The Rebel Slam Special Interview with School's Editor, Sean Navarro PART 2

4K 70 0
                                    

The Rebel Slam Special Interview with School's Editor, Sean Navarro
PART 2

Sean: We're back, readers! How's your weekend, rebels?
Grendle: Fine.
Aser: Yeah, it's fine.
Kyle: Same here.
Clyde: Nakakapagod but it's definitely amazing. Ilang girls din ang nagyaya ng date sa akin, eh. Gentleman naman ako kaya pinagbigyan ko silang lahat. ;D
Aser: Lahat?
Clyde: Yeah. May kanya-kanya silang oras.
Aser: -_____-

Sean: In personal, who is your inspiration?
Grendle: Si Donita.
Aser: Si Krizhia.
Kyle: My dad.
Aser: Himala! Sumagot ka ng matino ngayon?
Kyle: Tsss...
Clyde: All girls. (wink)

Sean: Malapit na tayong gumraduate ng highschool, I'm sure maraming nagtatanong kung anong kukunin niyong course sa college.
Grendle: Political Science. Itutuloy ko iyon sa Law.
Aser: Business Administration.
Kyle: Engineering.
Clyde: I'm thinking of taking HRM or Tourism.
Kyle: Pambakla.
Clyde: Shuddup, 'tol. Maraming girls doon kaya doon ko gusto.
Kyle: Baklang babaero.
Clyde: Inggit ka lang dahil mas gwapo ako sayo.
Grendle/Aser: Next question please!

Sean: Magkakahiwa-hiwalay na pala kayo sa college. Ibig bang sabihin nito, magdidisband na rin ang Rebel Slam?
Grendle: Wala sa isip naming buwagin ang banda.
Aser: Hangga't kaya naming tumugtog ng magkakasama, tutugtog kami. Besides, sa iisang university lang kami mag aaral.
Kyle: Hangga't gising ako, tutugtog ako. (hikab)
Clyde: Second the motion ako sa mga sinabi nila. Besides, paano na ang mga girls--hmp!
(Tinakpan ni Aser ang bibig nito)

Sean: This question is for Kyle. Ikaw na lang ang walang girlfriend sa grupo, ano ba ang mga katangiang hanap mo sa isang babae?
Kyle: Bakit ako?
Clyde: Iyong may string at tumutunog. In short, kung mukha kang gitara, matitipuhan ka niya. O kaya iyong makikita sa dreamland. Hahahaha!
Grendle: Gusto niya ng mahaba ang buhok.
Aser: With chinky eyes and fair reflexion. ^_^v
Kyle: Tss.. Nonsense. (Tumayo at nilayasan ang interview.)
Sean: Wait, saan ka pupunta?
Aser: Hala! Napikon mo siya sa question mo!

Grendle: (Tumayo na rin) Time's up. Susunduin ko pa si Donita. (Umalis na rin.)
Clyde: Ano ba 'yan! Gusto ko pang magpainterview, eh! Sean, ako na lang ang interview-hin mo.
Sean: Hindi pwede. Dapat kumpleto kayo. Anyways, 'til next time, readers! Stay tuned!

THE REBEL SLAM 2: ASER JEZERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon