Hundredth

1.1K 22 2
                                    

SIMULA

PLEASE BE ADVISED
Warning: There are scenes of violence. Contains mature themes and strong languages that are not suitable for young readers.

TRIGGER WARNINGS
(May contain triggering and sensitive material, topics. Sexual violence, sexual assault and abuse, abortion, suicide)

Some of the parts or words that are expressed here are not meant to offend any party.

READ AT YOUR OWN RISK

you'll find the grammar and the punctuation is a bit off, please bare with that

This is a work of fiction. Names, characters, business, places, events and incidents and either the product of the authors imagination or used in a fictious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead or actual events is purely coincidental

--

"An--" agad niyang tinakpan ang aking bibig gamit ang kanyang kanang kamay. Ginamit niya rin ang kanyang kaliwang kamay para mas palakasan pa ang pagbuhos ng tubig mula sa shower rason para mapapikit ang mga mata ko. Lumalabo na rin ang mga ito habang tinatanaw ko ang mga mata niya dahil sa pagbuhos ng tubig.

I reached for his wrist to push his hand away when he suddenly leaned me against the cold wall of this shower room.

"Hmmm!" I can't clearly see his face, dahil hindi ko maidilat ng maayos ang aking mga mata.

"Matagal ka pa ba diyan Lyn?" Natigilan ako nang marinig ko ang boses ng aking mga kaibigan sa labas.

"Tapos na kami, antayin ka ba namin?" tapos sunod-sunod na pagkatok ang narinig ko.

"Hmmm!" mas diniin pa niya ang kamay niya sa bibig ko. Para hindi talaga ako makapagsalita.

But I can't breathe!

"Don't shout baby," bulong niya sa aking tenga. "Answer them." Utos niya na parang boss ko siya at palagi lang akong susunod sa lahat ng sasabihin niya. Umatras siya at hinabol ko kaagad ang aking paghinga tapos umusog ako palayo sa shower.

"Mauna na kayo, susunod ako!" nahihirapan man akong magsalita ay nagawa ko pa rin silang sagutin.

"Okay wag kang magtagal diyan, mauna na kami sa night market!"

Hinarap ko siya muli tapos hindi ko napigilan ang aking kamay para sampalin siya. Nakita ko siyang ngumisi tapos pinatay ang shower. I immediately covered my chest with my arm.

I'm just wearing my two-piece swimsuit right now! Kakatapos lang namin mag-night swimming.

"You know how to slap now, Eve." He said in a cold tone.

Ibinaba ko ang aking kamay.

"Natakot ako akala ko kung sino na ang pumasok--"

"Who else will follow you?" tanong niya na hindi manlang ako pinatapos magsalita. Ano ba ang ginagawa niya dito, kinakabahan lang ako.

I backed away and leaned against the cold wall again. Then he brought himself even closer to me. Nahirapan na naman akong huminga.

"Close your eyes." Pabulong niyang sabi. Tinaasan ko siya ng kilay dahil bakit ko siya susundin ngayon?

"Lumabas ka nga kailangan kong humabol sa mga kaibigan ko," sabi ko.

"Be quiet and be still," sabi niya. "Close. your. eyes."

I took a deep breath and averted my eyes from him. Dito ba talaga? Hinawakan niya ang aking baba at pinilit niyang iangat ang tingin ko sa kanya.

Mr. Grumpy (Also Available under Fameink)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon