tới, tay kia vung lại. Tốc độ đánh nhau cực kì nhanh, những kẻ muốn nhìn cũng nhìn không rõ. Chả biết sao bản thân lại bị hạ gục nhanh như vậy.
"Mẹ nó quả thật là quái vật!!"
Một số kẻ không kìm được sợ hãi bật thốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Thủy Lạc Vô Tình
FanfictionFic đầu tay thể loại Fanfiction, cũng là bộ đầu tiên thuộc Hệ Liệt [Thủy] Thể loại: Np (ngoài mặt vậy thôi nhưng thực chất là 1vs1, có khi ncp), hệ thống, khoái xuyên, nhiệm vụ, ngôn tình (hoặc chỉ là bạn), nữ cường, SE. Tác giả: La Hàm Hy - Hii. Tì...