Hắn là Ryuguji Ken, à không. Không phải Ken, mà là Draken. Ít nhất thì hắn cảm thấy cái tên đó ngầu lòi, và hợp với danh tứ tiểu của hắn hơn.
Hắn không muốn bị gọi là Kenchin, nhất là trong những lúc đánh nhau ngầu lòi. Lại có một thằng nhóc chibi chạy tới đụng người hắn.
"Kenchin, hết dorayaki rồi."
"Đã nói bao nhiêu lần là đừng gọi tao là Kenchin những lúc như thế này rồi!!"
Tên nhóc chibi với mái tóc vàng ươm và cái dáng vẻ thiếu đánh này chính là tổng trưởng của băng đua xe, thất tiểu Mikey.
Cơ duyên 2 người họ gặp nhau cũng khá là kì lạ. Ngữ là hắn theo lời của đám bất lương cấp 2 muốn đem Mikey đến. Trước đó còn muốn tẩn nhau một trận với cậu ta để phân thắng bại. Mà chả hiểu sao khi hắn nhìn thấy bộ dạng chibi của tên đó lại bối rối ghê gớm.
Thành ra cũng ngu ngơ không biết gì mà tha người đi, nhìn cậu một mình nhào tới đập tụi cấp 2 ra bã. Rồi hai đứa thân thiết với nhau đến giờ.
Sau đó hắn nhận thức được một chuyện, bên miệng Mikey luôn dính tới tên một người.
Mii.
Cái tên này quá đỗi lạ lẫm, không nằm trong phạm trù cái tên bất lương cấp 1 mà hắn biết. Thầm nghĩ chắc đây là đại ca yanglake tai to mặt lớn nào đó. Đâm ra tự nhiên ngưỡng mộ ghê gớm lắm.
Ngưỡng mộ một kẻ mình chưa biết mặt lẫn giới tính hay tuổi tác. Suy ra hắn cũng hơi ngố.
Có một lần đến nhà Sano chơi, hắn choáng ngợp với Võ Đường nhà họ. Lại càng lóe mắt hơn với bộ dạng khép nép đứng sau lưng Mikey của một cô nhỏ.
Nghe bảo là em gái cậu ta, gọi là Ema.
Ema dễ thương lắm, con bé nấu ăn ngon lại tháo vát. Thân thiện hay nói lại dễ bị chọc cười, đâm ra hắn thích con bé lắm.
Nhìn tới Mikey, hắn âm thầm bĩu môi. Anh em gì mà không giống nhau tẹo nào cả, nhất là cái nết thiếu đánh của thằng anh.
Chơi đùa với nhau một hồi, đột nhiên Ema lại chán chường nằm vật ra. Liên mồm bảo chán quá, nhớ Mii, đòi Mikey đưa Mii đến chơi.
Ăn cơm cũng cầm nĩa chọt tới chọt lui lên miếng xúc xích, ánh mắt xa xăm như thương nhớ người ta mà thở dài.
"Mii thích ăn xúc xích lắm, bữa sau anh Mii đến chơi đi Mikey."
Chưa gặp mặt bao giờ nhưng Draken biết hết luôn sở thích về đối phương. Nào thì thích trứng và xúc xích, thích đồ cay. Không thích bánh nhân đậu, không thích kẹo sữa quá ngấy. Thích màu xanh dương blabla.
Mà mấy thứ đó đều là do miệng của Ema nói ra, thành thử như vậy, Draken cũng đâm ra ghét cái người tên Mii đó.
Ghét cay ghét đắng, hắn muốn gặp mặt một lần để tẩn tên khốn đó một trận. Ngặt nỗi Mikey lại không cho, còn đe dọa hắn nếu dám đụng đến Mii thì chết chắc!
Hừ, ai cũng Mii Mii Mii. Cái tên liễu yếu đào tơ thấy mà ghét! Draken tên hắn không phải ngầu hơn nhiều lắm sao?!
Chẳng hiểu từ lúc nào hắn đã đinh ninh trong đầu Mii là một thằng con trai cơ bắp cuồn cuộn. Xăm trổ đầy mình, môi dày lông rậm, mặt chữ điền khí thế ngút ngàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Tokyo Revengers] Thủy Lạc Vô Tình
FanfictionFic đầu tay thể loại Fanfiction, cũng là bộ đầu tiên thuộc Hệ Liệt [Thủy] Thể loại: Np (ngoài mặt vậy thôi nhưng thực chất là 1vs1, có khi ncp), hệ thống, khoái xuyên, nhiệm vụ, ngôn tình (hoặc chỉ là bạn), nữ cường, SE. Tác giả: La Hàm Hy - Hii. Tì...