Chương 18: Luyện tập và....

575 38 0
                                    

Lúc 17h20 lớp 1A cuối cùng cũng đã đến được biệt thự mèo hoang.

20 học sinh mỗi người đều bị trầy sát khắp cơ thể. Họ mất 8 tiếng đồng hồ để có thể đến được địa điểm cắm trại.

Rin, Aizawa cùng hai thành viên nhóm nhóm Wild Pussy Cats đứng đón các học viên lớp 1A.

Rin nhìn các học viên thì Iida, Izuku, Todoroki và Bakugo là những người thết hiện xuất sắc nhất. Bốn đứa là người phản ứng lại tình huống một cách nhanh nhất, tất cả đều nhờ tới kinh nghiệm đối đầu với tội phạm.

"Cuối cùng tới sao những chú mèo con?".

Pixie Bob cười khiêu khích.

Rin mặc kệ những gì mà Pixie Bob nói mà cô chỉ quan tâm tới bình sake mà cô cầm trên tay mà thôi.

Đột nhiên Izuku thắc mắc tới một cậu bé đứng gần đó.

Theo Rin được biết thì cậu bé này tên là Kouta Izumi. Một cậu bé với gương mặt lúc nào cũng tỏ ra tính thù ghét với anh hùng. Cậu nhóc bị thế này đều là kết quả của việc ba mẹ của cậu đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ. Đây là một cú sốc lớn mà không phải đứa trẻ nào cũng chịu được.

Rin nhìn Izuku tiến đến làm quen với Kouta thì:

"Hựuuuu. Ưưư....". Đột nhiên Izuku bị ăn một đấm vào háng của Kouta và ngã gục xuống đất.

"MIDORIYA!!! Tại sao nhóc lại đấm vào háng của Midoriya vậy?".

Iida luôn có mặt để giúp đỡ bạn bè nhưng trường hợp bị đấm của Izuku thì đến Rin cũng bó tay.

"Tôi chẳng ham giao du với cái đám ngu dốt muốn làm anh hùng".

Để lại một câu nói mang đậm chất sự khinh bỉ Kouta đi vào đi vào biệt thự.

Sau đó lớp 1A được dẫn vào trong để ăn tối và nghỉ ngơi lấy sức để bắt đầu buổi huấn luyện vào ngày mai.

5h30 sáng.

Các học viên đều đang trong tình trạng ngái ngủ họ còn mệt mỏi khi vượt qua khu rừng quái thú.

"Tỉnh ngủ đi. Trại huấn luyện của mấy đứa bây giờ mới thực sự bắt đầu. Mục tiêu là nhận được bằng chứng nhận anh hùng tạm thời". Aizawa nói.

Nghe vậy các học viên sôi nổi hẳn nên.

"Chúng ta đến đây là để xem bản thân mình đã tiến bộ được bao nhiêu rồi. Bakugo ném quả bóng này xem nó hơn được bao nhiêu so với đầu năm học".

Aizawa ném cho Bakugo một quả bóng.

"Được thôi quả bóng này, mày.....CHẾT ĐI!!!".

Gồng cơ đít hít cơ mông và dồn toàn lực vào lòng bàn tay Bakugo và tạo ra một vụ nổ lớn thổi bay qua bóng đi.

"Bíp bíp". Thông báo được hiện nên trên điện thoại của Aizawa là 709,6m.

Tất cả mọi người đều bất ngờ trước kết quả như vậy. Vì ai cũng nghĩ rằng với sức của Bakugo thì có thể ném quả bóng bay đi xa cả cây số.

"Đúng là mấy đứa đã tiến bộ hơn nhưng đó chỉ liên quan đến mặt tinh thần và kĩ thuật. Nhưng về phần sức khỏe và sức bền thì vẫn chưa hề có tiến triển gì".

[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ