CHAPTER 23

1.5K 38 0
                                    

Unti-unting iminulat ni Shantelle ang kaniyang mga mata. Agad siyang napabagon ng bigla niyang maalala ang nangyari sa kanilang dalawa ni Sycho kagabi.

'Yowo! Bat ba ako nagpadala sa bawat haplos at halik niya? Sh-t!'

"Sh-t! Sh-t! Sh-t!"paulit ulit na mura niya ng kumirot ang nasa pagitan ng dalawang hita niya.

Bumukas ang pinto ng kwarto at nakita niyang pumasok si Sycho na nakangiti habang may dalang itim na trey. "Good morning , baby. Break fast in bed."masayang wika ni Sycho na ikinamula ng pisngi niya.

"G-good morning."utal niyang wika at umiwas ng tingin.

Nilagay ni Sycho ang dala nito sa side table ng kama at umupo sa gilid ng kama. "Look at me."wika niya kay Shantelle.

Umiling si Shantelle kaya naman hinawakan ni Sycho ang kamay niya at pinagsiklop iyon.

Humugot ng hininga si Shantelle at hinarap ito.

"You look pale."wika ni Sycho at hinalikan niya ito sa noo.

Umiling si Shantelle. "Nagugutom lang ako."sagot niya.

Umayos siya ng upo. Napangiwi siya ng sumakit ang nasa pagitan ng dalawang hita niya. "Yowoca! Gaano ba kahaba yang daliri mo , bat ang sakit ng kepay ko?"

"W-what?"tulalang wika ni Sycho.

"F-ck you! Ang sakit ng ano ko at dahil yon sayo."

He chuckled. "Oh! I'm so sorry for that baby girl , I didn't mean to."napatigil si Sycho ng makita niyang nagsalubong ang dalawang kilay ni Shantelle. "f-ck! You know."kamot batok na wika niya.

"Lumabas ka na nga lang at ako'y kakain dahil nagugutom na ako. Alis na."mataray na pagtataboy ni Shantelle.

He smirked. "You also liked what I did to you last night, didn't you? I even heard you moan my name because of the taste I tasted you with my tongue and fingers. So now , why are you being like that? Hmmm..."he said and sniffed her hair.

Ngumuso si Shantelle at tinulak niya si Sycho , kaya ito napatayo.

He tsked. "Eat that, after you eat take a bath. The two of us are going somewhere."he said and left the room.

Napatingin siya sa gilid niya , kung saan nakapatong ang kakainin niya. Bumuntong-hininga ito bago kinuha iyon at kinain.
Nang matapos na siyang kumain ay agad siyang pumasok sa banyo upang maligo.

Luminga linga si Shantelle para siguraduhing walang Sycho na nasa kwarto, habang nakalabas ang kaniyang ulo sa banyo. Wala kasing towel sa loob ng banyo saka nakalimutan niyang kumuha doon cabenit.

Nang maisigurado niyang siya lamang ang naroon ay agad siyang lumabas at mahinang tumakbo papalapit sa cabenit.

"Nice ass."

"Ay kabayo!"gulat na sigaw ni Shantelle dahil nadulas ito.

"F-ck! F-ck! F-ck!"paulit ulit na mura ni Sycho , at dinaluhan nito si Shantelle.

Binuhat niya ito at pinahiga sa kama at binalut ng kumot.

"D-mn! Can you be careful woman. And why the hell don't you have any clothes or towel at all? F-ck! What if someone else comes in and I'm not , huh? Are you thinking? What if others saw you like that, naked. That's all is mine. No one else can see that but me Shantelle, just me. "pagalit na wika ni Sycho habang nag tatagis bagang ito.

Bumangon si Shantelle habang mahigpit na nakahawak sa kumot na bumabalot sa katawan niya. "N-nakalimutan ko kasing kumuha ng towel , saka hindi ko naman iyon ginustong mangyari."nakayukong sagot niya.

SAAVEDRA QUADRUPLETS #1: SYCHO BATES SAAVEDRA (COMPLETED)Where stories live. Discover now