Chương 14

1K 194 5
                                    

Mấy tuần lễ nhanh chóng trôi qua. Hangaki Takemichi cũng từ tương lai trở về. Sau khi nhận định rõ ràng mục tiêu của bản thân, cũng như mối quan ngại về Touman.

Thứ nhất, Kisaki Tetta chính là kẻ thù. Chính hắn là người đẩy Tokyo Manju trở thành hiện tại, là kẻ cướp lấy mọi thứ của Mikey. Đồng thời, cũng là kẻ liên quan đến cái chết của Hina.

Nếu như đã muốn giải quyết, vậy thì phải làm lại từ cái gốc rễ. Thay đổi hoàn toàn Touman, nếu vậy chỉ còn một cách duy nhất....

Trở thành người đứng đầu của Touman.

Vị trí hiện tại mà Takemichi nhắm tới chính là ngôi vị bị bỏ trống của Pachin - đội trưởng tam phiên đội.

Quay trở về quá khứ với cơ thể đang ở trong nhà tắm công cộng. Anh thoáng chốc ngây ra, tạm thời còn chưa hiểu rõ vị trí của bản thân. Chạy tới chạy lui giữa hiện tại và quá khứ liên tục như thế này, phản ứng hơi chậm chạp cũng là chuyện thường.

Đột nhiên cửa nhà tắm công cộng bị mở banh ra, Takemichi chưa kịp nhìn rõ chuyện gì xảy ra đã nghe thấy tiếng la hét của tụi con trai.

"Aaaaaa! Khăn tắm của tao, che lại che lại!"

"Đù má có biến thái à?!"

"Đệt! Con gái thời nay dạng vậy luôn á hả???"

Mikey và Draken bên cạnh cũng hoảng sợ, đang đánh nhau cũng phải lập tức chui lại xuống nước.

"Mii!!! đi ra ngoàiiiii!!!!"

"Mày không có tiết tháo à Mii, đây là phòng tắm của con trai đó!!"

Mizu vừa mới mở cửa phòng tắm, còn chưa kịp bước nửa chân vào đã nghe tiếng hét. Nhưng mà nghe xong cũng không chịu rời đi, ngược lại còn khoanh tay dựa tường cười nhạo.

"Có gì đâu mà ngại nhỉ, cũng chỉ là bộ da người thôi mà?"

Manjirou thẹn quá hóa giận, cầm ngay vòi nước gần đó xịt thẳng vào cô.

"Đi ngay ra ngoài dùm con đi má!"

Mizu đương nhiên không ngu mà tránh qua một bên, an toàn bảo hộ bản thân không bị ướt. Đồng thời cũng vẫy tay hối thúc.

"3 người nhanh lên đi, mọi người đang đợi đó."

Nói rồi đóng sầm cửa liền đi mất.

Manjirou lầm bà lầm bầm ngâm mình trong nước, Draken cũng cau có rời khỏi bồn. Cả hai đều đồng loạt thở dài, đồng thanh nói.

"Con nhỏ chết tiệt."

Rồi cũng lại đồng loạt quay sang nhìn nhau, ngẩn người, rồi lại cười phá lên.

Takemichi nhìn hai người bọn họ, không biết tại sao mà khóe mắt lại cay cay. Quả đúng như lời Draken nói, Touman của hiện tại thật quá tốt.

Nhưng mà.... rõ ràng Mii có tầm ảnh hưởng đối với bọn họ như vậy. Tại sao Draken của tương lai lại không nhắc gì đến cô? Thậm chí đến nửa lời liên quan cũng không có.

Anh không nghĩ Mii không liên quan đến Touman của tương lai. Cũng như việc Kisaki Tetta lên nắm quyền, đồng thời cướp đi mọi thứ của Mikey.

[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Thủy Lạc Vô TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ